Tư vấn Phát hiện người yêu không còn là trai tân

Thảo luận trong 'Tình Cảm' bắt đầu bởi Chanmei, 23 Tháng một 2022.

  1. Chanmei

    Bài viết:
    4
    Chào mọi người, người yêu mình là một người khá ga lăng và lịch sự, cả mình và anh đều cùng sở thích đặc biệt là nấu ăn.

    Quen nhau được 3 tháng thì cả hai có tiếp xúc cơ thể. Thì đột nhiên anh ấy có chạm vào chỗ nhạy cảm của mình. Mình hỏi đùa anh là tại sao lại thích chạm, thay vì nói yêu mình thì anh ấy chỉ trả lời là do bản năng.

    Được một lúc sau thì anh nói anh và người yêu cũ đã có chuyện đó với nhau, và tất cả hành động chạm vào mình là do anh quen từ người yêu cũ.

    Mình thật sự bị tổn thương và nghĩ rằng mình chỉ là người thay thế, suốt thời gian quen nhau, anh có nói yêu mình nhưng chỉ là thứ cảm xúc hời hợt.

    Mình muốn giải thoát và chấm dứt mối quan hệ này, nhưng nghĩ anh dám nói thật với mình thì lại không nỡ. Giờ mình thực sự rất rối!
     
  2. Tạ Vô Song

    Bài viết:
    3
    Chuyện này cux rất khó nói, nhưng quen ms 3 tháng mà đã như vậy thì có nhanh quá không? (Có thể do suy nghĩ m khá cổ hủ). Nếu gì a ta cux nhắc ng yêu cũ hết thì nên chia tay, đừng làm thế thân. Còn chỉ vô tình tâm sự thì bình thw, họ không giấu mình mình nên vui. Tùy vào cảm nhận của b thôi. Quen ms 3 tháng không nói lên được gì đâu..
     
    Diệp Minh ChâuMộng Diệp thích bài này.
  3. Hương sad

    Bài viết:
    234
    Ừm, chuyện còn hay không theo mình không quá quan trọng. Ai chẳng có những giây phút yếu lòng. Còn bản năng thì đúng r, con người ai cũng có bản năng về tình dục bạn ạ, cả nam và nữ. Trong tâm lý học, ăn uống ngủ nghỉ tình dục là bản năng. Còn ny bn nhắc đến nyc thì đúng là đáng trách: < 3 tháng thì quá ngắn để hiểu được nhau bn ạ. Bạn nên nói rõ ràng vs ny bạn. Nếu thấy ny còn nặng tình vs nyc thì ct. Ct k pải vì bn í k còn zin. Chẳng ai có thể khẳng định đó là ng sẽ đi hết cuộc đời cùng mình hết. Dù đã kết hôn cũng có thể ly hôn. Huống chi ms chỉ là ny. H bn tiếp tục, có thể sau này rất2 lâu nữa bn cũng sẽ pải ns vs nym của bn là e k còn cái ấy nữa. Suy nghĩ kĩ nha bn.
     
    Diệp Minh ChâuMộng Diệp thích bài này.
  4. hoangftrongj

    Bài viết:
    13
    Nếu bạn cảm thấy mình đủ kiến thức cũng như kiểm soát được bản thân mình tốt thì việc này cũng không quá to tát hay gì đâu. Nói là bản năng thì cũng đúng vì ai cũng cần có nhu cầu riêng của mình. Biết đâu sự ga lăng với bạn anh ấy cũng học được từ nyc? Còn riêng bạn chưa sẵn sàng cho việc này thì nói trực tiếp với bạn trai. Anh ấy yêu bạn thì sẽ hiểu và chờ bạn sẵn sàng. Còn không thì mình nghĩ bạn nên chia tay.
     
  5. hoangcf

    Bài viết:
    15
    3 tháng ngắn quá để hiểu về 1 người. Đàn ông tỏ ra ga lăng lịch sự rất nguy hiểm, có thể là tính cách thật nhưng cũng có thể đó chỉ là chiêu trò tán gái thôi. Con gái nên tỉnh táo trước cám dỗ bạn à, trong quấ trình tìm hiểu nên thử thách họ nhiều hơn để biết tình cảm họ cành cho mình thật lòng không hay chỉ là tạm bợ, là thay thế, là nhu cầu tình dục..

    Con gái thường khi yêu sẽ không lý trí, bạn trai kia còn nhắc tới người yêu cũ trong tình cảnh này thì thật sự mình đánh giá thấp. Hãy xem xét lại tình cảm của họ dành cho bạn, nếu là mình thì mình sẽ chia tay kiểu người như này. Theo kinh nghiệm từng trải của mình thì 99% người này chỉ đam mê thể xác, yêu chơi bời không hề nghiêm túc.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...