Review Truyện Xem Em Thu Phục Anh Như Thế Nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Kirara0227, 12 Tháng tám 2021.

  1. Kirara0227 Yêu thịt nướng

    Bài viết:
    79
    Xem em thu phục anh như thế nào

    Tác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải

    Thể loại: Ngôn tình, đô thị, linh dị

    Tình trạng: Hoàn

    Số chương: 126 chương

    Link: Xem Em Thu Phục Anh Như Thế Nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

    [​IMG]

    Văn án:

    Nếu bạn đang tìm một bộ ngôn tình đáng yêu, lại thích một chút kỳ dị thì bộ "Xem em thu phục anh như thế nào" là một bộ tuyệt vời để đọc đấy. Hôm nay Ki sẽ giới thiệu đến mọi người bộ truyện vô cùng đặc sắc của tác giả Bạo Táo Đích Bàng Giải kể về cuộc sống vừa ngọt ngào vừa kích thích của hai nhân vật chính Trần Ngư và Lâu Minh nha.

    Một số tác phẩm nổi bật của tác giả: "Chồng tôi mắc hội chứng bác học", "Ông xã phải được dỗ dành", "Đóng gói gả chồng (Trọng sinh trước cửa cục dân chính)"..


    Trước khi đọc phần dưới thì mình có đôi lời vì phần dưới sẽ có spoil truyện nên bạn nào không thích thì có thể đọc truyện trước, link (có thể) mình đã thả ở trên, rồi quay lại đọc phần review này để xem mình nói có hợp tình hợp lý chưa; còn bạn nào không ngại thì.. nhào vô thôi baby..

    Nữ chính Trần Ngư khi năm tuổi bị bọn bắt cóc bán đến vùng núi nhưng vì cô bệnh nên bị vứt đi, được ông nội "Thanh Hà Chân Nhân" nhận nuôi. Ông là một người có năng lực trừ yêu diệt ma siêu phàm, tuy vậy mỗi lần giúp người khác ông chỉ thu mỗi 100 đồng nên trong ấn tượng của cô bé Trần Ngư nhỏ bé thì ông chỉ là lão thần côn, dù cho ông có dốc lòng truyền thụ sở học cả đời cho cô thì đều bị cô phớt lờ, một lòng chuyên tâm học hành, mong thi đại học và thoát khỏi cuộc sống gian khổ, sau đó sẽ quay về thôn giúp đỡ mọi người.

    Khi lên đại học thì cô được cha mẹ ruột tìm thấy, thân phận thật của cô là con gái nhỏ của thị trưởng Trần của đế đô, nguyện vọng thay đổi cuộc sống bao năm của cô bé chớp mắt phát thành hiện thực khiến cô dù sống tại Trần gia một thời gian vẫn cảm thấy hơi khó tiêu. Tại khu dân cư nhà mình, cô phát hiện một biệt thự kỳ lạ mà mọi người không ai dám bén mảng đến lại nồng đậm linh khí, dụ dỗ một đạo sĩ bán chuyên như cô nhiều lần ghé thăm. Ngôi biệt thự biệt lập với thế gian này lại là nơi sống của nam chính Lâu Minh, một người chế tạo vũ khí được quốc gia coi trọng, tài hoa đầy mình nhưng không hiểu vì lý do gì khi sinh ra đã mang trong mình một thân sát khí khiến những người gần gũi bên cạnh anh đều không có kết quả tốt.

    Vì cơ duyên sắp đặt, Trần Ngư không e ngại sát khí của anh, cả hai quen biết, kề bên nhiều ngày dần dần rễ tình nảy mầm rồi đâm sâu. Trần Ngư quyết tâm loại bỏ sát khí của anh, trả lại cho anh một cuộc sống như những người thường khác.

    Không chỉ muốn loại bỏ sát khí của Lâu Minh mà nguyện vọng của Trần Ngư là xây đường nối từ thôn Đại Mộc, giúp đỡ cuộc sống thôn dân ở đây. Chặng đường trừ ma kiếm tiền của cô vô cùng li kỳ, thú vị với châm ngôn môn phái, luôn luôn phải thu tiền khách hàng dù nhiều hay ít và sự góp mặt đầy hài hước của những người bạn cõi âm, các anh bảo vệ của nam chính, đồng đạo và các người bạn khác.


    [​IMG]

    Ki sẽ không kể nhiều về tình tiết chính và kết truyện vì phần này vô cùng hay, các bạn phải đọc mới cảm nhận được, thay vào đó Ki sẽ bày tỏ một chút về sự yêu thích của mình đối với nữ chính lần này của chúng ta Trần Ngư. Cô là một người chăm chỉ, cầu tiến và kiên định thông qua cách mà cô dốc sức học hành từ nhỏ không ngày nào lười biếng, luôn hướng đến những mục tiêu cao hơn, một lòng nhớ về lời hứa giúp đỡ những thôn dân chăm sóc cô hơn 13 năm qua. Tiếp theo, Ki thích Trần Ngư vì sự thẳng thắn, một lòng của cô, đã thích ai thì sẽ thích và hết lòng với người đó như cách cô dùng thuật cấm cứu anh trai mình từ âm phủ về, mà khi cô đã không ưa ai thì cũng chả vác mặt đi lá mặt lá trái với họ chi cho mệt. Dù trải qua nhiều chuyện, nhiều gian khổ nhưng Ki vẫn cảm nhận được tấm lòng cô sáng như gương dù bao lâu cũng không đổi, vẫn là người con gái đáng yêu, đáng mến đó. Thật sự Ki ngán thể loại nữ chính thánh mẫu Mary Sue các kiểu lắm rồi, cứ đọc truyện nào mà nữ chính thế này thì dù truyện hay cách mấy cũng xin khiếu.

    Cách diễn đạt trôi chảy, mượt mà thật sự cuốn người đọc vô những tình tiết truyện, cảm giác như chính bản thân mình đang đồng hành cũng nữ chính trong quá trình trừ yêu diệt ma đó vậy. Ngôn ngữ hài hước cùng với lối văn đáng yêu khiến truyện trở nên vô cùng trẻ trung, luôn dạt dào một năng lượng và sự tích cực trong những câu văn của tác phẩm. Không chỉ bên cạnh sự dễ thương, ngọt ngào trong quá trình yêu đương mà tác giả còn khai thác chi tiết vô cùng hợp lý nhưng cũng không thiếu phần khúc chiết, đối với Ki đây là một tác phẩm được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng và công phu.

    Tóm lại, Bạo Táo Đích Bàng Giải đã chăm chút đứa con tinh thần của mình một cách cực kỳ chỉn chu, cô đọng chính điều đó đã mang đến một sản phẩm ngôn tình siêu chất lượng. Các bạn hãy tin Ki đi, đọc bộ này các bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã bỏ thời gian cho nó đâu. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ và thư giãn, hẹn gặp các bạn tại bài review khác nha!


    Đây chỉ là một số quan điểm mang tính khách quan nên mọi người hãy đọc, cảm nhân và phản hồi bên dưới cho Ki biết về ý kiến của bạn nha!
     
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng tám 2023
  2. Đăng ký Binance
  3. Dương2301

    Bài viết:
    250
    Mình đọc truyện này rồi, hay và hài, thích nhất là câu chuyện nhỏ của ông nội nữ chính và bà nội Lục (hình như tên Miêu Miêu thì phải)
     
  4. thaongoc2121

    Bài viết:
    1
    Truyện rất hay và lôi cuốn người đọc
     
    Phượng Chiếu NgọcNgọc Đinh thích bài này.
  5. Phạm Hàn Tịch Ryon

    Bài viết:
    73
    Tui đọc truyện này rồi, phải nói truyện nào của Bạo Táo Đích Bàng Giải cũng lôi cuốn và hài hước, mang màu sắc linh dị, pháp sư.

    Hài nhất là sư phụ của Trần Ngư- lão già được bug thành người chơi hệ e-sport, rồi xuống địa phủ cướp người nữa chứ.

    Cả chuyện hôn lễ nhân vật chính dành riêng một bàn khách cho "người âm" dự tiệc nữa. Cạn lời luôn

    Bạn nào thích yếu tố không thực thì có thể tham khảo truyện của tác giả.

    Nhưng với tui thì bộ này chưa phải là hay nhất, đoạn cao trào (khúc Hạn Bạt tái sinh về sau) chưa mãn nhãn người xem. Nhiệt liệt đề cử truyện "Vu sư" của cùng tác giả. Đoạn cuối rất lôi cuốn nha
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...