Review Pù Luông Thơ Mộng

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Ngọc Đinh, 15 Tháng một 2022.

  1. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
    Không giống như một Sài Gòn lộng lẫy, xa hoa. Hay một một Đà Lạt mộng mơ ngập màu sắc. Pù Luông vẫn luôn là cái tên không thể không nhắc đến của những tín đồ đam mê du lịch. Trước những xô bồ của cuộc sống, du lịch Pù Luông Thanh Hóa chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn được hòa mình với thiên nhiên trong lành, mát dịu và mang đến cảm giác an yên. Nếu sắp tới bạn đang có dự định ghé thăm nơi đây thì hãy cùng mình khám phá những điều thú vị dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Đôi nét về Pù Luông

    Pù Luông là khu bảo tồn thiên nhiên có diện tích 17.600 ha, nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Thanh Hóa thuộc 2 huyện Bá Thước và Quan Hóa. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng rừng rậm nguyên sinh kiểu kín nhiệt đới xanh theo mùa và những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp.

    Pù Luông Trong tiếng Thái có nghĩa là ngọn núi cao nhất với 1700m. Nên Pù Luông mang trong mình không khí mát mẻ, trong lành và thoáng đãng. Và đây là nơi sinh sống của người Mường và người Thái. Khu bảo tồn được thành lập năm 1999 với hệ thống động thực vật phong phú. Vì được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh cùng với rừng tre nứa, cây bụi nên nó luôn khoác lên mình một màu xanh ngát.

    [​IMG]

    Du lịch Pù Luông mùa nào đẹp nhất

    Pù Luông được cánh rừng nguyên sinh bao quanh nên nhìn chung khí hậu dễ chịu kể cả vào mùa hè. Bạn có thể du lịch Pù Luông vào bất kể thời điểm nào trong năm, hay một số thời điểm như:

    Cuối tháng 5 đầu tháng 6, mùa lúa mới ở Pù Luông Thanh Hóa với ruộng bậc thang xanh mướt. Khắp các thửa ruộng bậc thang đều ngả một màu xanh tươi thắm của mạ non.

    Tháng 9, 10 Pù Luông mùa lúa chín với những cánh đồng vàng rực rỡ đầy thơ mộng. Lúc này tất cả cánh đồng, thửa ruộng bậc thang đều chuyển sang sắc vàng óng ánh, hòa quyện cùng mùi thơm của lúa chín sẽ mang đến cho bạn những cảm giác bình yên, giản dị và rất đỗi thân quen.

    Phương tiện du lịch

    Nếu ở xa

    Nếu bạn đang ở một tỉnh cách khá xa Thanh Hóa thì bạn nên lựa chọn các phương tiện như máy bay, tàu hỏa đến Hà Nội. Rồi sau đó sẽ di chuyển tiếp bằng xe khách hoặc thuê xe riêng để tới Pù Luông.

    Nếu ở gần

    Nếu bạn ở gần Pù Luông, để cho thuận hơn bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe cá nhân hoặc taxi nhé. Như vậy bạn lại có thể trải nghiệm và khám phá thêm những điều thú vị trên quãng đường đi.

    Nơi lưu trú

    Có thể nói những nhà nghỉ, homestay tại đây là một nơi vô cùng ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác cho bạn như đang nghỉ dưỡng ở trời Tây

    Pù Luông Eco Garden: Nằm ở Làng Bảng, Bá Thước, Thanh Hóa. Pù Luông Eco Garden là một trong những resort Pù Luông "hot" nhất khu du lịch Pù Luông. Điểm nổi bật nhất ở khu resort này là không gian và bể bơi có tầm nhìn đẹp. Vì vậy, điểm đến này vô cùng thích hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn trẻ..

    [​IMG]

    [​IMG]

    Pù Luông Retreat:
    Là Homestay cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại Thành Lâm, Bá Thước, Thanh Hóa. Các phòng tại đây đều có view hướng ra thung lũng hoặc cánh đồng ruộng bậc thang. Giúp cho du khách có những giây phút thư giãn và có thể ngắm cảnh thiên nhiên. Pù Luông Retreat Cung cấp các tiện nghi cao cấp, hồ bơi vô cực, khu vực spa

    [​IMG]


    [​IMG]

    Hoanh Thắng Homstay:
    Đây là một trong những Homestay tiện nghi, giá thành hợp lý. Phù hợp với các bạn trẻ muốn đi du lịch tự túc hay đi phượt. Hoàng Thắng Homestay nằm ở thôn đồn, Bá Thước, Thanh Hóa. Đây cũng là một địa điểm được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn khi đến với Pù Luông. Ở đây giá rất rẻ chỉ khoảng 300.000/đêm nên các bạn yên tâm lựa chọn nhé.

    Puluong Lake View Homestay: Tọa lạc ở thôn Lọng, Bá Thước, Thanh Hóa. Puluong Lake View Homestay rất được các bạn trẻ yêu thích bởi xung quanh đều là hồ vô cùng thơ mộng. Bạn sẽ được trải nghiệm nằm ngủ trong căn phòng trên mặt hồ vô cùng lãng mạn. Một trong những gợi ý thú vị cho chuyến du lịch Pù Luông Thanh Hóa của bạn.

    Khám phá Pu Luông

    Bản Kho Mường

    [​IMG]

    Chợ phiên Phố Đoàn



    [​IMG]



    Đỉnh núi Pù Luông



    [​IMG]



    Thác Hiêu

    [​IMG]

     
  2. Vô Ky Cơ Tiện

    Bài viết:
    267
  3. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
    Cảm ơn bạn ạ
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...