Lịch phát sóng Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 mới nhất trên HTV7

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi VânYênca, 10 Tháng chín 2021.

  1. VânYênca

    Bài viết:
    214
    Running Man Việt Nam là phiên bản Việt hóa từ Running Man Hàn Quốc - chương trình ăn khách số 1 của xứ sở kim chi. Đây là sân chơi giải trí vô cùng độc đáo dành cho cho các nghệ sĩ khách mời của showbiz Việt.

    [​IMG]

    Sau sự thành công vang dội từ mùa 1 thì Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Việt Nam mùa 2 đang được khán giả vô cùng mong đợi.

    [​IMG]

    Tối ngày 09/09/2021 ban tổ chức chương trình đã chính thức công bố thời gian phát sóng Running Man Việt Nam như sau: Chương trình sẽ lên sóng vào 20h30 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, ứng dụng VieON từ ngày 19/09/2021 và Youtube Dong Tay Promotion Official.


    Đội hình chính thức của Chạy Đi Chờ Chi gồm các thành viên sau:

    1. Nghệ sĩ Trường Giang:


    [​IMG]

    "Mười khó" là cái tên đầu tiên gia nhập đại gia đình Running Man mùa 2. Đây cũng là lần đầu tiên mà Trường Giang tham gia chương trình này, nam nghệ sĩ khẳng định sẽ tạo nên "một cách chơi khác" tại mùa mới. Là đàn anh lớn tại dàn cast và từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các Show truyền hình nên Trường Giang tự hào rằng mình đã có đủ sức khoẻ, sự dẻo dai lẫn mưu trí, chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm cho các thành viên còn lại.

    2. Ninh Dương Lan Ngọc:


    [​IMG]

    Ninh Dương Lan Ngọc chính là thành viên tiếp theo sau Trường Giang được mời tham gia Running Man mùa 2. Là cô gái duy nhất của mùa 1 và cũng là thành viên dành chiến thắng chung cuộc, Lan Ngọc cho thấy một cách chơi "vô cùng lầy lội". Nữ diễn hào hứng chia sẻ sẽ tiếp tục sử dụng nhiều chiến thuật cho mùa 2. Chơi hết sức chiến hết mình, chơi bất chấp để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng, cũng sẽ là châm ngôn của cô nàng trong mùa mới.

    3. Rapper Karik:


    [​IMG]

    Nam rapper đẹp trai cool ngầu khẳng định sẽ không giữ hình tượng mà sẽ chơi hết sức, hết mình. Được biết Karik có niềm đam mê rất lớn với các môn thể thao vì vậy anh cũng rất tự tin về thể lực của mình. Để chuẩn bị cho việc tham gia Chạy Đi Chờ Chi mùa 2, Karik thường xuyên tập luyện bằng cách leo cầu thang tại nhà.

    4. Ca sĩ Jun Phạm:


    [​IMG]

    Thỏ trắng Jun Phạm sẽ là thành viên thứ 4 của dàn cast Running Man mùa 2 này. Nam ca sĩ vô cùng háo hức với màn trở lại tại mùa 2 và cũng rút được kha khá kinh nghiệm "xương máu" từ mùa 1. Sau khi nhận được thư mời, Jun Phạm đã lên kế hoạch tập luyện thể lực và nhất quyết "không tin vào bất kì ai nữa" vì lần này Jun sẽ không còn là thỏ trắng yếu đuối ngày nào! Hãy đợi xem sự trở lại mạnh mẽ của Jun Phạm các bạn nhé!

    5. Diễn viên Liên Bỉnh Phát:

    [​IMG]

    Liêm Bỉnh Phát từng có kinh nghiệm tham gia tại mùa 1, sau khi nhận được thư mời tham gia của ban tổ chức Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 anh chàng đã lao ngay vào tập thể lực, để đảm bảo có một sức khoẻ tốt nhất. Ngoài ra, Liêm Bỉnh Phát cũng rút được nhiều kinh nghiệm từ mùa trước nên lần này anh nhất quyết sẽ không tin vào ai nữa và đặc biệt "không nhường" Ninh Dương Lan Ngọc nhiều như mùa trước. Ở mùa mới này, Liêm Bỉnh Phát có thể sẽ tiếp tục làm một "mầm non giải trí" để mang lại sự tích cực và tiếng cười cho khán giả.

    6. Ca sĩ/ diễn viên Trương Thế Vinh:


    [​IMG]

    Trương Thế Vinh là một gương mặt quen thuộc đã tham gia Chạy Đi Chờ Chi mùa đầu tiên. Để không phụ lòng người hâm mộ, nam diễn viên đã chuẩn bị cho mình một thân hình vạm vỡ, lực lưỡng đúng chất "voi biển" tiếp tục là đối thủ nguy hiểm trong dàn cast. Với lợi thế sức khoẻ dồi dào, cơ bắp vạm vỡ và có nhiều fan nữ Trương Thế Vinh khẳng định sẽ xé hết bảng tên đối thủ nếu đối đầu 1-1. Dự đoán, Trương Thế Vinh sẽ mang lại nhiều cuộc chạm trán nảy lửa cho Chạy Đi Chờ Chi mùa 2.

    7. Diễn viên Thúy Ngân:

    [​IMG]

    Đội hình mùa trước chỉ có một bóng hồng duy nhất là Ninh Dương Lan Ngọc, mùa này sẽ có thêm sự góp mặt của Thúy Ngân. Nữ diễn viên vô cùng tự tin về thể lực của mình vì cô thường có thói quen chạy bộ mỗi ngày. Là một thành viên mới nên Thúy Ngân chưa có nhiều kinh nghiệm nên rất phân vân không biết lựa chọn cách thức chơi như thế nào trước các đối thủ. Nhưng chắc chắn cô nàng sẽ dùng hết 100% công lực của mình và nếu cần thiết thì sẽ "ăn gian" để giành chiến thắng!

    8. MC/Ca sĩ Ngô Kiến Huy:


    [​IMG]

    Ngô Kiến Huy cũng là nhân tố quen thuộc của Running Man mùa 1, được khán giả tặng cho các biệt danh như "thánh nhọ của năm", "tay thối" lần này nam ca sĩ quay trở lại và nhất định sẽ lợi hại hơn xưa. Anh chàng đã chuẩn bị sẵn sàng với một sức khoẻ và một tinh thần tốt, hứa hẹn lần này sẽ không làm "thỏ nhà" nữa mà thành "thỏ rừng", nên các thành viên còn lại hãy cẩn thận với Ngô Kiến Huy nhé!

    9. Ca sĩ Jack:

    [​IMG]

    "Cậu út" Jack chính là nhân tố cuối cùng hoàn thiện đội hình Chạy Đi Chờ Chi mùa 2. Jack cho biết anh vô cùng hào hứng với hành trình xuyên Việt của mùa mới, còn nói về chiến thuật thì nam ca sĩ chia sẻ sẽ "tùy cơ ứng biến" và "tự lo, tự cứu lấy chính mình". Có lẽ lần này danh hiệu "thỏ trắng" sẽ về tay Jack vì điểm yếu sức khoẻ và có nhiều nổi sợ. Nhưng Nam ca sĩ xem đây chính là một cơ hội để anh vượt qua chính mình. Jack cũng chia sẽ nếu được chọn một thành viên đáng tin nhất thì anh sẽ chọn anh cả Trường Giang.

    [​IMG]

    Như vậy dàn cast với 9 thành viên đã lộ diện và lịch phát sóng cũng đã ấn định, các khán giả của Chạy Đi Chờ Chi Việt Nam hãy chuẩn bị tinh thần cho những trận cười sảng khoái sắp tới nhé!

    Nguồn: Tổng hợp internet.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng chín 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...