Review Bí quyết để có làn da khỏe đẹp trị nám, mụn cám với mỹ phẩm hoa hồng hữu cơ Karose

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi Mẩu Tũn, 13 Tháng tám 2021.

  1. Mẩu Tũn

    Bài viết:
    308
    [​IMG]

    [​IMG] Đây là một trong những góc rất nhỏ của vườn hồng cổ hữu cơ.

    Da mình thuộc loại khó tính, khó chịu, khó chiều trên thế giới!

    Ối giồi ôi, hồi con gái da cũng thuộc loại không đẹp rồi, kinh khủng nhất là khoảng thời gian 3 tháng sau khi sinh bé thứ hai thì da mặt mình bắt đầu sần sùi, có hiện tượng nám, mụn cám, tàn nhang cả hai má luôn. Huhu. Giời ơi là giời, một bầu trời rầu rĩ, khổ đau. Ai gặp cũng của: Sao lại ra nông nỗi này? Chồng "dùng" phá thế. Mà thật oan cho ổng ý, chăm vợ lắm luôn.

    Mình bắt đầu vật vã với các loại chữa trị và đã mất không ít tiền cho các thẩm mỹ viện nhưng vô vọng.

    Sau một thời gian, mình quyết định tạm dừng tất cả các dịch vụ quảng cáo là "chữa nám đảm bảo khỏi" mà quay về với tự nhiên, chăm sóc bằng những thứ nhẹ nhàng, không hóa chất và cố gắng chung sống hòa bình với nám.

    Nhưng từ khi đó, da lại dễ chịu hơn, mềm mại, ít đổ dầu hơn, sáng hơn.

    Cũng là tình cờ, nhân dịp 20/10 năm ngoái chồng có xách về tặng mình một bộ sản phẩm chăm sóc da mang nhãn hiệu Karose.. Đọc thông tin thì đó là sản phẩm hoa hồng hữu cơ 100% của Việt Nam. Bất ngờ luôn, cảm động rớt nước mắt với ông chồng.

    Mình lên mạng tìm hiểu thêm thông tin thì ôi trời ơi là mê đắm từ vẻ đẹp của vườn hồng cổ hữu cơ đến câu chuyện khởi nghiệp của bà chủ ngành luật công ty đa quốc gia. Từ bấy đến nay, hơn một năm mình trung thành với Karose - tin dùng sản phẩm thiên nhiên cực kì an toàn, thân thiện.

    [​IMG]

    Bộ sản phẩm chăm sóc da Karose

    Lấy cảm hứng làm nông nghiệp không hóa chất từ cuốn sách "Cuộc cách mạng một cọng rơm" của tiên sinh Masanobu Fukuoka, bà chủ đã theo đuổi canh tác hoa hồng bằng phương pháp hữu cơ, không sử dụng phân hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích tăng trưởng cho cối trong vườn. Vườn hoa hồng được chăm sóc bằng phân hữu cơ được chứng nhận của Viện Vật Liệu Hữu Cơ Hoa Kỳ (OMRI Listed), khống chế sâu bệnh bằng thiên địch và sự đa dạng sinh học. Từng cái cây, từng đọt mầm non đều được bà chủ và các bác công nhân tỉ mỉ chăm sóc từng chi tiết.

    Những cánh hoa hồng tươi thu hái buổi sớm được dùng để sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và chăm sóc sức khỏe. Tất cả sản phẩm Karose được kiểm soát nghiêm ngặt, từ khâu trồng nguyên liệu hữu cơ cho đến thành phẩm trong nhà xưởng khang trang sạch sẽ theo một chu trình khép kín là sự kết hợp của tinh túy đất trời và niềm đam mê của con người.

    [​IMG]

    Bà chủ xinh đẹp vườn hồng cổ hữu cơ tên là Bùi Thị Thanh Hằng

    Đến thời điểm hiện tại, lần đầu tiên ở Việt Nam, vườn hoa hồng cổ và các sản phẩm Mỹ phẩm từ hoa hồng đã đạt được chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và Liên Minh Châu Âu EU.

    [​IMG]

    Mỹ phẩm Karose đạt chứng nhận hữu cơ của bộ nông nghiệp Hoa Kì và Liên Minh Châu Âu EU.

    Sau đây mình xin giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc da mà mình đã trải nghiệm. Mình chỉ có thể nói là tuyệt vời.

    Bộ chăm sóc da Karose gồm 5 món, có nhiều cách sử dụng và dưới đây là vài gợi ý mình gửi chị em ạ

    - -

    [​IMG]

    Nước lau mặt Karose Pure:

    Dùng ngày 3 lần hoặc hơn tuỳ theo nhu cầu làm sạch mặt, ví dụ dọn nhà xong, nấu ăn hay đi ra đường về nên lau qua mặt bằng bông tẩy trang với nước lau mặt. Với thành phần tự nhiên hữu cơ 100% từ lá trà xanh, trà hoa vàng, hoa Hồng và muối epsom, rất tốt cho da và không có tác dụng phụ nếu dùng nhiều thường xuyên. Điều đặc biệt sản phẩm này có thể dùng tẩy trang được nha mọi người.

    Ban đầu mình không tin lắm là có thể dùng để lau mặt tẩy trang được, nên mình đã làm hai "thí nghiệm".

    Một là: Lấy nước tẩy trang (của một nhãn hiệu khá đình đám) và sữa rửa mặt để làm sạch rồi dùng bông lau bằng nước tẩy trang hoa hồng thì bông vẫn có hơi vết mờ mờ bẩn.

    Hai là mình lau bằng nước lau mặt hoa hồng rồi kiểm tra bằng nước tẩy trang khác thì bông sạch trắng tinh.

    Từ đó, mình chỉ dùng mỗi nước lau mặt vào ba lần trong ngày với điều kiện không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhàng.

    Mỗi lần lau xong thấy da mặt khô thoáng và đặc biệt mùi thơm nhè nhẹ của hoa hồng như lưu lại trên da, đúng kiểu "ngón tay còn thơm mùi oải hương", dễ chịu lắm luôn. Trong bộ sản phẩm mình thích nhất là sản phẩm nước lau mặt "thần thánh" này.

    Trường hợp, chị em vẫn quen dùng sữa rửa mặt làm sạch da, mình khuyên dùng thêm nước lau mặt karose pure làm sạch cuối cùng nhất (sau cả dùng srm) không rửa lại nước trắng để da được làm sạch và bảo vệ an toàn.

    [​IMG]

    Nước cất hoa hồng Karose (Ảnh)

    NƯỚC CẤT HOA HỒNG KAROSE

    100% chưng cất từ hoa Hồng Nhung giống cổ, dùng sau mỗi lần làm sạch mặt để cân bằng da. Cân bằng da là yếu tố nền tảng cho 1 là da khỏe mạnh. (Chị em hiểu nước hoa hồng là toner hay xịt khoáng để được).

    [​IMG]

    Rửa mặt tẩy da chết Karose

    RỬA MẶT TẨY DA CHẾT Karose Scrub: Dùng cách ngày 1 lần. Làm ướt mặt rồi tán đều lên mặt, tốt nhất đợi tầm 30 phút cho da chết và đầu mụn đen, mụn cám ngấm đều dưỡng chất và mềm ra sau đó chiêu chút nước lên mặt mát xa kỹ nhẹ nhàng. Rửa sạch lại với nước. Thành phần bột vỏ cam, bột hoa hồng, dầu sacha Inchi giúp làm sạch sâu, kháng khuẩn, mềm da.

    [​IMG]

    Mặt nạ Karose

    MẶT NẠ Karose Mask: Ngày dùng 1 lần. Làm ướt mặt (tốt nhất là ướt bằng nước hoa Hồng Karose) rồi tán đều 1 lớp mỏng để 30 phút đến 1 tiếng rồi rửa sạch. Bột hoa Hồng, mật ong và dầu hạt tầm Xuân hữu cơ giúp cho da sáng và đều màu. Ngày nào tẩy da chết với Karose Scrub rồi thì không nhất thiết phải dùng mặt nạ.

    [​IMG]

    Dầu dưỡng Karose Oil

    DẦU DƯỠNG Karose Oil: Dùng mát xa ngày 1 lần tầm 10-12 phút sau đó bôi thêm 1 lần trước khi đi ngủ. Có thể mát-xa dầu rồi đắp mặt nạ luôn để kết hợp hiệu quả của dầu dưỡng và mặt nạ. Dầu dưỡng cũng có thể dùng để tẩy trang bằng cách bôi dầu lên vùng mặt trang điểm, mát-xa kĩ tầm 2-3 phút, vỗ nước lên mặt mát xa tiếp tầm 2 phút để hũ hoá dầu và cuối cùng lấy khăn xô ẩm lau sạch. Dầu hạt sacha Inchi ép lạnh ướp hoa Hồng bạch cho bạn làn da không bao giờ khô nẻ mà thêm mềm mịn, giúp tái tạo da mới..

    Không sốt ruột vì làn da thực sự đang cần lấy lại độ cân bằng, bằng cách chăm sóc thật sự tự nhiên với sản phẩm an toàn trong vài tuần để có thể làm dịu các vấn đề về da trước khi chị em muốn chăm sóc mục tiêu hơn. Sản phẩm hoa hồng dịu nhẹ, lành tính, thơm mát. Nếu để có kết quả ngay thì e là không nhưng dùng rồi là mê, là yêu luôn.

    À, có một điều đặc biệt ở Karose đó là nhân các dịp kỉ niệm của chị em phụ nữ công ty sẽ giảm giá "siêu sâu" "siêu sốc" để chị em có cơ hội được dùng sản phẩm thiên nhiên tốt cho làn da và sức khỏe. Mình đọc thông tin là vườn hồng cổ hữu cơ cũng được mở cửa để đón khách du lịch, tham quan, chụp ảnh nữa đấy. Ôi, còn gì thích hơn là được đắm mình giữa vườn hồng ngát hương. Mình chưa đi nhưng cũng đang lên lịch rồi. Nao đi về mình review cho mọi người thêm địa điểm check in sống ảo nhé. Hihi.

    Karose có rất nhiều sản phẩm hay nhưng hiện tại mình mới chỉ trải nghiệm bộ chăm sóc da. Khi nào sử dụng thêm mình sẽ review thêm. Dưới đây là bảng giá sản phẩm Karose mọi người cùng tham khảo nhé.

    [​IMG]

    Bảng giá sản phẩm hoa hồng hữu cơ Karose

    Đây là sản phẩm thiên nhiên 100% được rất nhiều công ty, tổ chức chọn làm quà tặng chị em nhân các dịp biệt đấy. Hãy chọn Karose - nơi tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ nhé.

    Gì chứ, những thứ đắp lên "mặt tiền" phải an toàn, chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

    Mãi yêu Karose. ❤
     
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng tư 2021
  2. tmcxinhdep Doãn Thiên Ly công chúa

    Bài viết:
    279
    Thực sự thì trước khi biết đến Karose mình cũng từng có cơ hội được trải nghiệm kha khá các loại sản phẩm skincare từ nhiều thương hiệu đình đám do da mình khá nhạy cảm nên luôn phải thay đổi trải nghiệm liên tục, nhưng mình đã "không dám" thử thêm bất kì một loại nước tẩy trang hay lotion nào từ khi biết đến nước lau mặt và nước hoa hồng của Karose.

    Ban đầu mình cũng nghĩ là nó sẽ không hiệu quả lắm vì thành phần chỉ có nước cất hoa hồng hoặc một sốchất hữu cơ trong khi các sản phẩm khác thì có rất nhiều nguyên liệu và các chất dưỡng tẩy hóa học, nhưng thực sự thì đúng là "chưa thử thì làm sao biết". Tình trạng da mình đã được cải thiện rõ rệt và không hề bị kích ứng, như vậy là độ hiệu quả và đáng tiền của sản phẩm đã được rõ ràng rồi, mà giá lại còn bình dân nữa ạ.
     
  3. Mẩu Tũn

    Bài viết:
    308
    Hihi. Như tìm thấy chân ái cho cuộc đời vậy nhỉ? May công ty chồng mình đặt để tặng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10, ông chồng mình được 1 phần mang về cho vợ nên mình mới có cơ duyên biết đến Karose đấy chứ. Mình dùng thấy cải thiện hẳn ý. Sản phẩm an toàn, hiệu quả, mà giá cả cực kỳ "hạt dẻ".
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...