Review Bến Du Thuyền Marina - Bà Rịa Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Ánh Kiều, 8 Tháng chín 2021.

  1. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    Bến du thuyền Marina – Viên ngọc mới của Vũng Tàu trên sông Dinh

    Một điểm check in sống ảo "đẹp ngỡ trời Tây" đang tạo làn sóng mạnh mẽ đối với các tín đồ cuồng du lịch Vũng Tàu chính là bến thuyền Marina. Nơi đây được mệnh danh là "viên ngọc mới" của Vũng Tàu trên sông Dinh.

    Địa chỉ: Đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu.

    Giá vé:

    Vé vào cổng: 20k/người

    Giá vé cano là 280.000 đồng/người. Giá vé này dùng cho tối thiểu 10 người và tối đa là 12 người trên 1 tàu (thời gian tối đa là cho thuyền là 4h). Nếu chúng ta đi quá thời gian tối đa, chúng ta sẽ phải trả thêm phí phụ thu 100.000 đồng/giờ nhé!

    Nước uống tầm 25k/cốc

    Nếu bao trọn 1 tàu có giá là 2.700.000 đồng. Sau khi thuê thuyền, những bạn cũng có thể lênh đênh trên sông nước khoảng hơn 30km ngắm vẻ xinh của sông Dinh, ngắm những cảng nhà máy đóng tàu và dịch vụ dầu khí, thăm làng bè Gò Găng và đảo Long Sơn.

    Giờ mở cửa: 7h – 22h tất cả các ngày trong tuần


    [​IMG]

    Đôi nét về bến du thuyền Marina

    - Nằm trên vịnh sông Dinh với phía trước là đảo Long Sơn và Gò Lăng, bến du thuyền Marina được xây dựng để làm bến neo đậu của nhiều tuyến du lịch trên sông Sài Gòn, Vũng Tàu.

    - Thời gian trước đây, bến chỉ là nơi neo đậu của các du thuyền, ca nô và thuyền buồm. Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành du lịch Vũng Tàu, bến du thuyền Marina Vũng Tàu đã trở thành điểm đến độc đáo thu hút đông đảo du khách không chỉ trong mà còn ngoài nước.

    - Nhờ sở hữu cảnh sắc đẹp như trời Tây bởi những cảnh buồm đẹp và thơ mộng, địa điểm du lịch Vũng Tàu này nhanh chóng thu hút nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ.

    Có gì ở bến thuyền Marina Vũng Tàu

    Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, điểm nhấn là những cánh buồm đầy màu sắc no căng gió, đến đây bạn chắc chắn sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái và lưu lại nhiều bức ảnh kỷ niệm đẹp xuất thần. Đặc biệt bến thuyền Marina còn mang đến những hoạt động du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ như khám phá biển đảo bằng thuyền buồm và ca nô.


    [​IMG]

    Lái ca nô, thuyền buồm

    Đối với những du khách ưa khám phá, muốn thử cảm giác mới lạ thì lái ca nô, thuyền buồm là lựa chọn lý tưởng. Tự mình cầm lái cano và khám phá vùng biển hoang sơ là một trải nghiệm cực kì đáng nhớ.


    [​IMG]

    Cảm giác lướt gió trên những chiếc ca nô, thuyền buồm đầy màu sắc, được thiết kế hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu là một kỷ niệm không thể nào quên.

    Câu cá giải trí tại bến thuyền Marina

    Tại bến thuyền Marina Vũng Tàu, bạn có thể tham gia câu cá ở các điểm như sông Dinh, đảo xanh, Chín Phước và Bãi Dâu. Du khách ở đây vừa có thể tắm biển, câu cá, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, thả hồn vào khung cảnh biển tươi đẹp.

    Nơi check in sống ảo cực hot

    Tới bến du thuyền, bạn tha hồ sống ảo với những chiếc thuyền đủ kích cỡ, màu sắc. Ngoài ra còn có thể tham gia nhiều hoạt động như đi thuyền buồm, đi cano để ngắm cảnh. Chưa hết bạn sẽ có thêm cơ hội tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân nơi đây, thưởng thức hải sản trên bè nổi. Nổi lên là một điểm check-in, sống ảo cực hot. Bến du thuyền Marina Vũng Tàu có nhiều góc sống ảo "cực Tây" thu hút đông đảo các bạn trẻ.


    [​IMG]

    Rất nhiều người đến đây để chụp ảnh lưu niệm với nhiều góc ảnh vô cùng ảo diệu. Đó là những chiếc du thuyền đầy màu sắc hòa quyện giữa biển xanh.

    Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp lung linh

    Đặc biệt, đây là điểm đến lý tưởng cho các cặp uyên ương lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình. Vào mùa cưới, trong không gian thơ mộng, yên bình, bến tàu rợp màu sắc của những chiếc váy cưới.

    Hay đơn giản là ngồi thư thả ngắm cảnh, nhấm nháp ly cà phê hay loại thức uống yêu thích. Hay thưởng thức những món đặc sản địa phương, hải sản tươi ngon của thành phố biển ngay tại nhà hàng nơi đây..

    Du khách không chỉ được tận hưởng cảnh đẹp mà còn được thưởng thức nhiều món hải sản địa phương đặc sắc, chèo thuyền kayak, đi xe đạp nước..


    Du khách nên lưu ý một số điều dưới đây khi du lịch Marina Vũng Tàu:

    - Từ sau 12h trưa, nước ở Marina mới dâng cao, còn trước đó nước khá cạn nên cảnh vật không đẹp.

    - Quán café ngay sát bến tàu có giá nước phải chăng.

    - Hiện nay, một số khu vực biển đảo đang bị rác thải xâm chiếm nặng, làm ảnh hưởng lớn đến hệ sinh thái nơi đây. Nên các bạn đừng xả rác nhé!

    - Du khách không nên lên tàu, cano khi thấy lượng người quá đông vì có thể bị quá tải, gây nguy hiểm lúc đang chạy.

    - Khi đến Marina vào lúc có gió mạnh, du khách muốn chụp hình với nón/ mũ thì nên lưu ý vì gió có thể thổi bay mất.

    Kết luận

    Do tọa lạc ở địa thế tuyệt xinh song song với sự phát triển của ngành du lịch thành phố mà bến du thuyền nhanh chóng trở thành điểm du lịch Vũng Tàu mê hoặc. Đây là điểm sống ảo tựa trời Tây. Có thể nói, Bến thuyền Marina Vũng Tàu là một trong những điểm đến hot nhất tại thành phố biển xinh đẹp này. Vì vậy, nếu có dịp đến đây, bạn hãy ghé đến và sưu tầm cho mình một bộ ảnh xinh lung linh tại đây nhé!
     
  2. Vice nek "Chỉ cần bình tĩnh" Vie Vie

    Bài viết:
    233
  3. Vice nek "Chỉ cần bình tĩnh" Vie Vie

    Bài viết:
    233
  4. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
  5. Vice nek "Chỉ cần bình tĩnh" Vie Vie

    Bài viết:
    233
    Gọi mik là Vice nha ad: > love
     
  6. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
     
  7. Hồ Thanh Tâm

    Bài viết:
    7
  8. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    Cảm ơn lời nhận xét của bạn❤❤❤
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...