Review Truyện Nói Yêu Em 99 Lần – Diệp Phi Dạ - Truyện Ngôn Tình Hay Và Cảm Động Nhất

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi thuhuong281, 15 Tháng tám 2021.

  1. thuhuong281

    Bài viết:
    90
    Nói yêu em 99 lần là bộ truyện ngôn tình được yêu thích của tác giả Diệp Phi Dạ. Nếu bạn thích đọc một câu chuyện cảm động, vừa ngược tâm lại xem lẫn chút ngọt ngào thì đừng bỏ qua bộ truyện này nhé.

    [​IMG]

    Nói yêu em 99 lần là câu chuyện tình yêu đầy đau khổ và cảm động của hai nhân vật chính: Tô Chi Niệm và Tống Thanh Xuân. Tô Chi Niệm gặp gỡ Tống Thanh Xuân vào năm tám tuổi, để rồi, cho đến mãi rất lâu sau này, cuộc gặp gỡ đó vẫn là hình ảnh tốt đẹp nhất trong sinh mệnh của anh. Thanh Xuân là tình đầu tươi đẹp cũng như cuối cùng của anh, là chấp niệm cả đời. Anh tìm kiếm cô suốt 10 năm, ba ngàn sáu trăm năm mươi ngày đêm, mặc cho cô không biết, anh vẫn theo cô, âm thầm bảo vệ, âm thầm yêu cô.

    Mười năm sau, cuối cùng anh cũng tìm được cô bé khiến lòng anh rung động năm nào. Thế nhưng, trên thế giới này, khoảng cách đau đớn nhất, là anh luôn tìm cô, mà.. cô lại quên anh.

    Cô là màu sắc rực rỡ nhất trong sinh mệnh màu xám trắng của anh.

    [​IMG]

    Anh, vì người khác nói xấu cô một câu, liền đánh đập người đó tàn nhẫn. Vì mua món quà cô thích, liền đi quán ăn đêm là phục vụ, ban đêm tan học một mình cô về nhà, anh sẽ theo cô ở phía xa xa..

    Một lần cơ duyên xảo hợp, anh vào ở nhà cô ấy, anh nỗ lực đến gần cô.

    Tuy tính tình anh lúc âm tình bất định, nhưng vào lúc một mình cô bị vây khốn ở sân bay không thể trở về nhà, là anh không ngại đêm tối đi đón cô

    Tuy rằng anh yêu thích sạch sẽ, tiếp nhận không được chú bẩn thỉu, nhưng lại cho phép cô tùy ý ngồi ôm chăn mền của anh trên giường ăn vặt.

    Về sau, anh và cô cùng chơi game, cùng làm bài thi, anh theo cô dạo phố, cô theo anh chơi bóng, mỗi ngày cô ngồi trên xe anh chở đi học, còn anh, cam tâm tình nguyện im lặng làm những yêu cầu của cô,

    Chỉ là..

    Có rất nhiều chuyện chẳng thể thuận buồm xuôi gió..

    [​IMG]

    Vào một đêm sinh nhận anh, vì một chút mâu thuẫn, anh lấy đi đêm đầu tiên của cô.. Anh mua nhẫn định cầu hôn cô, lại phát hiện một sự thật động trời, hai người ầm ĩ lớn một trận, từ thân thuộc, về sau mỗi người một ngả.

    "Chúng ta đều bị lãng quên, đều bị lãng quên rất lâu.."

    Trong năm năm anh và cô ấy như người lạ kia, anh giống như trong mười năm tìm kiếm cô, âm thầm làm bạn với cô.. chỉ là.. Cô không biết.

    Mãi cho đến khi công ty của ba cô xảy ra chuyện, trời cao giống như một lần nữa an bài, anh và cô rõ ràng đã cắt đứt duyên phận, lại nối tiếp lần nữa.

    [​IMG]

    Ngoài mặt anh lạnh lùng, tàn nhẫn với cô, nhưng trong lòng biết bao chua xót mình anh rõ.

    Sau khi duyên phận được lặp lại, anh- một giây trước âm thầm cứu cô, xả thân không tiếc mạng sống cô, khiến cô cảm động, một giây sau lại không chút lưu tình phân rõ giới hạn với cô, dùng lời nói tổn thương cô sâu sắc.

    Sau khi duyên phận lặp lại, anh nỗ lực đẩy cô ra xa, nhưng cô vẫn liều mạng tới gần anh, nói muốn cùng xuống địa ngục với anh.

    Sau khi duyên phận được lặp lại, anh cự tuyệt lời thổ lộ của cô, để cô một mình đau lòng, thương tâm trong quán coffee, lúc đó cô biết rằng: "Hóa ra tình yêu chân chân chính chính, sẽ là tràn đầy dung khí".

    Sau khi duyên phận được lặp lại, anh luôn muốn đối tốt với cô, thương cô nhiều hơn nữa, chỉ tiết rằng, anh không thể.

    Sau khi duyên phận được lặp lại, anh bồi cô nhảy từ độ cao 80 mét xuống.

    Sau khi duyên phận được lặp lại, anh thay cô chịu một dao vào bụng, vì cô quanh quẩn ở bên bờ sinh tử ba tháng, nhưng lại không chịu để cô biết.

    Sau khi duyên phận được lặp lại, cô không có vào lúc anh cự tuyệt, vứt bỏ anh.

    Sau khi duyên phận được lại, khi biết được anh có năng lực đặt biệt, cô càng ngưỡng mộ anh, không giống như mẹ anh, từ sợ hãi mà đẩy anh vào viện tâm thần.

    Sau khi sinh mệnh được lặp lại, anh không phải là mối tình đầu của cô, nhưng là, cuối cùng của cô. Vận khí tốt nhất trong cuộc đời này của cô, chính là gặp gỡ Tô Chi Niệm.

    Sau khi duyên phận được lặp lại, anh rất cao hứng, bởi vì, cô sắp làm cô dâu của anh..

    [​IMG]

    "Tam sinh hữu hạnh gặp gỡ em, sinh thời cưới được em"

    "Nếu không có Chi Niệm, Thanh Xuân làm sao là Thanh Xuân"

    Thời niên thiếu thanh xuân, nếu như không có cố chấp thích qua một người, đó sao lại gọi là thanh xuân?

    Mà Tống Thanh Xuân, nếu không có Tô Chi Niệm, lúc này trên đời, sao lại sẽ có Tống Thanh Xuân?

    Nếu không có chấp niệm, làm sao là thanh xuân?

    Liệu bí mật động trời khiến anh và cô không thể ở bên nhau là gì? Những gian nan, vất vả họ trải qua ra sao? Hãy cùng dõi theo cậu chuyện tình đầy cảm động của Tống Thanh xuân và Tô Chi Niệm để biết được tình tiết hấp dẫn tiếp theo của câu chuyện nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng tám 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...