Review An Sơn Hồ - Đà Lạt

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Ánh Kiều, 6 Tháng chín 2021.

  1. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    An Sơn Hồ - Phượng Hoàng Cổ Trấn phiên bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt.

    Từ trước đến nay, Đà Lạt luôn nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn thơ mộng. Du khách sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi nơi đây luôn mang đến nhiều điều mới mẻ bên cạnh vẻ đẹp lãng mạn vốn có của nó. Có thể nói Đà Lạt chưa bao giờ khiến du khách thất vọng. Vì vậy Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch đầu tiên mỗi khi các bạn trẻ muốn đi du lịch sau thời gian làm việc vất vả.

    Gần đây giới trẻ "phát sốt" với phiên bản Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt nổi tiếng thơ mộng. Điểm đến gây sốt đó chính là An Sơn Hồ. Với những người yêu thích phong cách cổ điển mà chưa có dịp đặt chân tới Phượng Hoàng Cổ Trấn vi một lí do nào đó thì có thể đến An Sơn Hồ của Đà Lạt. Với thiết kế độc đáo mang phong cách cổ điển, có hướng nhìn ra mặt hồ thơ mộng cùng cây cầu bắc ngang sống khiến du khách cảm giác như đang đặt chân đến Phượng Hoàng Cổ Trấn.


    [​IMG]

    Địa chỉ:

    An Sơn Hồ, Tổ 20, đường An Sơn, Phường 4, Đà Lạt

    Giờ mở cửa: 9: 00 – 22: 00

    An Sơn Hồ có gì mà thu hút nhiều khách du lịch?

    Không gian thanh tịnh cách trung tâm thành phố chỉ 4km. Đến với phiên bản Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những căn nhà gỗ xinh xắn.

    Tất cả những ngôi nhà trong An Sơn Hồ đều được lợp mái bằng lá rơm san sát nhau, cùng vách tường kết từ tre, nứa và sàn lát gỗ bên dưới rất vững chãi. Cây cối xung quanh thì xanh mát, được trang trí chủ yếu là đèn lồng góp phần tạo nên một không gian vô cùng thoải mãi, bình yên.


    [​IMG]

    Với lối kiến trúc độc đáo An Sơn Hồ thu hút hàng loạt du khách khi đến du lịch ở Đà Lạt. Được thiết kế như một cổ trấn với các "bungalow" nhìn ra hồ cùng cây cầu bắc ngang sông, nhiều bạn trẻ đã ví An Sơn Hồ như một "Phượng Hoàng cổ trấn" thu nhỏ. Vừa mộc mạc, vừa yên bình nhưng vẫn đem đến cảm giác thoải mái cho các du khách khi ghé thăm.

    An Sơn Hồ sở hữu một hồ cá với số lượng cá nhiều và phong phú, tạo nên một khu ẩm thực sinh thái vô cùng đặc sắc, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm tham quan nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Dạo bước trên cây cầu bắc ngang hồ vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối, du khách sẽ được hứng những cơn gió mát lạnh từ mặt hồ. Đến đây du khách sẽ dễ dàng có được cả một album ảnh đẹp để đời. Ngoài ra, đối với những ai có niềm đam mê với bộ môn câu cá cũng có thể thỏa sức dành thời gian để thực hiện thú vui ấy ngay tại đây. Giữa không gian cổ kính các bạn ngồi giữa hồ câu cá sẽ làm cho du khách cảm thấy thư giãn và thoải mái sau khi làm việc vất vả.

    [​IMG]

    Ngoài phong cảnh thiên nhiên hữu tình, Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ còn là một khu ẩm thực sinh thái vô cùng đặc sắc, đây cũng chính là một trong những điểm nhấn của An Sơn Hồ. Ở đây có đầy đủ các món từ bình dân đến sang trọng mang đến sự lựa chọn phong phú cho bữa ăn của du khách.

    [​IMG]

    Còn gì bằng khi được ghé An Sơn Hồ ngày nắng đẹp để cảm nhận sự bình yên, thưởng thức bữa ăn đầm ấm cùng gia đình bè bạn bè ở nơi có phong cảnh sơn thủy hữu tình như thế này. Những bạn có tâm hồn mơ mộng có thể đến đây vừa tham quan, vừa làm thơ, vẽ tranh..

    Kết luận

    Đà Lạt không thiếu những cảnh đẹp, nhưng phiên bản Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ thì chỉ mới xuất hiện ở Đà Lạt tại An Sơn Hồ. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác được tạm rời xa sự xô bồ, tấp nập của thành thị và ẩn mình vào một góc an yên, sống trong giây phút điền viên, dân dã như vậy. Nếu có dịp đến Đà Lạt du lịch, An Sơn Hồ là điểm đến thú vị mà du khách thường nghĩ đến đầu tiên. Nếu các bạn đã đi du lịch nhiều lần và thăm quan nhiều nơi thì các bạn có thể đến An Sơn Hồ tham quan và dùng bữa với gia đình hoặc bạn bè.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng chín 2021
  2. Trần Tú TN Luôn luôn cố gắng, luôn luôn thấu hiểu

    Bài viết:
    59
    Đọc bài của b. Làm mình muốn được đi Đà Lạt 1 chuyến quá!
     
  3. sky z

    Bài viết:
    38
    Bài viết này của bạn rất hay và ý nghĩa. Chờ đợi bài review về hải phòng từ bạn
     
  4. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    Cảm ơn lời nhận xét của bạn ạ!
     
  5. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
     
  6. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
    Hi vọng sau khi hết dịch mình có thể tới đây
     
  7. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
     
    Diệp Minh Châu, Táo ulaNgọc Đinh thích bài này.
  8. Trà Lam

    Bài viết:
    46
    Đọc bài review của bạn mà mình muốn bay ngay đến Đà Lạt, chỉ hi vọng nhanh chóng hết dịch để đi chơi thỏa thích.
     
  9. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    Mình cũng mong hết dịch để được quay lại nơi này 1 lần nữa❤❤
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...