Review Phim Hương Mật Tựa Khói Sương: Bộ Phim Huyền Huyễn Đáng Xem - Chu Nhuệ Bân

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Nhã Hoài An, 2 Tháng tám 2021.

  1. Nhã Hoài An

    Bài viết:
    34
    Hương mật tựa khói sương: Bộ phim huyền huyễn đáng xem

    Đạo diễn: Chu Nhuệ Bân

    Diễn viên chính: Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Hạ Chí Viễn, Trần Đình Uy, Vương Nhất Phi

    Năm phát hành: 2018

    Số tập: 63 Tập

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Cổ Trang, Huyền huyễn, Ngôn tình

    [​IMG]

    Nếu ai là fan trung thành của những bộ phim cổ trang Trung Quốc thì đây là bộ phim đáng xem nhất mà bạn phải xem qua. Có thể nói Trung Quốc là một quốc gia sản xuất phim cổ trang ấn tượng nhất thế giới. Lí do tại sao mình lại nói như vậy, tại vì với số lượng phim nhiều đến như thế nhưng cốt phim của mỗi bộ lại không hề trùng lặp mà còn mang chúng ta đến từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Bộ phim Hương mật tựa khói sương được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Điện Tuyến, điều này càng làm tăng thêm sự thích thú đối với những bạn đam mê đọc truyện khi bộ phim được phát hành.

    Tóm tắt nội dung:

    Hương mật tựa khói sương là một chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng không kém phần bi thương trắc trở. Trước khi Hoa Thần qua đời bà đã hạ sinh được một cô con gái tên là Cẩm Mịch (Dương Tử) nhưng vì quá đau khổ với tình yêu của mình bà đã phong điểm cho con gái thành một quả bồ đào và nhốt ở trong kết giới để con gái đoạn tuyệt với nhân gian. Không chỉ vậy Hoa Thần còn cho con gái của mình uống Vẫn đan để loại bỏ tình yêu trong cô, chỉ có vậy thì cô mới không bị nỗi đau khổ trong tình yêu dằn vặt.

    Tưởng chừng cô vẫn luôn là một quả bồ đào ngây thơ sống mãi trong Thuỷ kính dưới sự bảo bọc của mọi người. Một ngày Phương Hoàng Húc Phượng (Đặng Luân) niết bàn thất bại rơi xuống nhà của Cẩm Mịch (Dương Tử) cũng chính lúc này đã viết tiếp cho chuyện tình của họ về sau.

    Yêu thương nhau là vậy nhưng họ cũng phải trải qua những khó khăn khi mà Dạ Thần (La Vân Hi) cũng đã đem lòng yêu quả bồ đào Cẩm Mịch (Dương Tử), chính vì vậy anh luôn tìm cách ngăn cản hai người đến với nhau. Sau những chuyện liên tiếp xảy ra Cẩm Mịch (Dương Tử) không biết gì về tình yêu đã hiểu lầm Húc Phượng (Đặng Luân). Đến lúc quá muộn cô nàng mới hiểu được tình cảm của mình.

    Nhưng lúc này Hỏa Thần Húc Phượng đã không còn là chính mình, anh từ bỏ tất cả để trở thành Ma Vương của Ma Giới. Cẩm Mịch từ một cô gái không biết yêu đương nhưng giờ đây lại cảm thấy nỗi nhớ nhung đang dằn vặt cô mỗi ngày. Thế là cô tìm mọi cách để làm lành với Húc Phượng cho dù có phải trả bất kì cái giá nào. Đúng là chỉ khi trải qua thử thách mới biết được tình cảm chân thành và những người yêu nhau rồi cũng sẽ trở về bên nhau.

    Ý kiến cá nhân:

    Phải nói rằng đây là một bộ phim lấy đi nhiều cảm xúc của người xem. Khi anh yêu em nhưng em lại chưa nhận ra được chân tình, để đến lúc quá trễ anh rời xa em lúc đấy em mới biết rằng mình đã yêu anh.

    Phim không chỉ hay về phần nội dung mà còn vì kĩ xảo và diễn xuất đỉnh cao của các diễn viên. Nếu ai đã từng xem phim của Đặng Luân và Dương Tử thì cũng biết họ diễn xuất đỉnh như thế nào. Với sự diễn xuất quá mức chân thật đã giúp cho khán giả hiểu rõ về tính cách của nhân vật trong phim. Hai diễn viên chính cũng đã đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

    Nhưng đối với mình khi xem xong bộ phim mình vẫn còn dành nhiều sự tiếc nuối cho La Vân Hi. Cuộc đời của anh quá trắc trở bi thương, đến khi có được một ngôi sao sáng là Cẩm Mịch xuất hiện làm cuộc đời anh vui vẻ hơn chưa được bao lâu thì lại vụt tắt. Để rồi đến cuối cùng vẫn chỉ có mình anh với sự cô đơn. Điều này làm cho mình vẫn hoài luyến tiếc với nhân vật Dạ Thần, giá như cũng có một kết thúc tốt đẹp đến với anh thì hay biết mấy.

    Sau khi bộ phim này khởi chiếu đã đưa được tên tuổi của dàn diễn viên lên một tầm cao mới, điều này cũng chứng tỏ được sự thành công của bộ phim trong lòng khán giả.

    Kết lại đối với mình thì đây là một bộ phim đáng xem, mình chấm 9.5/10. Ai yêu thích phim cổ trang như mình thì hãy xem nhé!
     
    Last edited by a moderator: 18 Tháng bảy 2021
  2. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Mình cũng rất thích phim này. Nội dung mới lạ, hấp dẫn, các tình tiết phong phú. Câu chuyện tình yêu giữa Húc Phượng và Cẩm Mịch rất hay rồi, nhưng mình cũng rất thương Nhuận Ngọc. Nhuận Ngọc lớn lên trong sự cô độc và mặc cảm, là một con rồng nhưng lại muốn che đi bộ vảy trắng để trở thành cá chép, là con trai ruột của Thiên Đế nhưng lại làm công việc cai quản bóng đêm. Ngoài mặt, Nhuận Ngọc luôn tỏ ra dịu dàng, hòa nhã nhưng trái tim bị vây kín bởi hận thù. Nhuận Ngọc muốn trả thù nhưng lại trót yêu Cẩm Mịch quá đậm sâu, và tất nhiên chẳng được gì :(
     
  3. Vyl Hana

    Bài viết:
    115
    Mình thích phim này lắm, thích Nhuận Ngọc vs Dương Tử mặc dù họ không thành đôi.
     
    Mèo A Mao Huỳnh MaiNhã Hoài An thích bài này.
  4. Nhã Hoài An

    Bài viết:
    34
    Cảm ơn bạn đã cmt vào bài viết của mình, mình cũng thấy thichs cặp đôi đó, cũng thấy một chút tiếc nuối khi họ không thành đôi.
     
    Mèo A Mao Huỳnh MaiVyl Hana thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...