Review Kì Co - Thiên Đường Gió Biển

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Ngọc Đinh, 25 Tháng mười 2021.

  1. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
    Vùng đất Quy Nhơn - Bình Định được thiên nhiên ưu ái ban cho vô vàn những danh lam thắng cảnh đẹp làm say lòng người. Trong đó, Kì Co được coi là tâm hồn của vùng đất này. Khi bạn đặt chân lên đảo sẽ hiện ra trước mắt là một bãi cát trắng phau trải dài dưới núi đá cao sừng sững. Những hòn đá với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau trải dài vô tận, những vách đá cheo leo vươn thẳng ra biển tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ.



    [​IMG]


    Vị trí

    Kỳ Co nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn hơn 20 km về phía đông nam. Đây được coi là một địa điểm du lịch lý thú nhất tại Quy Nhơn với 2 mặt giáp núi và một mặt giáp biển. Rất thích hợp cho các dân phượt bằng xe máy. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô nhưng đi bằng xe máy sẽ tiện hơn cho việc tham thú và khám phá nơi này.

    Nên du lịch Kì Co vào thời gian nào?

    [​IMG]

    Lượng khách đến Quy Nhơn vào những tháng hè như tháng 6, tháng 7 rất đông. Vì vậy thời gian lý tưởng nhất để đến Quy Nhơn du lịch là thời gian cuối mùa Xuân và đầu hè. Lúc này đây thời tiết Quy Nhơn cực Kỳ dễ chịu, Không còn mưa Xuân, nắng cũng không còn gắt, biển lại xanh trong vắt, lượng khách lúc này vừa phải


    Khám phá Kì Co vào buổi nào trong ngày?

    Buổi sáng có lẽ sẽ là thời gian thích hợp để bạn ghé đến Kỳ Co. Vì sáng nắng sẽ đẹp hơn, giúp bạn có thể lưu lại những bức ảnh lung linh nhất, xuất sắc nhất cho riêng mình. Thời gian thoải mái đủ để bạn khám phá, trải nghiệm hết những điều kì thú nơi đây. Đến trưa, khi vui chơi nô đùa thỏa sức rồi, chúng ta có thể ngơi chân ở các nhà hàng hải sản để thưởng thức bữa ăn trưa của mình. Vậy là tuyệt vời rồi.

    Nhưng chẳng may bạn ghé Kỳ Co vào buổi chiều thì cũng không sao cả, chúng ta vẫn có thể lưu giữ được những kỉ niệm tuyệt đẹp ở thiên đường này, vẫn có thể thưởng thức những tinh hoa của biển cả, của đất trời.


    Các hoạt động thú vị trên bãi Kì Co

    Check –in sống ảo



    [​IMG]

    Nếu bạn đam mê nhiếp ảnh thì chắc chắn nơi đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho bạn. Mọi "ngóc ngách" Kỳ Co đều là những góc chụp "thần thánh" khiến bạn không thể ngừng bấm máy và mỉm cười sảng khoái.

    Lặn biển ngắm san hô

    [​IMG]

    Bạn có thể tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô, đi bộ và khám phá các loài động, thực vật dưới đáy biển. Đây chắc chắn sẽ là là một dấu ấn đặc biệt trong chuyến du lịch của bạn. Hãy đảm bảo mang theo các dụng cụ bảo hộ và chống nắng khi đi lặn biển nhé. Lưu ý những khu vực có nhiều san hô có thể khiến chân bạn bị bị rách nếu không cẩn thận, hãy quan sát kỹ hoặc có thể đi giày lặn để đảm bảo an toàn.

    Đắm mình giữa biển

    [​IMG]

    Khác với những biển khác, nước biển ở Kỳ Co có hai màu rõ rệt, ở gần bờ là là màu xanh lam trong vắt, có thể nhìn thấy tận đáy, đi dần ra xa nước biển có màu xanh đậm như dải lụa nhấp nhô quyến rũ vô cùng. Bạn có thể thả mình vào làn nước mát, vui đùa với từng con sóng hoặc ngâm mình trong những hồ nước tự nhiên ngay sát bãi biển Kỳ Co do nước biển đánh vào những vách đá lõm tạo thành.

    Các hoạt động vui chơi trên biển

    [​IMG]

    Ngoài tắm biển, bạn còn có thể thoải mái tham gia các hoạt động, trò chơi được tổ chức trên bãi biển Kỳ Co như dù bay, mô tô nước, phao chuối.. Và nếu bạn đi theo một đoàn đông thì còn có thể tổ chức các trò chơi team building thú vị cho mọi người nữa nhé.

    Khám phá Eo Gió

    [​IMG]

    Eo Gió chính là bờ biển được bao bọc bởi dãy núi hùng vĩ hướng thẳng ra biển, đến với Eo Gió, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng đại dương bao la với làn nước biển trong xanh, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào mà còn được ngắm nhìn rặng núi, vách núi đá sừng sững giữa đại dương, đúng là một cảnh đẹp hiếm có. Đến với Eo Gió, điều đặc biệt nhất mà dường như ai ai cũng thích đó chính là ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn trên mặt biển.
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Tiểu nô nô

    Bài viết:
    143
    Hụt mất chuyến đi Kì Co vì con Covid-19, đọc bài của bạn lại thấy thèm đi ghê
     
  4. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
    Hy vọng bạn có thể đến đó vào một ngày không xa nhé. Cảm ơn bạn❤️
     
  5. Tiểu nô nô

    Bài viết:
    143
    Đang tìm đợt công tác để có cơ hội vào trong, chứ giờ mà bảo đi du lịch thì khó lắm ý
     
  6. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
    Hihi
     
  7. Hương Hoàng93

    Bài viết:
    13
  8. Thong Dong

    Bài viết:
    91
  9. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
    Cảm ơn bạn ạ. Hihi
     
  10. Lientinhxh

    Bài viết:
    61
  11. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
    Sau này có dịp bạn nhớ ghé nha
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...