Những Câu Nói Truyền Cảm Hứng

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi Linh gemini, 27 Tháng năm 2021.

  1. Linh gemini

    Bài viết:
    4
    Nếu đã cố làm mọi thứ nhưng mọi việc vẫn không như kết quả bạn mong muốn, đừng cố quá sức. Nghỉ ngơi đi. Có thể mọi chuyện không hề sai. Có thể chưa đến lúc. Có thể cánh cửa này đóng lại nhưng cánh cửa khác đang mở ra. Và thông thường, một khi đã thực hiện điều bạn cho là tốt nhất, bạn đã tạo nên không gian cho điều tốt đẹp hơn sắp đến. Mọi điểm kết thúc đều mở ra một điểm khởi đầu mới.

    Trích Đời ngắn đừng ngủ dài

    To be continue..
     
    Last edited by a moderator: 19 Tháng bảy 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. Linh gemini

    Bài viết:
    4
    Những điều tốt nhất trong đời điều là đòi hỏi nỗ lực, cam kết, và kỷ luật. Người bạn Nido Qubein của tôi từng nói: "Cái giá của kỷ luật bao giờ cũng rẻ hơn cái giá của nỗi đau hối tiếc." Hẳn rồi, ý tưởng này rất hiển nhiên. Thế nhưng điều hiển nhiên nhất lại hay bị lãng quên nhất.

    Trích Đời ngắn đừng ngủ dài
     
    Last edited by a moderator: 19 Tháng bảy 2021
  4. Phuonganh309

    Bài viết:
    2
    Hãy hình dung tương lai bạn mong muốn.

    Hãy tạo ra cuộc sống như bạn mơ ước.

    Hãy nhìn, cảm nhận và tin tưởng vào tương lai ấy.

    Jack Canfield - Trích: Người nam châm.
     
    Last edited by a moderator: 19 Tháng bảy 2021
  5. elfleda tidi

    Bài viết:
    21
    Cuộc sống vận hành, thời gian vẫn trôi qua qua như vậy. Bạn đã bao giờ ngẫm lại mình đã bỏ lỡ những gì? Bạn chìm đắm vào quá khứ ư, hay đã bị nó chiếm đóng quá nhiều vào tâm trí mình mà không dứt ra được, bạn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi suy nghĩ và hành động của những người xung quanh bạn.

    Cách người khác nhìn nhận bản thân bạn không quan trọng bằng việc bạn nhìn nhận bản thân mình ra sao.

    Khi người khác cười nhạo ước mơ của chúng ta, chúng ta không thể bắt họ câm miệng. Con đường duy nhất chính là không ngừng rèn luyện, dùng thực lực của bản thân tát vào mặt họ.

    Nếu như bạn có những câu nói hay khác truyền cảm hứng tích cực đến người đọc, hãy viết lên đây. Hãy lan tỏa những điều tích cực đến cho mọi người trong thế giới đầy rẫy sự "toxic" này nhé.
     
  6. elfleda tidi

    Bài viết:
    21
    Russell từng nói rằng: "Kẻ ăn xin sẽ không bao giờ đố kỵ với đại gia nhà giàu, nhưng anh ta sẽ đố kỵ với kẻ ăn mày khác tốt hơn anh ta."

    Sự thành công của bạn thân thường khiến chúng ta khó chịu. Vì xuất phát điểm của hai người giống nhau nên thành công của họ càng làm nổi bật sự thất bại của chúng ta.

    Động lực đến từ sự đố kị. Cách đố kỵ chính xác nhát chính là hãy quan sát và học tập họ. Bởi vậy tôi mới nói, đố kỵ giúp người ta tiến bộ hơn.

    - Cho những người chưa biết, Russell là một triết học gia, nhà logic học, nhà toán học người Anh của thế kỷ XX_
     
  7. 1. Bạn có thể không mạnh mẽ, nhưng không thể không có ước mơ. Nếu như Bạn không có ước mơ, vậy thì bạn chỉ có thể trở thành người đi làm công cho ước mơ của người khác. Đoạn đường này bạn có thể khóc, nhưng tuyệt đối không được buông xuôi!

    2. Không cần phải sống trong miệng người khác, không cần phải sống trong mắt người khác, hãy đem vận mệnh của bản thân nắm chắc trong lòng bàn tay của chính mình.

    3. Con đường phía trước dù thất bại thì có sao, chỉ cần tôi còn sống, tôi vẫn sẽ nhấc hai chân lên, tiếp tục tiến bước.

    4. Trưởng thành không phải chính là việc ta phải giẫm lên những mảnh thuỷ tinh vụn vỡ từng bước từng bước bước đi hay sao?

    5. Không hoàn mỹ thì có sao, vạn vật ắt có kẽ nứt, đấy chính là nơi ánh sáng sẽ soi chiếu.

    6. Thay vì lo lắng cho hiện tại chi bằng gắng sức nỗ lực hơn, đoạn đường này chỉ có phấn đấu hết mình mới cho bạn cảm giác an toàn, đừng dễ dàng gửi gắm ước mơ của bản thân lên người khác, cũng đừng quá quan tâm những lời rỉ tai thủ thỉ của người khác, bởi vì tương lai là của bạn, chỉ có bạn mới có thể đem cho bản thân sự an toàn nhất định, đừng quên việc đã đáp ứng với bản thân sẽ làm những gì, đừng quên những nơi mà bản thân muốn đi, bất luận khó đến đâu, xa thế nào.

    7. Cuộc sống vốn dĩ không hề trở nên dễ dàng hơn, chỉ là chúng ta đang học cách trở nên mạnh mẽ hơn thôi.

    8. Kì tích là cách gọi khác của nỗ lực

    9. Chúng ta chiến đấu không ngừng không phải để thay đổi thế giới, mà không để thế giới thay đổi chúng ta.

    10. Cuộc đời thực ra cũng giống một con đường, nếu không đi về phía trước, sẽ không bao giờ biết được phong cảnh chặng sau là như thế nào, vì vậy, dù sao đi nữa, hãy kiên trì.
     
  8. maizo2022

    Bài viết:
    7
    Câu nói động lực cho hôm nay "Ngày mai trời lại sáng.."
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...