Review Du Lịch Hồ Tràm - Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Ánh Kiều, 31 Tháng tám 2021.

  1. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    Review Hồ Tràm- Bà Rịa Vũng Tàu- Địa điểm du lịch hấp dẫn

    Thật không chán nếu cuối tuần bạn chạy xe từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu cùng đồng bọn để dạo biển, nạp vitamin Sea và thưởng thức các món hải sản tươi sống. Và nếu đến Vũng Tàu thật thiếu sót nếu không ghé qua Hồ Tràm- nơi còn khá hoang sơ nhưng lại rất nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích du lịch và sống ảo. Nếu có thời gian thỉnh thoảng "đổi gió" ở những thiên đường như thế này cũng lý tưởng và rất đang mong đợi đấy chứ nhỉ? Đến đây, bạn vừa có thể làm một chuyến nghỉ dưỡng hay phượt đều được hết.

    Đôi nét về Hồ Tràm


    [​IMG]

    Hồ Tràm là một địa điểm không quá nổi tiếng, nhưng lại trở nên sốt sình sịch bởi vẻ đẹp hoang sơ. Đó cũng là một điều đặc biệt bởi Vũng Tàu được biết đến là một thành phố du lịch nhộn nhịp, sôi động. Hồ Tràm không phải là một bãi biển, nó chỉ đơn giản là một bờ biển nổi liền hai huyện Bình Châu và Long Hải. Hồ Tràm mới chỉ thực sự được biết đến trong những năm gần đây, nhưng lại trở thành điểm du lịch hấp dẫn.

    Hồ Tràm nằm ở huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một dải bờ biển nằm giữa hai huyện Bình Châu và Long Hải. Những năm gần đây, du lịch ở Hồ Tràm mới bắt đầu phát triển. Chính vì thế mà nó không náo nhiệt ồn ào như những bãi biển khác mà mang nét đẹp của biển trời trong xanh, bãi cát trắng trải dài và nhất là hải sản rất rẻ.

    Hồ Tràm chỉ cách TP. HCM khoảng 120km, khoảng 2 – 2.5 giờ lái xe ô tô trên đường cao tốc, cách thành phố du lịch Vũng Tàu khoảng 30km.

    Du lịch Hồ Tràm từng được kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ, sạch đẹp nhất thế giới.

    Những lí do nên đi du lịch Hồ Tràm

    - Đây là địa điểm không quá xa với những người ở TPHCM, có thể đi du lịch trong ngày hoặc phượt ngắn ngày. Từ sân bay quốc tế Long Thành đến Hồ Tràm chỉ mất khoảng 60 phút di chuyển.

    - Hồ Tràm có cánh rừng nguyên sinh nổi tiếng là Bình Châu- Phước Bửu được mệnh danh là "lá phổi xanh" mang đến không khí thoáng mát dễ chịu cho khách du lịch. Đặc biệt cánh rừng nguyên sinh Bình Châu- Phước Bửu là nơi yêu thích của nhiều bạn trẻ mỗi khi đến Hồ Tràm.

    - Bãi biển Hồ Tràm nổi tiếng là hoang sơ, được bình chọn là 1 trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

    Thời điểm thích hợp trong năm để du lịch Hồ Tràm

    Nhiều du khách đến Hồ Tràm chủ yếu để tắm biển, vì vậy tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất. Tuy nhiên thời tiết ở Hồ Tràm khá dễ chịu và mát mẻ nên bạn có thể linh hoạt tiến hành chuyến du lịch Hồ Tràm vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần cùng gia đình và bạn bè quanh năm. Đặt biệt các dịp lễ tết Hồ Tràm thường rất đông khách nên các bạn nên đặt phòng trước kẻo đến nơi lại không đặt được phòng trống.

    Nên đặt khách sạn nào ở Hồ Tràm?

    Nếu kinh phí eo hẹp bạn có thể tham khảo những nơi sau đây


    • Tan Duy Hotel – 208 Đường 27 Tháng 4 – Phước Bửu – Huyện Xuyên Mộc, Biển Hồ Tràm, Vũng Tàu – từ 350-400k
    • Loc An Resort – Loc An – Dat Do, Biển Hồ Tràm, Vũng Tàu – từ 750k
    • River Ray Ecotourism Resort – Ho Tram, Xuyen Moc, Ba Ria Vung Tau, Biển Hồ Tràm – từ 770k

    Nếu bạn muốn kiếm 1 phòng sang chảnh để chụp hình check-in sống ảo:

    • Ho Tram Beach Boutique Resort and Spa– Phước Thuận, Xuyên Mộc, Ba Ria Vung Tau, Biển Hồ Tràm, Vũng Tàu – từ 4 triệu VND
    • Carmelina Beach Resort – Khu Biển Hồ Tràm – Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Biển Hồ Tràm, Vũng Tàu – từ 2 triệu 9 VND
    • Vietsovpetro Ho Tram Resort – Hồ Tràm, Biển Hồ Tràm, Vũng Tàu – từ 2 triệu VNĐ

    Nên đi chơi ở những đâu khi đến Hồ Tràm?

    Bãi biển Hồ Tràm

    Nếu bạn đã từng đi quá nhiều lần ở biển Long Hải rồi thì sẽ thấy Hồ Tràm giống như một viên ngọc quý, còn chưa được mài giũa kỹ, thiên nhiên hoang dại và nên thơ biết bao. Ngoài tắm biển hồ Tràm, nghỉ ngơi dưới những tán rừng phi lao xanh mướt, đợi những cơn gió biển thổi lồng vào trong mặt, bạn còn có thể khám phá nhiều điều thú vị hơn thế.


    [​IMG]

    Bãi biển Hồ Cốc

    [​IMG]

    Khách du lịch Hồ Tràm muốn đi về trong ngày thì Biển Hồ Cốc là sự lựa chọn hàng đầu. Bãi biển nơi đây chỉ mới được khai thác trong những năm gần đây nên còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong bãi cát rộng và sạch sẽ.

    Bãi tắm dài hơn 500m với một bên là biển và một bên là rừng cùng với hàng dương xanh ngắt mát mẻ tạo cảm giác thanh bình thư giãn tuyệt đối.

    Căn cứ Minh Đạm-địa đạo Long Phước

    Nếu bạn ưu thích leo núi hoặc muốn tìm nơi thám hiểm núi rừng thì căn cứ Minh Đạm là nơi lựa chọn hoàn hảo. Thông thường, các trường thường cho học sinh thực hiện chuyến về nguồn ở nơi này.


    [​IMG]

    Suối nước nóng Bình Châu

    [​IMG]

    Thật thiếu sót nếu không đến suối nước nóng Bình Châu mỗi khi đến Hồ Tràm. Đây là nơi phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi người thường lựa chọn nơi này để nghỉ ngơi và thư giản sau bao tháng ngày làm việc vất vả.

    [​IMG]

    Vé vào cổng tham quan và ngâm chân nước khoáng nóng là 160, 000 đồng/người với người lớn và 80, 000 đồng/người với trẻ em. Vé giữ xe cho khách đến tham quan là 30, 000 đồng/khách với xe 4 – 15 chỗ, 60, 000 đồng/xe với xe 16 – 29 chỗ, 80, 000 đồng/xe với xe 30 – 45 chỗ (Mức giá chỉ mang tính chất tham khảo).
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...