Review Review Du Lịch Đà Lạt - Thành Phố Mộng Mơ

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Ngọc Đinh, 4 Tháng chín 2021.

  1. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
    Mệnh danh là thành phố mộng mơ, Đà Lạt dần trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều cặp đôi trẻ. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu của thành phố cao nguyên này. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm lí tưởng để tránh nóng mùa hè hay muốn trải nghiệm những khoảnh khắc thật lãng mạn cùng người yêu thì nên bỏ túi những thông tin bổ ích này nhé! Nó sẽ giúp bạn có một kì nghỉ đầy thú vị đấy.

    [​IMG]


    1. Vị trí:

    Đà Lạt hiện nay là thành phố loại 1 trực thuộc tỉnh ủy Lâm Đồng. Thành phố xinh đẹp và nổi tiếng này nằm ở trên Cao nguyên Lâm Viên của vùng Tây Nguyên nước Việt Nam.

    Thành Phố Đà Lạt cách Biên Hòa tỉnh Đồng Nai khoảng 278km. Cách thủ đô Hà Nội 1.481km và Thành phố Hồ Chí Minh 293km, Nha Trang tỉnh Khánh Hòa 205km. Nếu đi đường đèo mới thì chỉ mất khoảng hơn 3 giờ để tới thành phố Nha Trang.


    2. Thời gian thích hợp để đến Đà Lạt



    Dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn nhé!

    - Thời điểm đến Đà Lạt đẹp nhất là vào thời điểm cuối thu, đầu đông và kéo dài qua hết mùa xuân.

    - Từ cuối tháng 10 Đà Lạt bắt đầu chuyển lạnh, đây cũng là lúc hoa ở Đà Lạt bắt đầu nở.

    - Cuối tháng 12 là thời gian Đà Lạt nhộn nhịp nhất. Mọi người sẽ đổ về thành phố để ngắm Festival hoa Đà Lạt. Đây cũng là thời điểm du khách được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của loài hoa

    - Vào những tháng của đầu năm mới (đặc biệt tháng 2-4) là thời điểm của hoa phượng tím, bồ công anh, hay lavender nở rộ. Lúc này, không còn gì lý tưởng hơn là một chuyến du lịch cho các cặp đôi.

    - Từ tháng 7 - tháng 9 sẽ có những cơn mưa phùn rả rích và triền miên. Bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn bao trùm hết khung cảnh nơi đây


    3. Phương tiện du lịch

    a. Xe khách:

    Từ TP. HCM có rất nhiều hãng xe đi Đà Lạt với đủ các loại xe từ giường nằm, ghế ngồi

    Giá: 150.000-350.000

    Thời gian: 6-9 tiếng

    b. Máy bay



    Đây là cách nhanh nhất để đến Đà Lạt. Tuy nhên, giá cả sẽ hơi cao hơn so vói các phương tiện khác. Khi đến sân bay Liên Khương cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 34km bạn có thể thuê xe để duy chuyển đến khách sạn hoặc homestay.

    Giá: 400.000-2000.000

    c. Xe máy

    Ngày nay việc dùng xe máy để đi du lịch lại một lựa chon phổ biến của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, bạn cần mặc đủ ấm, nhất là sáng sớm hoặc chiều tối, nếu không sẽ rất dễ bị cảm lạnh do thời tiết Đà Lạt khá lạnh.


    >>>> Đừng lo nếu bạn đi tới Đà Lạt bằng máy bay hay xe khách nhé! Vì khi đến đây bạn có thể thuê xe máy (giá 80.000-150.000/ngày), bạn có thể thuê trực tiếp tại các khách sạn ở Đà Lạt hoặc các địa chỉ cho thuê giá rẻ ở những con đường như Bùi Thị Xuân, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phan Như Thạch..

    3. Ở đâu khi đến Đà Lạt?

    Dưới đây là một số homestay bạn nên thử khi đặt chân đến Đà Lạt. Hầu hết các homestay này có giá ổn định nhưng không gian rất thoải mái và tiện nghi


    a. Meo's house Đà Lạt



    [​IMG]

    Địa chỉ: 20A Huỳnh Tấn Phát, Phường 11, Đà Lạt.

    Giá: 200.000VNĐ/người

    b. Lebleu Đà Lạt



    [​IMG]


    Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng, Phường 2, thành phố Đà Lạt

    Giá: 140.000-200.000VNĐ/ người

    c. Homestay nắng xanh:



    [​IMG]

    Giá: 300.000 VNĐ/ phòng

    Địa chỉ: Hùng Vương, p11, tp. Đà Lạt

    d. Dâu Tây homestay Đà Lạt (Tân Đạt homestay cũ) :



    [​IMG]

    Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh phường 6 thành phố Đà Lạt

    Giá: 80.000- 100.000/người/đêm


    4. Các địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

    a. Thung lũng Tình Yêu:



    [​IMG]

    Từ trung tâm thành phố, cách khoảng 5km về phía Bắc, những sườn đồi ôm trọn lấy thung lũng Tình Yêu, xung quanh là những rừng thông xanh biếc. Với diện tích 140ha, nơi đây có nhiều điểm vui chơi cũng như nhiều khu tham quan như vườn hoa được trang trí hoa khắp thung lũng, mê cung tình yêu, cầu khóa tình yêu hay đoàn tàu gỗ đưa du bạn một vòng khung cảnh thung lũng.

    Địa chỉ : Số 3-5-7 Mai Anh Đào, P. 8, TP. Đà Lạt.

    Giá vé: 100.000 VND / người lớn; 50.000 VND / trẻ em

    b. Dalat Golf Café



    [​IMG]

    Với thiết kế kính hiện đại cùng view 360 độ cực phẩm, Dalat Golf Café hiện là một trong những quán cà phê view đỉnh nhất Đà Lạt. Bạn không cần đi đâu xa cũng có thể ngắm nhìn thành phố Đà Lạt trong tầm mắt. Ngoài ra, đây còn là nơi chụp hình lí tường cho cấc bạn trẻ.

    [​IMG]

    Thời gian mở cửa: 7h – 22h

    Địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

    c. Rừng thông Đà Lạt

    [​IMG]

    Chắc bạn không còn xa lạ với hình ảnh rừng thông trong MV Hà Anh Tuấn, một rừng thông đầy thơ mộng và k kém phần huyền bí. Khi đến đây bạn dễ dàng bắt gặp những cây thông thẳng tắp, cao lớn, dáng vẻ mảnh mai dọc hai bên cung đường Đà lạt khiến cho bạn dù đến hay đi đều nhớ tới vẻ đẹp ấn tượng này của Đà Lạt.

    Để bắt trọn hết vẻ đẹp của rừng thông bạn nên đi vào sáng sớm, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành khi sương còn chưa tan hết.

    [​IMG]

    d. Vườn hoa cẩm tú cầu



    [​IMG]

    Đến đây bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến một cánh đồng rực rỡ. Rộng hơn 2 hecta tọa lạc bên dưới những tán rừng thông xinh đẹp. Kế bên nhà những căng nhà lồng được xếp thành từng tầng, từng tầng một cách ngẫu nhiên nhưng cực kì đẹp mắt như thể có sự sắp sếp. Bạn chỉ cần mang theo những trang phục thật phù hợp với khung cảnh thì sẽ có ngay hàng 'trăm ' bức ảnh 'triệu view'.

    Giá vé: 15.000-20.000/người

    [​IMG]

    Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm thử nào!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...