Review Truyện Hôn Nhân Của Tôi Chết Năm 16 Tuổi - Ma An

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Dương2301, 16 Tháng mười một 2021.

  1. Dương2301

    Bài viết:
    249
    Review truyện Hôn Nhân Của Tôi Chết Năm 16 Tuổi

    Tác giả: Ma An

    Người review: Dương2301


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Lustaveland

    Thể loại: Oan gia, sủng, sắc, thanh mai trúc mã, thanh xuân vườn trường, trọng sinh, tương lai, hiện đại, hài hước.

    Số chương: 46
    Ban đầu mình bị tên truyện thu hút, nhưng khi bắt đầu đọc thì mới nhận ra, không chỉ tên truyện mà nội dung còn rất thú vị. Khác với nhiều chuyện trọng sinh khác, "Hôn nhân của tôi chết năm 16 tuổi" xây dựng tình huống là nam nữ chính cùng xuyên đến sáu năm sau, ngược lại, họ của sáu năm sau lại trở về sáu năm trước. Cốt truyện khá mới mẻ, tuy vậy mình thấy hạn chế, là những lúc chuyển đoạn qua lại giữ các cặp dễ bị rối. Nhưng may là nó diễn ra không nhiều.

    Nội dung truyện đi theo hướng hài hước, nên khi xem tâm trạng của mình khá thoải mái, hầu như không có chi tiết căng não. Hai nhân vật chính của chính ta vốn là thanh mai trúc mã. Thẩm Hàn Tế yêu thầm Mạnh Tri từ bé, ngoài việc không nói ra miệng thì các chuyện khác nam chính đều làm hết. Đặc biệt là về mảng vỗ béo bà xã và ngăn chặn tình địch. Cũng như đa số nữ chính ngốc bạch khác, Mạnh Tri không nhận ra được tình cảm của Thẩm Hàn Tế, thậm chí còn xem anh như đại ma vương mà tránh xa. Cái này không trách Mạnh Tri được, tất cả do Thẩm Hàn Tế quá phúc hắc.

    Sự kiện xuyên không đến sáu năm sau khiến cho hai người phải miễn cưỡng trở thành "người lớn". Điều này đã kích không nhỏ đến trái tim bé bỏng của nữ chính. Không những trở thành vợ của đại ma vương mà còn sinh ra cho hắn một đứa con nữa. Trái ngược với nữ chính, nam chính rất hưởng thụ cuộc sống mới này, có thể quang minh chính đại thân mật với nữ chính, ngày ngày trêu chọc cô.

    Đối với thế giới mới này, cả hai còn hơi bỡ ngỡ, vì vậy mà số tầng nhà, thay tả cho con đều không biết.. Thế nên trong đầu luôn suy diễn đối phương trong tương lai vô trách nhiệm như thế nào. Với sự nhạy bén của mình. Thẩm Hàn Tế phát hiện thân phận thật sự của cô trước, từ đó mà quay Mạnh Tri như dế, làm nữ chính sợ không dám về nhà chơi với con trai. Bé trai Nọa Nọa siêu đáng yêu nha, bởi vì vai trò chính của bé là bán manh mà thôi. Cuộc sống đại học của nữ chính cũng phong phú, và có không ít chuyện đội quần với thiên hạ. Với nữ sinh ngây thơ đến cả áo mưa cũng tưởng là kẹo thì Thẩm Hàn Tế mỗi lần có suy nghĩ lệch lạc đều ầm thầm mắng bản thân là cầm thú. Kể ra, hôn nhân của Mạnh Tri và Thẩm Hàn Tế có không ít tình huống dở khóc dở cười, tính giải trí rất cao.

    Nói sơ một chút về cặp đôi bị bắt "cưa sừng làm nghé", tác giả không kể nhiều về cặp này nên tình tiết có phần hạn chế. Mạnh Tri năm 22 tuổi khá thảm, vừa bị xuyên về quá khứ đã được bê đi kiểm tra. Vào tất nhiên là kết quả vô cùng tệ, bản thân vốn không thông minh còn phải nhớ kiến thức đã bỏ xó, xin lỗi, cô không làm nổi đâu. Nhưng cô kỳ này thông minh lên một tí, biết dùng sắc dụ để tên học bá kia giúp mình vượt qua đống bài tập. Đối với tên cáo già kia thì không cần ngại ngùng gì nữa cả.

    Sau khi đã xác định tình cảm của mình thì hai cặp đôi lại hoán đổi trở về vị trí cũ. Mọi chuyện như một giấc mộng ảo ảo thực thực, Mạnh Tri và Thẩm Hàn Tế tiếp tục trải qua đoạn thời gian học sinh của họ, khác là ngày càng ngọt ngào. Lúc nữ chính cố gắng thi đậu đại học C để được ở gần người yêu làm mình cảm nhận được rất nhiều sự nhiệt huyết của tuổi thanh xuân. Chắc đoạn này là một trong những đoạn hiếm hoi tác giả viết không khí nghiêm túc ấy.

    Kết truyện đương nhiên là kết trái ngọt, người có lòng sẽ đến với nhau. Còn một con đường dài chờ họ bước tiếp. Ở ngoại truyện cũng đa phần kể tiếp công cuộc rắc cẩu lương của Thẩm Hàn Tế cùng bà xã Mạnh Tri. Có vài chương nói về quá trình và nguyên nhân cặp 22 tuổi có Nọa Nọa ấy, đọc qua mới biết, thì ra Mạnh Tri mới là người muốn ăn thịt trước, không cần nói cũng biết nam chính tự nguyện dâng hiến rồi, hehe.

    Tổng quát thì đây là một bộ truyện đáng để đọc thử, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng mười 2023
  2. Đăng ký Binance
  3. Ngọc Thiền Sầu Hẹn kiếp sau, không tương phùng..

    Bài viết:
    363
    Nội dung truyện rất thú vị, có thời gian mình sẽ đọc ^^
     
  4. Dương2301

    Bài viết:
    249
    Cảm ơn ạ ^^
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...