BTS là ai? Những thành tích mà BTS đạt được kể từ khi debut đến nay

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi Phỉ Ái Gia, 30 Tháng sáu 2021.

  1. Phỉ Ái Gia Nhớ chữ đi...

    Bài viết:
    198
    Hiện nay nền âm nhạc K-pop có thể đã rất quen thuộc đối với giới trẻ Việt Nam, kể cả thời 9x cũng có thể biết đến K-pop qua nhóm nhạc Bigbang. Năm 2012, K-pop được chính thức đưa lên bản đồ thế giới với bài hát "Gangnam style" của ca sĩ PSY khi cán mốc 1 tỷ lượt xem trên youtube. Cho đến năm 2016, xuất hiện nhóm nhạc K-pop đầu tiên sở hữu biểu tượng cảm xúc của riêng nhóm trên Twitter. Được biểu diễn tại hai chương trình KCON của Hoa Kỳ, là nhóm nhạc K-pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Social 50 . Vậy nhóm nhạc đó là ai và họ đã đạt được những giải thưởng gì?

    BTS-nhóm nhạc vô danh xuất thân từ một công ty nhỏ bé.

    BTS, hay nhóm nhạc K-pop được biết đến với nhiều cái tên khác nhau như:

    • Bangtan Sonyeondan
    • Bangtan Boys
    • Chống đạn thiếu niên đoàn
    • Bulletproof Boy Scouts.

    Là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc thuộc công ty giải trí Big Hit Entertainment thành lập năm 2010 và chính thức ra mắt ngày 13 tháng 6 năm 2013 với album đĩa đơn đầutay 2 cool 4 skool.

    Nhóm gồm 7 thành viên:

    1. RM - tên thật là Kim Nam-joon (Sinh ngày 12-09-1994). Vị trí: Leader, Main Rapper

    [​IMG]

    2. Jin - tên thật là Kim Seok-Jin (Sinh ngày 04-12-1992). Vị trí: Vocalist, Visual (gương mặt của nhóm)

    [​IMG]

    3. Suga - tên thật là Min Yoon-gi (sinh ngày 09-03-1993). Vị trí: Main Rapper

    [​IMG]

    4. J-Hope - tên thật là Jung Ho-seok (Sinh ngày 18-02-1994). Vị trí: Rapper và Main Dancer.

    [​IMG]

    5. Jimin - tên thật là Park Jimin (Sinh ngày 13-10-1995). Vị trí: Lead Vocalist, Lead Dancer

    [​IMG]

    6. V - tên thật là Kim Tae-hyung (Sinh ngày 30-12-1995). Vị trí: Vocalist

    [​IMG] (V tại Grammys 2020)

    7. Jung Kook - tên thật là Jeon Jung-kook (sinh ngày 01-09-1997). Vị trí: Center, Main Vocalist, Main Dancer, Rapper, Maknae.

    [​IMG]

    Khởi đầu là một nhóm hip hop, phong cách âm nhạc của nhóm sau này đã phát triển để bao gồm nhiều thể loại nhạc khác nhau. Lời bài hát của họ, thường tập trung vào bình luận cá nhân và xã hội, chạm đến các chủ đề về sức khỏe tâm thần, những rắc rối của tuổi học đường và tuổi mới lớn, sự mất mát, hành trình hướng tới yêu thương bản thân và chủ nghĩa cá nhân. Các sản phẩm âm nhạc của nhóm đề cập đến những khái niệm văn học, tâm lý và bao gồm một cốt truyện vũ trụ song song. Nhóm đã phát hành nhiều album và tổ chức nhiều chuyến lưu diễn thế giới.

    NHỮNG CHUYẾN LƯU DIỄN THẾ GIỚI.



      • The Red Bullet Tour (2014–2015)

      • Wake Up: Open Your Eyes Japan Tour (2015)

      • The Most Beautiful Moment in Life On Stage Tour (2015–2016)

      • The Wings Tour (2017)

      • Love Yourself World Tour (2018–2019)

      • Map of the Soul Tour

    ĐĨA NHẠC.

    Album phòng thu tiếng Hàn

    • Dark & Wild (2014)
    • Wings (2016)
    • Love Yourself: Tear (2018)
    • Map of the Soul: 7 (2020)
    • Be (2020)

    Album phòng thu tiếng Nhật

    • Wake Up (2014)
    • Youth (2016)
    • Face Yourself (2018)
    • Map of the Soul: 7 – The Journey (2020)

    NHỮNG HOẠT ĐỘNG KHÁC.

    1. Hoạt động từ thiện: Chiến dịch Love Myself. Vào tháng 4 năm 2018, BTS tham gia chiến dịch "Dream Still Lives" của Stevie Wonder để tưởng nhớ Martin Luther King Jrcùng với nhiều người nổi tiếng khác. Còn có rất rất nhiều hoạt động từ thiện khác được tiến hành và cho đến hiện tại vẫn sẽ và đang tiếp tục.

    2. Có tác động từ 1% đến 2% tới nền kinh tế của Đại Hàn dân quốc.

    3. Ảnh hưởng đến nền văn hóa.

    "BTS được mô tả là" cái tên lớn nhất và thành công nhất K-pop trên toàn thế giới "có thể" làm được những điều mà không một cái tên nào khác trong thể loại của họ có thể làm được ", tạp chí Time đặt cho họ biệt danh" Những chàng hoàng tử nhạc Pop ". Phó chủ tịch cấp cao của Billboard , Silvio Pietroluongo nói rằng tầm ảnh hưởng của BTS có thể được so sánh ngang hàng với The Beatles The Monkees . Phó chủ tịch của Nielsen Music, Helena Kosinski nói rằng," Mặc dù BTS không phải là người đầu tiên mở đường cho K-pop trên toàn thế giới, nhưng họ là những người đầu tiên nắm giữ vai trò chủ đạo. Họ không chỉ thu hút giới trẻ mà còn thu hút cả những người ở độ tuổi 50 và 60. "Với tư cách là nghệ sĩ không nói tiếng Anh đầu tiên được vinh danh trên bảng xếp hạng Nghệ sĩ toàn cầu năm 2018, BTS có album bán chạy thứ hai và thứ ba trên toàn thế giới và cũng là nghệ sĩ có album bán chạy thứ hai trên toàn thế giới xét về các nền tảng vật lý, kỹ thuật số và lượt phát trực tuyến, chỉ đứng sau Drake . Năm 2019, BTS một lần nữa được Liên đoàn Công nghiệp Ghi âm Quốc tế (IFPI) vinh danh trong danh sách 10 Nghệ sĩ ghi âm toàn cầu của năm, lần thứ hai, xếp ở vị trí số 7. Họ là nghệ sĩ không nói tiếng Anh duy nhất nằm trong danh sách.

    Năm 2020, BTS trở thành nghệ sĩ không nói tiếng Anh đầu tiên được vinh danh ở vị trí số 1 trong danh sách Nghệ sĩ ghi âm toàn cầu của năm 2020 bởi Liên đoàn Công nghiệp Ghi âm Quốc tế (IFPI). BTS hiện là nghệ sĩ không nói tiếng Anh duy nhất được vinh danh trong danh sách đó. Tại thị trường Hoa Kỳ, BTS chiếm 72, 7% đơn vị tiêu thụ album do các nghệ sĩ K-pop tạo ra vào năm 2018 trong tổng số 17 nghệ sĩ. Tại Hàn Quốc, BTS chiếm 41, 9% doanh số album trong nửa đầu năm 2019, tăng hơn so với thị phần 25, 3% của họ vào năm trước. Vào tháng 11 năm 2019, Billboard đã vinh danh BTS ở vị trí số 4 trong danh sách Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu trong thập niên 2010, khiến họ trở thành nhóm nhạc được xếp hạng cao nhất trong danh sách. BTS cũng được xếp ở vị trí số 45 trong danh sách Nghệ sĩ lưu diễn hàng đầu của Billboard trong thập niên 2010. Họ là nghệ sĩ châu Á được xếp hạng cao nhất trong danh sách, cũng như nghệ sĩ không nói tiếng Anh duy nhất.

    Sức ảnh hưởng của BTS đã giúp nhóm nhận được lời mời tham dự phiên họp lần thứ 73 của Liên Hiệp Quốc , và biểu diễn trước 400 quan chức bao gồm Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in tại buổi hòa nhạc hữu nghị Hàn–Pháp ở Paris vào năm 2018, một hội nghị thượng đỉnh nhằm thể hiện mối quan hệ ngoại giao thân thiện giữa Hàn Quốc và Pháp. Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Moon Hee-sang nói rằng," BTS đang thực hiện hầu hết công việc của chúng tôi ", quy kết quả của chuyến thăm nước ngoài của ông vào danh tiếng của nhóm nhạc toàn cầu để thúc đẩy" ngoại giao kinh tế ".

    Vào tháng 9 năm 2019, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cũng đề cập đến BTS trong thông cáo của ông về" 3 chiến lược đổi mới chính cho ngành công nghiệp nội dung ", nói rằng BTS đã tiên phong trong các mô hình kinh doanh sáng tạo và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ. Vào tháng 10 năm 2019, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chọn BTS là người nhận" Thư cảm ơn ", vì đã cho thế giới thấy vẻ đẹp của văn hóa truyền thống Hàn Quốc ( Hangul , Hanbok và Gugak) thông qua cách tái hiện đầy sáng tạo của nhóm trong âm nhạc. Vào tháng 12 năm 2019, theo cuộc khảo sát thường niên do Gallup Hàn Quốc thực hiện, BTS được chọn là nghệ sĩ được yêu thích nhất năm 2019 trong 2 năm liên tiếp. [445] Theo cuộc khảo sát Hình ảnh Quốc gia Hàn Quốc năm 2019 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và công ty liên kết Dịch vụ Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc thực hiện tại 16 quốc gia, BTS đã được chọn ở vị trí số 2 với 5, 5% phiếu bầu.

    Mặc dù Huân chương Văn hóa của Chính phủ Hàn Quốc theo truyền thống chỉ được trao cho những người có hơn 15 năm tuổi nghề với nhiều thành tựu nổi bật, BTS đã vinh dự trở thành những người trẻ tuổi nhất được trao tặng Huân chương Văn hóa từ Tổng thống Hàn Quốc vào năm 2018 chỉ sau 5 năm ra mắt nhờ những đóng góp đáng chú ý của nhóm trong việc truyền bá văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc. Vào năm 2020, BTS một lần nữa được vinh danh là những người trẻ tuổi nhất (và là nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử lễ trao giải) nhận được giải James A. Van Fleet Award để ghi nhận những đóng góp xuất sắc của nhóm trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Vào ngày 31 tháng 3 năm 2021, BTS và trang Wikipedia đã nhận được sự chú ý trong tập" Wikispeedia "của chương trình radio và podcast nổi tiếng ở Hoa Kỳ" The Fuzzy Glove Hour with Ken and Andy "trên WFMU. Vào tháng 6 năm 2021, Centro Cultural Coreano (CCC) (Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc) ở Argentina thông báo rằng họ sẽ tổ chức một cuộc thi K-pop tại khu vực Mỹ Latinh lấy cảm hứng từ BTS và ảnh hưởng của nhóm. Nó là một trong những cuộc thi lớn nhất được truyền cảm hứng từ BTS bao gồm nhiều quốc gia tham dự từ Argentina, Bolivia, Brazil, Cuba, Ecuador, Guatemala, Mexico, Paraguay và các quốc gia khác" _Trích Wikipedi_

    DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG.

    American Music Awards.

    • 2018 - Nghệ sĩ mạng xã hội được yêu thích nhất
    • 2019

    1. Bộ đôi/Nhóm nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất
    2. Nghệ sĩ mạng xã hội được yêu thích nhất
    3. Chuyến lưu diễn của năm

    • 2020

    1. Bộ đôi/Nhóm nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất
    2. Nghệ sĩ mạng xã hội được yêu thích nhất

    Anugerah Bintang Popular Berita Harian

    • 2019 - Popular Korean Artist

    APAN Music Awards

    • 2020

    1. APAN Top 10 (Bonsang)
    2. Nhóm nhạc xuất sắc nhất – nam (Domestic)
    3. No. 1 Achievement (Daesang)

    Asia Artist Awards

    • 2016

    1. Best Artist Award – âm nhạc
    2. Best Icon Award – âm nhạc

    • 2018

    1. Nghệ sĩ của năm – âm nhạc
    2. Daesang – âm nhạc
    3. Fabulous Award – âm nhạc
    4. Korean Tourism Appreciation Award
    5. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất – âm nhạc

    • 2019 - Nghệ sĩ nổi tiếng nhất – âm nhạc
    • 2020

    1. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất – ca sĩ (nam)
    2. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất
    3. Bài hát của năm " Dynamite "

    The Asian Awards

    • 2018 Thành tích xuất sắc trong âm nhạc BTS

    BBC Radio1 Teen Awards

    • 2018

    1. Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất
    2. Social Media Star

    Billboard Music Awards

    • 2017 Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu
    • 2018 Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu
    • 2019

    1. Bộ đôi/Nhóm nhạc hàng đầu
    2. Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu

    • 2020 Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu
    • 2021

    1. Bộ đôi/Nhóm nhạc hàng đầu
    2. Bài hát bán chạy nhất " Dynamite "
    3. Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu BTS
    4. Nghệ sĩ có bài hát bán chạy nhiều nhất

    BraVo Music Awards

    • 2019 Nhóm nhạc của năm

    Bravo Otto

    • 2019 Nhóm nhạc/Bộ đôi xuất sắc nhất Gold

    BreakTudo Awards

    • 2017

    1. Fandom xuất sắc nhất
    2. Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất

    • 2018

    1. Fandom xuất sắc nhất
    2. Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất
    3. Nhóm nhạc K-pop được yêu thích nhất
    4. Nhóm nhạc nam K-pop

    • 2019

    1. Fandom quốc tế xuất sắc nhất
    2. Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất

    E! People's Choice Awards

    • 2018

    1. Nhóm nhạc của năm
    2. Video âm nhạc của năm " Idol "
    3. Social Celebrity of the Year BTS
    4. Bài hát của năm " Idol "

    • 2020

    1. Album của năm 2020 Map of the Soul: 7
    2. Nhóm nhạc của năm 2020 BTS
    3. Video âm nhạc của năm 2020 " Dynamite "
    4. Bài hát của năm

    Edaily Culture Awards

    • 2019

    1. Concert Category Love Yourself World Tour
    2. Grand Prize BTS

    The Fact Music Awards

    • 2019

    1. Nghệ sĩ của năm
    2. Album xuất sắc nhất Love Yourself: Answer
    3. Daesang BTS
    4. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất theo Idol Live

    • 2020

    1. Nghệ sĩ của năm Đoạt giải
    2. Daesang
    3. Listeners's Choice Award
    4. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất theo TMA

    • 2021

    1. Daesang
    2. Listener's Choice Award
    3. Worldwide Icon Award
    4. Year's Artist Award

    Gaffa -Prisen

    • 2019

    1. Album quốc tế xuất sắc nhất Love Yourself: Answer
    2. Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất BTS

    • 2021

    1. Album quốc tế xuất sắc nhất Map of the Soul: 7
    2. Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất BTS

    Gaon Chart Music Awards

    • 2014 Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất (nhóm nhạc nam)
    • 2015 World Rookie Award
    • 2016 K-Pop World Hallyu Star Award
    • 2017

    1. Album của năm – quý 4 Wings
    2. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên toàn cầu V Live BTS

    • 2018

    1. Album của năm – quý 1 You Never Walk Alone
    2. Album của năm – quý 3 Love Yourself: Her

    • 2019

    1. Album của năm – quý 2 Love Yourself: Tear
    2. Album của năm – quý 3 Love Yourself: Answer
    3. K-pop Contribution Award BTS

    • 2020

    1. Album của năm – quý 2 Map of the Soul: Persona
    2. Album bán lẻ của năm
    3. Social Hot Star of the Year BTS

    • 2021

    1. Album của năm – quý 1 Map of the Soul: 7
    2. Album của năm – quý 4 BE
    3. Album bán lẻ của năm Map of the Soul: 7
    4. Bài hát của năm – tháng 2 " On "
    5. Bài hát của năm – tháng 8 " Dynamite "
    6. Bài hát của năm – tháng 11 " Life Goes On "

    Genie Music Awards

    • 2018

    1. Nghệ sĩ của năm BTS
    2. Album của năm (kỹ thuật số) Love Yourself: Answer
    3. Biểu diễn vũ đạo xuất sắc nhất (nam) " Idol "
    4. Video âm nhạc xuất sắc nhất
    5. Fandom xuất sắc nhất BTS
    6. Nhóm nhạc xuất sắc nhất (nam)
    7. Best Style
    8. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất theo Genie Music
    9. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất theo Idol Champ

    • 2019

    1. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất theo Genie Music
    2. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên toàn cầu
    3. The Male Group
    4. Performing Artist (nam)
    5. Nghệ sĩ hàng đầu
    6. Video hàng đầu

    • 2020

    1. Album của năm Map of the Soul: 7
    2. Best Single – Dance " Dynamite "

    Golden Disc Awards

    • 2014 Rookie of the Year
    • 2015

    1. Bonsang đĩa cứng Dark & Wild
    2. Daesang kỹ thuật số

    • 2016

    1. Bonsang đĩa cứng The Most Beautiful Moment in Life, Pt. 1
    2. Daesang kỹ thuật số

    • 2017

    1. Bonsang đĩa cứng Wings
    2. Global K-Pop Artist Award BTS
    3. Daesang kỹ thuật số Wings

    • 2018

    1. Bonsang kỹ thuật số " Spring Day "
    2. Bonsang đĩa cứng Love Yourself: Her
    3. Daesang kỹ thuật số
    4. Daesang kỹ thuật số " Spring Day "

    • 2019

    1. Bonsang kỹ thuật số " Fake Love "
    2. Bonsang đĩa cứng Love Yourself: Answer
    3. Daesang kỹ thuật số
    4. Global V Live Best Artist Award BTS
    5. Most Popular K-pop Star
    6. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất
    7. Daesang kỹ thuật số " Fake Love "

    • 2020

    1. Bonsang kỹ thuật số " Boy with Luv "
    2. Daesang kỹ thuật số
    3. Bonsang đĩa cứng Map of the Soul: Persona
    4. Daesang kỹ thuật số
    5. Fans' Choice K-pop Star Award BTS
    6. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất

    • 2021

    1. Album của năm (Daesang) Map of the Soul: 7
    2. Album xuất sắc nhất (Bonsang)
    3. Bài hát kỹ thuật số xuất sắc nhất (Bonsang) " Dynamite "
    4. Most Popular Artist Award BTS
    5. Daesang kỹ thuật số " Dynamite "

    iF Product Design Awards

    • 2018 Corporate Identity and Branding Award BTS

    IFPI Awards

    • 2020

    1. Global Album All Format Album Award Map of the Soul: 7
    2. Global Album Sales Award
    3. Global Recording Artist of 2020 BTS

    iHeartRadio MMVAs

    • 2018

    1. Fan Fave Duo or Group

    iHeartRadio Music Awards

    • 2018

    1. Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất
    2. Best Fan ARMY

    • 2019 Best Fan ARMY
    • 2020

    1. Best Fan ARMY
    2. Video âm nhạc xuất sắc nhất " Boy with Luv "

    Japan Gold Disc Awards

    • 2015

    1. 3 nghệ sĩ xuất sắc nhất (châu Á) BTS
    2. Nghệ sĩ mới của năm (châu Á)

    • 2017 3 album xuất sắc nhất (châu Á) Youth
    • 2019

    1. Album của năm (châu Á) Face Yourself
    2. 3 album xuất sắc nhất (châu Á) Face Yourself, Love Yourself: Answer
    3. Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất BTS
    4. Best Music Video Recording (châu Á) 2017 BTS Live Trilogy Episode III: The Wings Tour~Special Edition~at Kyocera Dome

    • 2020

    1. 5 bài hát xuất sắc nhất " Lights/Boy with Luv "
    2. Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất BTS
    3. Video âm nhạc xuất sắc nhất (châu Á) BTS World Tour: Love Yourself (Japan Edition)
    4. Bài hát của năm theo lượt tải (châu Á) " Lights "

    • 2021

    1. Album của năm (châu Á) Map of the Soul: 7 – The Journey
    2. 3 album xuất sắc nhất (châu Á) Map of the Soul: 7
    3. Map of the Soul: 7 – The Journey
    4. Best 5 Songs by Streaming " Dynamite "
    5. Best Artist (châu Á) BTS
    6. Video âm nhạc của năm (châu Á) BTS World Tour Love Yourself: Speak Yourself (Japan Edition)
    7. Bài hát của năm theo lượt tải (châu Á) " Dynamite "
    8. Bài hát của năm theo lượt phát (châu Á)

    Japan Record Awards

    • 2020 Special International Music Award BTS

    KOMCA Awards

    • 2021 Bài hát của năm "Boy with Luv"

    Korea First Brand Awards

    • 2019 Thần tượng nam của năm BTS
    • 2020 Thần tượng nam của năm BTS
    • 2021 Thần tượng nam của năm BTS

    Korea Popular Music Awards

    • 2018

    1. Album xuất sắc nhất của năm Love Yourself: Answer
    2. Bonsang BTS

    Korean Broadcasting Awards

    • 2017 Artist Award
    • 2018 Artist Award
    • 2020Artist Award

    Korean Music Awards

    • 2018 Nhạc sĩ của năm
    • 2019

    1. Bài hát nhạc Pop xuất sắc nhất " Fake Love "
    2. Nhạc sĩ của năm BTS
    3. Bài hát của năm " Fake Love "

    • 2021

    1. Bài hát nhạc Pop xuất sắc nhất " Dynamite "
    2. Bài hát của năm

    Korean PD Awards

    • 2021 Giải thưởng người biểu diễn

    Melon Music Awards

    • 2013 Nghệ sĩ mới của năm
    • 2015 Vũ đạo xuất sắc nhất – nam "I Need U"
    • 2016

    1. Album của năm The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever
    2. 10 nghệ sĩ hàng đầu BTS

    • 2017

    1. Video âm nhạc xuất sắc nhất " DNA "
    2. Global Artist BTS
    3. Bài hát của năm " Spring Day "
    4. 10 nghệ sĩ hàng đầu BTS

    • 2018

    1. Album của năm Love Yourself: Tear
    2. Nghệ sĩ của năm BTS
    3. Bài hát nhạc Rap/Hip Hop xuất sắc nhất " Fake Love "
    4. Global Artist Award BTS
    5. Kakao Hot Star Award
    6. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất theo cư dân mạng
    7. 10 nghệ sĩ hàng đầu

    • 2019

    1. Album của năm Map of the Soul: Persona
    2. Nghệ sĩ của năm BTS
    3. Vũ đạo xuất sắc nhất – nam "Boy with Luv"
    4. Kakao Hot Star Award BTS
    5. Netizen's Favorite Artist
    6. Record of the Year
    7. Bài hát của năm "Boy with Luv"
    8. 10 nghệ sĩ hàng đầu BTS

    • 2020

    1. Album của năm Map of the Soul: 7
    2. Nghệ sĩ của năm BTS
    3. Vũ đạo xuất sắc nhất – nam "Dynamite"
    4. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất theo cư dân mạng BTS
    5. Bài hát của năm "Dynamite"
    6. 10 nghệ sĩ hàng đầu BTS

    Meus Prêmios Nick

    • 2017 International Show of the Year The Wings Tour
    • 2018 Fandom xuất sắc nhất BTS
    • 2019

    1. Favorite International Artist
    2. Favorite International Hit "Boy with Luv"

    Mnet Asian Music Awards ]

    • 2015

    1. World Performer BTS
    2. Album của năm The Most Beautiful Moment in Life, Pt. 1

    • 2016

    1. Biểu diễn vũ đạo xuất sắc nhất – nhóm nhạc nam "Blood Sweat & Tears"
    2. Nghệ sĩ của năm BTS
    3. Album của năm Wings

    • 2017

    1. Best Asian Style in Hong Kong
    2. Nghệ sĩ của năm
    3. Video âm nhạc xuất sắc nhất "Spring Day"
    4. Album của năm Love Yourself: Her
    5. Bài hát của năm "DNA"

    • 2018

    1. Album của năm Love Yourself: Tear
    2. Nghệ sĩ của năm BTS Đ
    3. Best Asian Style
    4. Favorite Dance Artist (nam)
    5. Favorite Music Video "Idol"
    6. Video âm nhạc xuất sắc nhất
    7. Mwave Global Fans' Choice "Fake Love"
    8. Worldwide Fans' Choice Top 10 BTS
    9. Biểu tượng của năm trên toàn cầu

    • 2019

    1. Album của năm Map of the Soul: Persona
    2. Nghệ sĩ của năm BTS
    3. Biểu diễn vũ đạo xuất sắc nhất – nhóm nhạc nam
    4. Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất
    5. Video âm nhạc xuất sắc nhất
    6. Qoo10 Favourite Male Artist
    7. Bài hát của năm "Boy with Luv"
    8. Worldwide Fans Choice BTS
    9. Biểu tượng của năm trên toàn cầu

    • 2020

    1. Visionary
    2. Album của năm Map of the Soul: 7
    3. Nghệ sĩ của năm BTS
    4. Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất
    5. Biểu diễn vũ đạo xuất sắc nhất – nhóm nhạc nam "Dynamite"
    6. Video âm nhạc xuất sắc nhất
    7. Bài hát của năm
    8. 10 sự lựa chọn hàng đầu của người hâm mộ trên toàn cầu BTS
    9. Biểu tượng của năm trên toàn cầu

    MTV Europe Music Awards

    • 2015 Nghệ sĩ Hàn Quốc xuất sắc nhất

    • 2018

    1. Biggest Fans
    2. Nhóm nhạc xuất sắc nhất

    • 2019

    1. Biggest Fans
    2. Nhóm nhạc xuất sắc nhất
    3. Best Live

    • 2020

    1. Biggest Fans
    2. Nhóm nhạc xuất sắc nhất
    3. Bài hát xuất sắc nhất "Dynamite"
    4. Best Virtual Live Bang Bang Con: The Live

    MTV Millennial Awards

    • 2018

    1. Fandom of the Year BTS
    2. K-Pop Revolution

    • 2019 Explosion K-Pop

    MTV Millennial Awards Brazil

    • 2018

    1. Explosion K-Pop
    2. Fandom of the Year

    • 2019

    1. Explosion K-Pop
    2. Fandom of the Year

    • 2020 Fandom of the Year

    MTV Video Music Awards

    • 2019

    1. Nhóm nhạc xuất sắc nhất
    2. K-pop xuất sắc nhất "Boy with Luv"

    • 2020

    1. Best Choreography "On"
    2. Nhóm nhạc xuất sắc nhất BTS
    3. K-pop xuất sắc nhất "On"
    4. Best Pop

    MTV Video Music Awards Japan

    • 2018 Best Group Video – International "Fake Love"
    • 2019 Best Buzz Award BTS
    • 2020 Best Group Video – International "Dynamite"

    Myx Music Awards

    • 2019 Favorite International Video "Fake Love"
    • 2020 Favorite International Video "Boy with Luv"

    Nickelodeon Argentina Kids' Choice Awards

    • 2018

    1. Fandom xuất sắc nhất
    2. Favorite International Artist or Group

    Nickelodeon Kids' Choice Awards

    • 2018 Favorite Global Music Star
    • 2020

    1. Favorite Music Group
    2. Favorite Global Music Star

    • 2021

    1. Favourite Music Group Đoạt giải
    2. Bài hát được yêu thích nhất "Dynamite"

    Nickelodeon Mexico Kids' Choice Awards

    • 2017 Favorite International Artist or Group BTS
    • 2018 Fandom xuất sắc nhất
    • 2019

    1. Fandom xuất sắc nhất
    2. Favorite International Artist or Group

    • 2020

    1. Favourite Fandom
    2. World Hit "On"

    NME Awards

    • 2020 Music Moment of the Year BTS

    NRJ Awards

    • 2020 Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất BTS

    Proud Korean Awards

    • 2018 National Prestige Award – âm nhạc

    Radio Disney Music Awards

    • 2018

    1. Best Dance Track "Mic Drop"
    2. Best Music Group BTS
    3. Best Song That Makes You Smile "DNA"
    4. Fiercest Fans BTS

    • 2019 Global Phenom Award

    Rockbjörnen

    • 2020

    1. Best Fans
    2. Best Foreign Song of the Year "On"

    Seoul Music Awards

    • 2014 Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất BTS
    • 2015 Bonsang
    • 2016 Bonsang

    • 2017

    1. Album của năm Wings
    2. Best Male Dance Performance BTS
    3. Video âm nhạc xuất sắc nhất "Blood Sweat & Tears"
    4. Bonsang BTS

    • 2018

    1. Nghệ sĩ của năm
    2. Bonsang

    • 2019

    1. Album của năm Love Yourself: Tear
    2. Nghệ sĩ của năm BTS
    3. Bonsang

    • 2020

    1. Album Daesang Map of the Soul: Persona
    2. Bonsang

    • 2021

    1. Album xuất sắc nhất Map of the Soul: 7
    2. Bài hát xuất sắc nhất "Dynamite"
    3. Bonsang Map of the Soul: 7
    4. Grand Award (Daesang) BTS
    5. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất theo K-Wave
    6. WhosFandom Award

    Shorty Awards

    • 2017 Best in Music

    Soompi Awards

    • 2014 Rookie of the Year

    2016

    1. Best Choreography "Dope" Đ
    2. Best Stage Outfit
    3. Breakout Artist BTS

    2017

    1. Album của năm Wings Đoạt giải [252]
    2. Bài hát của năm "Blood Sweat & Tears" Đoạt giải

    2018

    1. Album của năm You Never Walk Alone
    2. Nghệ sĩ của năm BTS
    3. Best Choreography "DNA"
    4. Fuse Video of the Year
    5. Bài hát của năm
    6. Hợp tác xuất sắc nhất "Mic Drop"

    2019:

    1. Album của năm Love Yourself: Answer
    2. Nghệ sĩ của năm BTS
    3. Hợp tác xuất sắc nhất "Waste It on Me"
    4. Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất BTS
    5. Best Web Series Burn the Stage
    6. Video âm nhạc của năm "Fake Love"

    Soribada Best K-Music Awards

    • 2017 Hallyu Star
    • 2018.

    1. Bonsang
    2. Daesang
    3. World Social Artist Award

    • 2019.

    1. Bonsang
    2. Daesang – nghệ sĩ của năm
    3. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất (nam)

    • 2020

    1. Bonsang

    1. Daesang
    2. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất (nam)

    Space Shower Music Awards

    • 2021 Best International Artist
    • 2021 People's Choice

    Spotify Awards

    • 2020 Most Listened K-pop Artist (nam)

    Teen Choice Awards

    • 2017 - Choice International Artist
    • 2018:

    1. Choice Fandom
    2. Choice International Artist

    • 2019:

    1. Choice Collaboration "Boy with Luv"

    1. Choice Fandom BTS
    2. Choice International Artist
    3. Choice Summer Tour Love Yourself: Speak Yourself World Tour

    Telehit Awards

    • 2019- K-pop xuất sắc nhất của năm BTS

    Variety' s Hitmakers

    • Nhóm nhạc của năm BTS -2019

    V Chart Awards

    • Rookie Award - 2014
    • Best Stage Performance -2017

    V Live Awards

    • 2017:

    1. Global Artist Top 10

    • 2018:

    1. Global Artist Top 10
    2. The Most Hearted Star of Vietnam

    • 2019:

    1. Nghệ sĩ xuất sắc nhất
    2. Best Channel
    3. Best V Original Run BTS!
    4. Video of the Year BTS
    5. Global Artist Top 12
    6. The Most Loved Artist

    The WSJ Innovator Awards

    • Music Innovator - 2020

    - Giải thưởng: 370 giải

    - Đề cử: 544 đề cử.

    - Đạt 18 kỉ lục Guinness thế giới.

    (Ngoài ra còn nhiều giải thưởng và đề cử danh giá chưa được liệt kê)

    /-Đêm ngày 28/6, Bài hát "Butter" đạt được No 1 On 10 Hot 100 lần thứ 5 trên bảng xếp hạng BB. Chúc mừng ARMY. /

    [​IMG]

    (Nơi trưng bày cúp của BTS tại bảo tàng BTS nằm ở trụ sở HYBE) (This J-Hopeeeeeeeee)

    [​IMG]


    [​IMG]

    (J-Hopeeeeeeeeeee)
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Phỉ Ái Gia Nhớ chữ đi...

    Bài viết:
    198
    Thành tích Billboard.

    Đôi lời về Billboard: Một tạp chí và trang web của Hoa Kỳ chuyên sản xuất tin tức, video, ý kiến, đánh giá, sự kiện và phong cách liên quan đến ngành công nghiệp âm nhạc.

    BXH Billboard: Các bảng xếp hạng Billboard sắp xếp thứ tự hàng tuần mức độ phổ biến của các bài hát và album ở Hoa Kỳ. Kết quả được xuất bản trên tạp chí Billboard. Hai bảng xếp hạng cơ sở – Hot 100 và Billboard 200 – được phát sóng trên radio, cũng như doanh số bán nhạc ở tất cả các dạng liên quan.


    BTS trở thành nghệ sĩ có lượt No 1 trên Billboard 100 nhiều nhất năm 2021 với tổng cộng 15 lần.

    Butter: 9 lần

    Permission To Dance: 1 lần

    Life goes on: 1 lần

    Savage Love (Laxed-Siren beat) : 1 lần

    Dynamite :3 lần
     
    Last edited by a moderator: 25 Tháng hai 2022
  4. Phỉ Ái Gia Nhớ chữ đi...

    Bài viết:
    198
    BTS GẶP GỠ GIÁM ĐỐC COLUMBIA RECORDS RON PERRY VÀ NHẬN CHỨNG NHẬN BUTTER ĐẠT #1 BILBOARD HOT 100

    Trên những tấm chứng nhận, ARMY cũng có một chiếc logo dành riêng cho mình.​
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng hai 2022
  5. Phỉ Ái Gia Nhớ chữ đi...

    Bài viết:
    198
    Cho xin tên sân khấu bị crack đi cậu. Anti kiểu vào xem với cãi nhau với mấy đứa fan trẻ trâu hả bạn? Fandom tao vô văn hóa thì chắc fandom bạn văn hóa lắm. Ko biết đến từ đâu nhưng mà chui vô bài người khác rồi nói năng mất lịch sự là biết luôn k° có văn hóa rồi.

    Thích thì lên page, lên facebook mà lắm mồm. Đây không phải nơi để bạn chứng tỏ trình độ văn hóa của bạn. Đây không tự ái, bảo tao toxic vậy thì oke nhưng nên nhìn lại lí do xem vì sao mà tụi này toxic, cứ gặp vài đứa như bạn thì chắc mình không dừng ở trình độ toxic nữa đâu. Ngày 20-10 tốt đẹp mà cứ để tao phải on the mic là sao k° biết. Nhìn cup nhà anh tao nhiều quá nên ghen ăn tức ở hả? Có khẩu nghiệp nhiều đi chăng nữa, có dìm anh tao xuống thì cũng không giúp idol mày có thêm cup đâu nên sống tích chút đức để cho con cháu nó nhờ đi. =) Biến không tiễn.
     
    Kim Ty 11 thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...