Tranh Vẽ Thay Đổi

Thảo luận trong 'Made by Me' bắt đầu bởi Ưu Đàm Thanh Ti, 10 Tháng ba 2022.

  1. Ưu Đàm Thanh Ti

    Bài viết:
    16
    [​IMG]

    Luôn có người nói rằng bạn đã thay đổi.. nhưng mà có mấy người thực sự quan tâm bạn đã trải qua những gì. Cuộc sống xung quanh thay đổi chẳng lẽ bạn lại đứng im tại chỗ sao? Phải, bạn tiến lên, bạn va vấp, bạn trưởng thành, trong khoảng thời gian đó nếu như người đó chịu nhìn bạn một chút thì đã không vô tâm nói một câu bạn thay đổi rồi. Nhưng mà đáng buồn là bạn không mấy quan trọng với người đó nhưng người đó lại vô cùng quan trọng với bạn.

    Bạn bắt đầu dừng lại con đường đang đi và đến bên gương ngắm nhìn chính bản thân mình. Bạn đột nhiên phát hiện ra vẻ ngây thơ, nhiệt tình, đơn thuần của bạn hình như đã biến mất thay vào đó là sự gai góc và sắc lạnh. Bạn hơi sững sờ nhưng không hẳn quá buồn, bạn từng cho rằng bản thân sẽ luôn là mặt trời ấm áp nhưng sau này mới biết được rằng thế gian lạnh giá hơn bạn tưởng nhiều, hơi ấm của bạn chẳng đủ để sưởi ấm thế gian, ngược lại thì lại khiến bản thân trở nên băng giá. Người đó chỉ biết bạn đã thay đổi nhưng lại không biết rằng chỉ cần họ chịu mỉm cười một cái thôi thì bạn vẫn là ánh mặt trời ấm áp đó. Bạn đã thay đổi đúng không? Hối hận không? Liệu có ai muốn cố gắng giữ lại những thứ mà bạn không muốn mất đi không? Càng ngày mình càng trở thành kiểu người mình chán ghét, lúc nhỏ mình đã nghĩ người lớn thật nhàm chán, mình mới không muốn giống như họ trở thành cỗ máy làm việc như thế. Nhưng mà mình lại không hối hận, bởi vì lí tưởng không hề mất đi chỉ khác là thay vì nói lên điều mình mong muốn, mình chọn cách nỗ lực để đạt được nó. Chúng ta sẽ thay đổi nhưng mà hãy cố gắng giữ được những điều tốt đẹp trong tim, người thực sự thích bạn thì dù cho có bao nhiêu tầng băng giá, họ cũng sẽ cảm nhận được sự ấm áp của bạn, thứ bạn không muốn mất vậy hãy tự mình giữ lấy, giá trị của bạn, bạn không cho phép thì sức mạnh của thế gian dù lớn đến đâu cũng phải cúi đầu chịu thua thôi.

    [Thảo Luận - Góp Ý] Các Tác Phẩm Sáng Tác Của Ưu Đàm Thanh Ti
     
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng ba 2022
  2. Đăng ký Binance
  3. Liên Phúc

    Bài viết:
    162
    Tranh em vẽ lúc nào cũng là xịn hết: X
     
  4. Ưu Đàm Thanh Ti

    Bài viết:
    16
    Em cảm ơn chị rất nhiều (◍•ᴗ•◍) ❤
     
  5. Tranh đẹp, nội dung hay, tuyệt lắm bạn♥️♥️♥️
     
  6. lbk418 "These are the nights that never die"

    Bài viết:
    4
    "Người ta thường có xu hướng trở thành thứ mà mình ghét nhất." :D

    Tranh vẽ đẹp ghê. Mấy mảng xanh tím đẹp quá, đúng 2 màu mình thích. :D
     
  7. Yvonne Hạ Linh Đăng ký tại: https://dembuon.vn/rf/123411/

    Bài viết:
    199
    Đẹp wa: 0 Ưu Đàm vẽ lúc nào cx đẹp!

    Nma hình như do ánh sáng góc chụp hoặc do tranh còn mới "ra lò" nên mình thấy nó bị "nhăn nhăn" ắ, và có hơi nhạt chút. Hừm.. theo mình thấy thì nó sẽ đẹp hơn nữa nếu bạn viền nét màu đen á!

    Bài diễn văn thì khỏi nói, amazing gud job xP

    Cố gắng phát huy nhaaaaa xD *cheer*
     
  8. Bán Nguyệt Vẫn một mình làm bạn với cô đơn...

    Bài viết:
    232
    Nhìn là mê, miễn cần chê!
     
  9. Ưu Đàm Thanh Ti

    Bài viết:
    16
    ❤️❤️ Cảm ơn bạn.
     
  10. Ưu Đàm Thanh Ti

    Bài viết:
    16
    Cảm ơn vì lời khen nè, bạn cũng thích những màu lạnh như xanh tím ạ, hầu như mọi người đều thích màu lạnh thì phải.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...