BTS bị coi như công cụ quảng bá kiếm tiền? Sự thật Bangtan Coin

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi Phỉ Ái Gia, 23 Tháng tám 2021.

  1. Phỉ Ái Gia hả? gì ? ai biết gì đâu?

    Bài viết:
    196
    1. Ngày 20 tháng 8, bộ đôi NamJin đã livestream trên Vlive cùng người hâm mộ và cùng chơi lắp ráp lego các nhân vật BT21

    [​IMG]

    (Này là RJ đột biến nhé)

    2. Dù chưa rõ nhưng các staff đã đưa cho mỗi người một hộp bánh kem và một hộp sandwich không ngon tý nào.

    [​IMG]

    3. Hai thành viên đã nhăn mặt và tỏ thái độ rằng họ không thích món ăn. Đó là điều tất nhiên khi staff đưa những món mà NamJin không hề thích. (Seok Jin và NamJoon cực ghét ăn bơ, Joonie ăn một miếng rồi bỏ xuống, Jin còn chả thèm động tới. Điều quan trọng nhất là Jin không thích kem bơ, và anh ấy đã nói nó cả chục lần rồi. Ngay cả fan cách xa cũng biết ấy thế mà staff, những người luôn làm việc với Bangtan gần như 12/7 lại không hề biết)

    [​IMG]

    4. Sau đó, phát hiện ra rằng sandwich với đồ tráng miệng đó đến từ một cửa hàng có người quen của staff HYBE, và họ đã cố gắng quảng bá sản phẩm dựa trên sự nổi tiếng của BTS (sau đó bên cửa hàng cũng đăng bài xin lỗi nói rằng không liên quan gì đến staff HYBE cả)

    [​IMG]

    5. Chưa hết, họ không ngần ngại nói ra những câu như "Bangtan Coin" trên Instagram story như thể họ coi BTS như một đơn vị tiền tệ vậy. Và các ARMY, fan của nhóm không hề thích nó một chút nào. Và họ đã rất tức giận.

    [​IMG]

    6. Cửa hàng đã đăng bài xin lỗi.

    [​IMG]

    Đã xin lỗi, nhưng lại đăng bài lên story 24h. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên.

    7. Trong Vlive trước đó của J-Hope cũng xuất hiện bánh của nhãn hàng đó, và fan biết rằng đó không phải điều ngẫu nhiên. Cửa hàng bánh cách trụ sở HYBE hơn 40 phút đi xe, và vào khoảng thời gian J-Hope live, cửa hàng đó vẫn chưa khai trương. Sẽ không có một staff nào lại đồng ý lái xe 40 phút chỉ để mua loại bánh mà nghệ sĩ không thích. Và theo chia sẻ của những K-ARMY, bánh tại cửa hàng đó cũng không hề ngon, mà dở tệ, thái độ phục vụ cũng không tốt, nhân viên hách dịch và thời gian chờ lấy bánh rất lâu.

    [​IMG]

    8. Và thái độ của NamJin trước vấn đề đó thì sao? Thái độ của họ đã làm tôi thấy đã cái nư. Joonie đã ăn đúng 1 miếng bánh sandwich rồi đặt xuống. Jin, anh cả của Bangtan lại chẳng hề động tới dù chỉ một miếng. Và họ đã hỏi ngay staff đang ngồi sau máy quay rằng

    RM: "-đây có phải quảng cáo không?"

    Jin: *hỏi staff* Họ nói không

    RM: *nói to về phía máy quay* đây không phải quảng cáo nha các bạn.

    Các thành viên đã ngay lập tức dùng cách của bản thân bày tỏ thái độ của họ, và cũng đã nhắc khéo staff rằng họ không cần phải làm quảng cáo miễn phí cho một cửa hàng bánh không chỉ dở mà thái độ còn không tốt.

    9. BTS đứng đầu trong bảng xếp hạng idol có giá trị quảng cáo cao nhất Hàn Quốc, dù đã cắt bớt tiền cát-sê nhưng để được hợp tác quảng cáo với BTS, các nhãn hàng nổi tiếng vẫn phải chi ra 3 đến 5 tỷ won (60 đến 100 tỷ VNĐ).

    10. Bất cứ thứ gì BTS dùng, ăn, uống đều sẽ "sold out" ngay tức thì nếu để ARMY phát hiện ra. Và có lẽ một số người đã nhắm tới độ chịu chi này của ARMY và muốn quảng bá cho sản phẩm của mình. Chỉ với một lời giới thiệu trên Vlive của JungKook: "Kombucha vị chanh này, rất ngon" thôi đã có thể vực dậy cả một doanh nghiệp sắp lụi tàn. Ngay cả những món đồ đắt tiền đến từ những nhà thời trang cao cấp đều sold out nếu được BTS diện.

    11. Nếu ARMY tức giận vì BTS bị coi là công cụ kiếm tiền, thì BTS tức giận có lẽ vì họ biết được có một số người muốn moi tiền từ fandom hùng hậu nhà Bangtan. ARMY hiểu BTS muốn gì và BTS cũng hiểu ARMY nghĩ gì, đó là một mối quan hệ, teamwork đỉnh nhất giữa idol và fan.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8 Tháng tư 2022
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...