Review Truyện Công Ty Giải Trí Tiên Phàm - Tín Dụng Tạp

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Huệ Lê Thị, 1 Tháng một 2022.

  1. Huệ Lê Thị

    Bài viết:
    197
    Công Ty Giải Trí Tiên Phàm

    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Wattpad

    Tác giả: Tín Dụng Tạp

    Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, huyền huyễn, showbiz, hài hước.

    Số chương: 129 chương + 3 chương ngoại truyện

    Tình trạng: Đã hoàn thành bản edit

    Người review: Huệ Lê Thị


    Văn án:

    Lý Tiểu Tiểu kế thừa một công ty giải trí kề cận phá sản, còn mang theo mấy nghệ sĩ đã ký hợp đồng giá trị nhan sắc nghịch thiên, thân mang tuyệt kỹ.

    Thân là người phụ trách của công ty, Lý Tiểu Tiểu bởi vì công ty rất nghèo không thể không làm người đại diện kiêm luôn trợ lý cho tất cả các nghệ sĩ, còn phải cùng nghệ sĩ lên chương trình tạp kỹ..

    Vào lúc Lý Tiểu Tiểu cảm thấy cả công ty đều không dễ dàng, cô kinh ngạc phát hiện hoa cỏ tùy ý sinh trưởng trong sân của công ty rẻ nhất cũng phải mấy vạn một cành! Tất cả đồ bày trí trong công ty đều là đồ cổ hàng thật giá thật! Một gói nhân sâm to mà nghệ sĩ của công ty tiện tay đưa cô vậy mà là nhân sâm dại ngàn năm!

    Kích thích nhất là.. Nghệ sĩ của công ty thế mà đều không phải người!

    Lý Tiểu Tiểu tỏ vẻ tâm rất mệt, không mang nổi, nuôi không nổi, có thể trực tiếp giải tán công ty không?

    Chúng nghệ sĩ: Mi nằm mơ!

    * * *


    Vài dòng chia sẻ:

    Gửi đến các bạn một truyện ngôn tình huyền huyễn vô cùng hài hước, vui vẻ.

    Nếu có một ngày bạn bỗng nhiên nhận được một cuộc gọi để kế thừa tài sản thì bạn sẽ như thế nào đây?

    Nữ chính của chúng ta là Lý Tiểu Tiểu, cô vừa tốt nghiệp đại học, chuẩn bị bước chân vào hành trình rong ruổi đi rải đơn xin việc. Nhưng, bất ngờ thay, bỗng nhiên từ trên rời rơi xuống một tin tức kinh thiên động địa, cô là người được thừa kế một công ty giải trí của ông cậu. Ông ấy đã chết và cũng đã được hỏa táng luôn rồi. Cứ thế, Lý Tiểu Tiểu mơ mơ màng màng trở thành người thừa kế cho một công ty giải trí.

    Nhưng mà khổ một điều là cô không hề biết gì về giới giải trí, cô vốn là một sinh viên tốt nghiệp ngành kế toán đó! Càng khổ hơn nữa là cái công ty giải trí này không hề có một chút tiếng tăm gì trong giới giải trí cả. Đã thế, cái công ty này còn nằm ở một nơi đồng không mông quạnh, hoang vắng, đầy bụi đất, đến cả bản đồ trên di động cũng không thể tìm ra.

    Có một chuyện Lý Tiểu Tiểu vẫn không thể hiểu được, đó chính là, tại sao nghệ sĩ của công ty này, nam thì đẹp trai, nữ thì xinh gái, ai cũng có khí chất, muốn lạnh lùng có lạnh lùng; muốn đoan trang, cao quý có đoan trang, cao quý; muốn xinh đẹp diễm lệ cũng có luôn.. Thế mà sao họ lại không hề nổi tiếng, ngay cả một chút danh tiếng cũng không có, một người hâm mộ cũng không có nốt. Đọc tới đây là mình thấy vừa hài vừa tội chị ấy kinh khủng khiếp, giống như kiểu chị ấy đã bị ông cậu lừa rồi..

    Lý Tiểu Tiểu chấp nhận hiện thực, nhân viên thì đếm trên đầu ngón tay nhưng mà không có tiền thì cô cũng không thể nuôi nổi đám người này. Sau một hồi trằn trọc, đắn đo suy nghĩ thì Lý Tiểu Tiểu đã tìm ra cách để kiếm tiền.

    Nhưng cô không hề biết rằng nhân viên trong công ty không phải người bình thường và công ty cũng không nghèo khó như những gì cô tưởng tượng, một nhành hoa, một chậu cây trong sân của công ty đã có giá trên trời rồi.

    Từ đây, Lý Tiểu Tiểu đã có thể thoải mái hơn và cả công ty cũng chính thức bước chân vào giới giải trí, không sai, là cả công ty, kể cả ông cụ chăm sóc vườn và ông cụ nấu ăn của công ty.

    Giới thiệu một chút về nhân viên trong công ty giải trí Tiên Phàm. Cái này mới thú vị nè các bạn. Mình thật sự khâm phục trí tưởng tượng và sự sáng tạo của tác giả luôn đó.

    Trong công ty, ngoại trừ Lý Tiểu Tiểu thì không hề có ai là người bình thường cả, tất cả mọi người, từ nghệ sĩ cho đến ông cụ làm vườn và ông cụ nấu ăn đều là nhân tài, đều là người đã phải trải qua một cuộc chiến đấu vô cùng khốc liệt. Chính là một cuộc chiến hàng thật giá thật, đánh nhau gay gắt, trải qua vài vòng mới được tuyển vào công ty này. Họ đều là thần tiên hoặc là quỷ hàng trăm năm tuổi.

    Đọc tới đây, mình đố bạn biết hai ông cụ làm vườn và nấu ăn là ai đó? Mình sẽ chỉ bật mí hai nhân vật này thôi nha, ha ha, đó chính là ông Địa và ông Táo, là hai vị thần mà hầu như nhà nào cũng thờ cúng đó các bạn ạ.

    Thế là các bạn đã biết truyện này nó mang tầm cỡ to lớn như thế nào rồi hen!

    Sau đó chính là quá trình Lý Tiểu Tiểu dẫn dắt nghệ sĩ và công ty giải trí Tiên Phàm phất lên theo gió, một đường thẳng tắp bay lên, càng ngày càng cao, đến mức ngay cả hai ông cụ có nhiệm vụ nấu ăn và làm vườn kia cũng có fans.

    Với nhan sắc sẵn có và năng lực kinh người, cùng khả năng tinh thông cầm kỳ thi họa, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý.. Thì tất cả nghệ sĩ của công ty giải trí Tiên Phàm đều thu hút được rất nhiều, rất nhiều người hâm mộ.

    Sau đó công ty tiếp tục tuyển thêm quản lý, thiết kế trang phục và cả bảo vệ và tất nhiên những người này cũng rất đẹp, rất có tài. Thế là họ cũng có fans luôn thể.

    Truyện này vô cùng huyền huyễn luôn đó các bạn. Mình thấy giống như một câu nói: "Chỉ cần đúng người đúng thời điểm". Và nữ chính của chúng ta đã đến vừa đúng lúc, thế là đã hội tụ đủ ba yếu tố: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Một đường phát triển không gì cản nổi.

    Truyện tương đối hài, đọc sẽ thấy rất thoải mái và vui vẻ, truyện cũng không có yếu tố tranh đấu gay gắt gì cả, chỉ đơn thuần là hài qua từng ngày thôi à. Rất thích hợp để các bạn đọc giải trí.

    Còn về yếu tố tình cảm thì.. Mình sẽ không tiết lộ thêm đâu, để các bạn tự khám phá, như vậy mới thú vị chứ. Hì hì. Tuyến tình cảm sẽ đến chậm nha các bạn, cho nên truyện không hẳn là thiên về tình yêu đâu, mặc dù xuyên suốt trong truyện cũng có nhắc đến nhưng mà lúc đầu mình không hề nhận ra luôn, không thể biết được ai là nam chính. Càng về sau thì mới nói rõ hơn về chuyện tình yêu.

    Truyện vui vẻ, hưởng thụ cuộc sống và công việc là chính; tình yêu là gần chính ^^.

    Cuộc sống chỉ đơn giản là hưởng thụ mọi thứ và ăn những món ăn thật ngon.

    Nếu các bạn thấy thích thì hãy đọc truyện nha, hài lắm đó.

    Cảm ơn các bạn đã xem bài review của mình. Thân!
     
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng một 2022
  2. Đăng ký Binance
  3. Alice108

    Bài viết:
    94
    Mình tính vào like dạo ủng hộ bạn nhưng đọc bài review thì nghe truyện cũng thú vị, có edit hoàn chưa hả bạn?
     
  4. Huệ Lê Thị

    Bài viết:
    197
    Hì hì. Cảm ơn bạn nha. Hoàn rồi í bạn ơi. Để tớ thêm vào bài review luôn, lúc sáng quên mất ^^
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...