Dựa vào hình dáng tướng mạo có thể nhìn đoán được số mệnh hay không?

Thảo luận trong 'Xem Bói' bắt đầu bởi Thanh Tuyet Lien, 31 Tháng tám 2021.

  1. Thanh Tuyet Lien

    Bài viết:
    2
    Dựa vào hình dáng tướng mạo có thể nhìn đoán được số mệnh hay không?

    [​IMG]

    Từ cổ chí kim, các vấn đề liên quan đến tướng số, thuật sĩ thường được người ta quy chụp là mê tín, dị đoan. Vì sao vậy? Có thật sự dựa vào hình dáng tướng mạo có thể nhìn đoán được số mệnh hay không? Cùng Thanh Tuyết Liên tìm hiểu nhé!

    Sở dĩ vấn đề này bị nghi hoặc rất nhiều là bởi vì có những kẻ tầm thường, những kẻ chỉ dựa vào chút ít đọc sách rồi khua môi múa mép. Kiến thức lộn xộn và nhìn tướng cũng đoán lộn xộn. Kẻ nhìn người rồi đoán lúc này thì giàu, gặp lúc khác lại bảo nghèo, làm sao ta có thể tin tưởng? Nhìn người hiển vinh thì cho là nghèo hèn. Người sống thọ thành yểu mệnh. Như vậy có phải là làm cho người đó sống không vui, không tránh khỏi lo lắng muộn phiền hay không? Rồi kẻ nhục chí, kém cỏi thì lại cho là người vinh hoa, có vận may để rồi biến kẻ đó thành người thật không ra gì. Cũng bởi vậy nên xưa nay vấn đề này vẫn luôn làm ta nửa tin nửa ngờ!

    Con người thuận theo đất, đất thuận theo trời, trời thuận theo Đạo, Đạo thuận theo tự nhiên. Quy luật này là bất biến. Thuận theo tự nhiên thì sống khỏe, an nhiên, nghịch tự nhiên thì bệnh tật, lao khổ. Nắm bắt được quy luật của vạn vật qua một vật. Hiểu thấu được một vật thì sáng suốt cả thảy ngàn vật. Nắm được quy luật chung thì có thể nhìn một vật, căn cứ vào đó mà xem được vận mệnh.

    Nghiệp duyên nhân quả. Gieo nhân nào thì gặt quả ấy. Đạo lý này trường tồn. Và tướng số cũng dựa vào điều này. Gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt tính cách và gieo tính cách thì gặt số mạng. Một khi con người huân tập các thói quen này thì thật sự nó sẽ biểu hiện bằng một cách nào đó. Người xem tướng dựa vào những chứng minh quần thể từ trước đến nay, trong nhiều đời xa xưa đến nay mà có kết luận cho đa số. Dựa vào đó để phỏng đoán số mệnh.

    Giả như mỗi tướng mắt thôi đã đem đến rất nhiều nhận định. Có người có tướng mắt rùa, mắt chim, mắt sư tử, mắt hổ hay trâu.. Những người có mắt góc cạnh là người ác, mắt ngắn mày dài thì rất dễ làm giàu hay mắt như rắn thì độc địa, khó đoán từ đó phải nhận lấy quả cô độc, bị hình phạt. Nhưng để biết thấu triệt điều này cần dựa vào rất nhiều mối tương quan khác nữa. Khi nhìn một người phải biết nhìn cân bằng tất cả tướng để cân bằng. Giả như người có tướng tai xấu, nhưng cần phải nhìn lại ngũ quan hay tướng tốt khác để cân bằng hòa nhã. Do vậy, cần phải toàn diện mới biết hết được.

    Y học cổ truyền cũng từng luận tướng mạo, khí sắc để chẩn đoán bệnh, điều đó đã được chứng thực hàng ngàn năm qua ở nước ta. Sự tương quan tương khắc giữa con người và trời đất, thiên nhiên, bốn mùa, phương hướng, cơ quan nội tạng, giữa chính khí và tà khí để luận. Trời có nước, người có thận. Đất có lửa, người có tâm. Trời sinh mộc, người có can. Đất sinh kim, người có phế. Trời sinh thổ, người có tỳ. Vì vậy không thể nói hình dáng tướng mạo không liên quan đến bệnh tật, sống chết của một người.


    [​IMG]

    Giả như có người can hỏa thì thường biểu hiện như sau: Mắt đỏ, sưng đau, trong tâm phiền nhiệt và hay giận dữ, không ngủ yên, miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, đổ ghèn, rìa hót lưỡi đỏ thẫm, mạch thường đi Huyền Sác.. Chính là như vậy, chỉ nhìn tướng sắc biểu hiện bên ngoài vẫn có thể liên hệ với bên trong của một người mà biết bệnh tật. Do đó mối tương quan hình tướng và vận mệnh rất có căn cứ để hiểu rõ.

    Ngày nay ta gặp rất nhiều người làm nghề bói toán ở khắp mọi nơi, nhưng không phải ai cũng có thể hiểu, nhìn và biết được, thấu hiểu được vạn vật vũ trụ này nói khó thì không phải khó, nói dễ càng không dễ. Bởi vậy, thật sự tìm được người có thể nhìn và biết được mối tương quan này không dễ. Vậy những người này họ thật sự có tồn tại. Họ thật sự có đấy. Nhưng không dễ tìm và rất hiếm..

    Tuy nhiên có một sự thật là con người ta có thể thay tướng đổi số bằng cách chuyển hóa nghiệp xấu ác. Hãy sống một cách tử tế, làm nhiều việc thiện, thuận hòa tự nhiên, tức khắc mọi đều lành sẽ đến và tướng mạo cũng từ đó mà trở nên tốt đẹp!

    Theo dõi Thanh Tuyết Liên để hiểu thêm về khoa nhân dạng nhé!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...