Review Ao Vua Xanh Quẩn Thể Dịch Vụ Du Lịch Đẳng Cấp Hai Sao Ở Ba Vì

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi ruanguiling, 27 Tháng mười 2021.

  1. ruanguiling

    Bài viết:
    13
    Ao Vua Xanh quẩn thể dịch vụ du lịch đẳng cấp hai sao ở Ba Vì

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm du lịch cuối tuần, một địa điểm vừa có không gian rộng lớn có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời vừa có hệ thống phòng khách sạn sang trọng để qua đêm thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé.

    [​IMG]

    Ao Vua Xanh ở đâu

    Ao Vua Xanh được biết đến là quần thể dịch vụ du lịch đằng cấp hai sao ở Ba Vì. Chỉ cách Hà Nội khoảng 60km về phía Tây, khu du lịch nằm dưới chân núi Tản Viên, thuộc địa phận xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Không quá xa, không mất nhiều thời gian di chuyển, địa điểm dễ tìm kiếm thông biển chỉ dẫn hoặc google map, bạn có thể cùng gia đình hoặc nhóm bạn đến và trải nghiệm dịch vụ.

    Ao Vua Xanh có gì?

    Ao Vua Xanh là khu du lịch tổng hợp bao gồm du lịch sinh thái gồm hệ thống rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú, đa dạng cùng hàng ngàn cây cổ thụ có tuổi đời lâu năm, động vật sinh sống trong rừng; thác nước hùng vĩ mang đậm hơi thở thiên nhiên, môi trường sinh thái trong trẻo kết hợp du lịch nghỉ dưỡng với các phòng hội nghị cùng hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc gia, được trang bị thiết bị hiện đại, mỗi phòng một góc nhìn khác nhau vừa ấm cũng vừa riêng tư. Sự kết hợp hài hòa giữa nét hoang sơ tự nhiên và hiện đại đã thu hút không ít khách du lịch đến đây để tận hưởng.

    Môi trường sinh thái ở Ao Vua Xanh

    Với vị thế vừa có sông vừa có núi, những thác nước nối liền nhau với làn nước trong mát, bạn có thể cùng gia đình hay bạn bè tổ chức leo núi, chèo thuyền, thăm thú động vật trong rừng hay đắm mình dưới làn nước ấy. Sau khi trải qua những hoạt động ngoài trời vào ban ngày, bạn có thể nghỉ chân tại một trong những hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn hai sao tại đây và thưởng thức những đặc sản vùng núi Ba Vì.

    Hệ thống phòng ốc Ao Vua Xanh chuẩn hai sao cùng chất lượng phục vụ tốt

    Nằm trong khuôn viên của Ao Vua Xanh, các khách sạn đều có vị trí khá gần với các địa điểm tham quan, điều này rất thuận tiện cho du khách di chuyển từ khu vui chơi về khu khách sạn. Gồm 89 phòng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống điều hòa không khí, phòng tắm và toilet riêng biệt được lắp hệ thống nước nóng, tivi có gắn truyền hình cáp, điện thoại kết nối với quầy lễ tân dễ dàng liên lạc với nhân viên của khách sạn khi khách có yêu cầu. Có lẽ thuộc khu du lịch sinh thái nên cây xanh được trồng xung quanh khu nhà. Đặc biệt, khu nhà có hướng nhìn ra suối và núi, khi bạn mở cửa phòng sẽ cảm nhận được không gian tươi mát, thơ mộng.

    Khu du lịch Ao Vua Xanh có 02 nhà hàng lịch sự, trang nhã, sức chứa lên đến ngàn khách cùng với đó là đội ngũ nhân viên đông đảo được đào tạo bài bản, chất lượng phục vụ tốt, nhiệt tình, thân thiện sẽ mang lại sự thoải mái đến cho khách hàng. Ai trong chúng ta cũng được biết đến truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh, Sơn Tinh mang những lễ vật hiếm có vùng núi Tản Viên là "một trăm ván cơm nếp, một trăm nệp bánh chưng, voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao, mỗi thứ một đôi" để vượt qua thử thách của Vua Hùng, trở thành chồng của công chúa Mị Nương, con rể của Vua Hùng.. Do đó khi đến nhà hàng tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản của núi rừng như cơm nướng, thịt dê, lợn mán.. Ngoài những món ăn trên, nhà hàng, với menu phong phú các món ăn không chỉ ở Miền Bắc, quý khách sẽ được thưởng thức những đặc sản các vùng miền khác nhau dưới sự chế biến tinh xảo của các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm.

    Khu du lịch Ao Vua Xanh còn có các phòng họp như: Hội trường sức chứa 400 người, hội thảo khoảng 60 người với không gian thoáng đãng, được trang bị thiết bị âm thanh thích hợp, là đáp án dành cho những ai có muốn tìm một địa điểm để tổ chức hội nghị sang trọng nhưng vẫn có nơi để nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng.

    Ở Ao Vua Xanh còn trang bị các phòng karaoke phục vụ du khách. Với dàn thiết bị âm thanh hiên đại, số lượng bài hát nhiều và được cập nhật thường xuyên, phòng hát với không gian vừa đủ cho nhóm hoặc gia đình thư giãn, nghỉ ngơi.

    Dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới mở đã thu hút không ít du khách. Ý tưởng này bắt nguồn từ bí quyết làm đẹp khi sử dụng trái cây để dưỡng ẩm và làm sáng da, sử dụng thảo mộc có thể trị phong thấp, tăng cường sinh lực, giải độc tố khi cơ thể dùng chất có chứa cồn, điều này không chỉ thu hút du khách nữ mà có nhiều du khách nam đến trải nghiệm.

    Đến đây du khách được ngâm mình vào những bể tắm với những nguyên liệu như trà xanh có tác dụng chống oxi hóa tốt cho sức khỏe và làn da; nguyên liệu từ chanh – những trái chanh căng mọng, tỏa hương có hiệu quả cao quá trình tẩy da chết; nguyên liệu từ sữa giúp da bạn mềm mại; đặc biệt những nguyên liệu thảo dược rất tốt cho những người mắc bệnh về xương khớp, thoái hóa, tim mạch, trị được chứng đau xương, chân tay tê mỏi, chữa bệnh ngoài ra, giảm mệt mỏi.. Sau một tuần làm việc mệt mỏi, du khách có thể đến và tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làn da, được nhân viên có tay nghề cao masage giúp xua tan những căng thẳng, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới.

    [​IMG]

    Nên đi vào thời gian nào để có trải nghiệm tuyệt nhất

    Ao Vua Xanh là khu du lịch sinh thái kết hợp với hoạt động nghỉ dưỡng nên các hoạt động vui chơi giải trí nghỉ dưỡng diễn ra sôi động, mở cửa quanh năm, du khách có thể đến trải nghiệm bất kể thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên để có trải nghiệm tuyệt với nhất, du khách có thể đi vào mùa hè. Bởi lẽ, khi đó du khách có thể trải nghiệm được hết các dịch vụ tại đây như đi ngắm muôn hoa cỏ nở rộ, sắc xanh của rừng nguyên sinh, tắm dưới nước vua xưa, đi tham quan địa điểm du lịch cổ xưa, tổ chức lửa trại đêm. Hơn nữa, vào mùa hè với ánh nắng chan hòa cùng muôn hoa đua nở tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt vời, du khách thoải mái sống ảo, cho ra những bức ảnh nhiều màu sắc.
     
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...