Liên Quân Mobile: Các Nam Thần Soái Ca

Thảo luận trong 'Chia Sẻ' bắt đầu bởi Mocmeomeo, 15 Tháng chín 2021.

  1. Mocmeomeo

    Bài viết:
    53
    Bên cạnh dàn tướng nữ được chăm chút tỉ mỉ, những vị tướng nam trong Liên Quân Mobile cũng đẹp trai và ngầu lòi chẳng kém cạnh các nàng. Liệu bạn đã biết hết những khuôn mặt dưới lớp mặt nạ của những vị tướng quen thuộc kia? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá nhé!

    1. Nakroth

    "Nakroth, dẫu là phán quan của cõi âm, nhưng lại nổi tiếng cả đại lục bởi sự công chính liêm minh, thiết diện vô tư của mình. Tất cả linh hồn đến với cõi âm đều được Nakroth phán xét một cách công bằng, đối với những kẻ có tội bất luận xuất thân đều sẽ phải gánh chịu hình phạt thích đáng!" (Bí sử Nakroth). Xuất hiện trong trò chơi với vai trò là một sát thủ, Na có bộ chiêu thức cực kì cơ động khi có thể bay đến một nửa bản đồ chỉ với chiêu 1 và chiêu 2. Từ khi được ra mắt, vị tướng này đã thu hút được đông đảo niềm yêu thích.

    [​IMG]

    Skin mặc định

    [​IMG]

    Nakroth khiêu chiến

    [​IMG]

    Nakroth Boy công nghệ

    [​IMG]

    Nakroth Quán quân

    2. Murad

    "Nhân lúc vũ khí của Murad rạn nứt, Azzen'Ka đã triệu hồi một cơn bão cát hùng mạnh nhấn chìm hoàn toàn đế chế thịnh vượng của gia tộc Murad.

    Nhờ lời cầu xin của cha chàng, vũ khí phát huy sức mạnh cứu Murad thoát khỏi thảm họa, tuy nhiên nó chỉ có thể bảo vệ một mình chàng. Nhưng chàng trai ấy không bỏ cuộc. Murad che khuôn mặt điển trai của mình và trở thành một lãng khách sa mạc đơn độc, tìm cách phục hồi sức mạnh cho vũ khí của mình cũng như chờ ngày đối đầu với Azzen'Ka" (Bí truyện Murad).

    [​IMG]

    Murad Skin mặc định

    [​IMG]

    Murad Thợ săn tiền thưởng

    [​IMG]

    Murad đặc dị

    [​IMG]

    Murad Chí tôn thần kiếm

    3. Tulen

    Tulen là một vị tướng pháp sư đi đường giữa, nhưng mùa 19 đã chứng kiến nhiều pha highlight đến từ vị trí Tulen đi rừng. Nội tại chiêu bá đạo cùng Chiêu 2 tương đương với 3 lần tốc biến đã giúp Tulen được coi là vị tướng pháp sư cơ động nhất. Bên cạnh đó, những bộ trang phục của Tulen cũng được thiết kế rất dày công, đã tu bổ thêm phần nào nhan sắc cho anh chàng.

    [​IMG]

    Tulen Nhà thám hiểm

    [​IMG]

    Dạ hội

    [​IMG]

    Tulen Hỏa thần long tộc (Bên trái) - Cùng Flo Tà kiếm (Bên phải)

    [​IMG]

    Chí tôn kiếm tiên (Một trong số ít bộ trang phục bậc SSS của game)

    4. Thane

    "Từ một người di cư không thể tự bảo vệ đến vị vua mà muôn người ngưỡng mộ, Thane đã phải trải qua một cuộc sống gian truân, phải chứng kiến hàng ngàn mạng sống ngã xuống trên khắp các chiến trường, ra tay giết chết vô số ma quỷ và đánh mất rất nhiều người bạn. Nhưng Thane không bao giờ từ bỏ, anh dẫn dắt đoàn quân đi qua thời kì đen tối, bám lấy dù chỉ là một hi vọng nhỏ nhoi nhất" (Bí sử Thane).

    [​IMG]

    Thane Thanh gươm anh dũng

    [​IMG]

    Thane Quang Vinh


    [​IMG]

    Thane Mật vụ (Không thất vọng chứ các bạn :))

    5. Yorn

    "Vị chiến binh rực rỡ nhất của Đền Ánh Sáng, Yorn chói lóa với những mũi tên lấp lánh của chàng" (Bí sử Yorn). Đây là một vị tướng xạ thủ thuộc đời đầu của game, với lượng sát thương cao khủng bố và tầm đánh cực xa khi kích hoạt nội tại. Hầu như ai chơi Liên Quân Mobile cũng đều đã từng chơi qua Yorn một lần.

    [​IMG]

    Thế tử nguyệt tộc

    [​IMG]

    Yorn Long thần soái

    [​IMG]

    Yorn Nam thần giáng sinh (Cùng Lauriel)

    [​IMG]

    Yorn Soái ca học đường

    Trùm cuối không bao giờ làm các bạn thất vọng phải không! Phải soái lắm thì Yorn mới có nhiều skin "soái" như vậy chứ, và đây cũng là vị tướng yêu thích của mình đấy, các bạn thì sao?

    Tiếp nhận ý kiến nên mình bonus thêm một vị tướng nữa ẩn dấu nha n sắc kĩ càng ^^

    Trùm cuối. Hayate

    Hayate là một Ninja của Đảo sương mù, theo đuổi vị trí Kage – thủ lĩnh Ninja của thánh sơn Orphean - từ lúc trưởng thành. Nhưng dần dần chàng Ninja thấy oán hận, không cam lòng khi tộc nhân phải đổ xương máu quá nhiều cho Tháp quang minh, dùng Huyết mạch truyền thừa của rồng cùng lực lượng của các Ninja để bảo vệ sự vinh quang của Tháp quang minh nhưng đều không nhận được sự hồi báo - dù chỉ là một phần tôn trọng nhỏ nhất. Hayate lên kế hoạch phá hủy Khế ước ở Tổ miếu, trong lúc nguy cấp chàng đã dung hợp với Vuốt ác ma với quyết tâm tận cùng: "Từ nay về sau, ta là hắc long ảnh, cam thề uống máu, chặt đứt quang minh."

    Hành động của Hayate đã cuối cùng vẫn thất bại, sự hàng lâm của Xeniel - sứ giả của thần - đã ngăn cản cơ hội cuối cùng của chàng. Hayate trốn thoát, vẫn trung thành với ước vọng đưa Đảo sương mù li khai khỏi cuộc chiến giữa phe Ánh sáng - Bóng tối, dù cho tộc nhân có coi chàng là phản đồ. (Tóm tắt bí sử Hayate)

    [​IMG]

    Hayate skin mặc định

    [​IMG]

    Hayate Quỷ diện

    [​IMG]

    Hayate Chiến binh trăng khuyết

    [​IMG]

    Hayate Ngân lang - Cùng Airi Mị hồ
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng chín 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. Sunkii

    Bài viết:
    53
    Hayate iu dấu đâu ùi :))
     
    Mocmeomeo thích bài này.
  4. Jenny 09 Không làm vợ thì làm chồng =)))

    Bài viết:
    20
    Thiếu Bright với Allain mất òi :))
     
  5. Mocmeomeo

    Bài viết:
    53
    Ờ ha ta :))
     
  6. Mocmeomeo

    Bài viết:
    53
    Hai anh nì mới ra nên ít skin cô ạ, nên tui hông thêm vô
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...