Review Truyện [Kinh Dị] Trò Chơi Tử Vong - Tòng 0

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Âm thầm xin cơm, 31 Tháng bảy 2021.

  1. Âm thầm xin cơm

    Bài viết:
    34
    Trò chơi tử vong

    [​IMG]

    Hán Việt: Tử vong du hí

    Tác giả: Tòng 0

    Tình trạng: Hoàn thành

    Số chương: 171

    Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai, HE, Tình cảm, Kinh dị, Hệ thống, Phá án, Vô hạn lưu, Hắc ám, Đô thị tình duyên, Trò chơi, Nữ cường, Linh dị thần quái, 1v1, Thị giác nữ chủ

    Link truyện: Kinh Dị - [Convert] Trò Chơi Tử Vong - Tòng 0

    *****

    - GIỚI THIỆU VĂN ÁN -

    Bấm để xem
    Đóng lại
    【 nữ chủ trưởng thành hình 】, ngay từ đầu thực nhược, lúc sau có độc lập nhiệm vụ cũng có tổ đội nhiệm vụ

    Dư Tô click mở một cái APP, trong nháy mắt, bình phàm nhật tử, nhàm chán sinh hoạt, áp lực nhân sinh, rốt cuộc có điều thay đổi.

    Ra không được tiểu khách sạn, sẽ người chết chơi trốn tìm trò chơi, đêm khuya đòi mạng tiếng đập cửa, cùng với trong một đêm chết thảm đồng bạn..

    Từng hồi áp lực đến làm người thấu bất quá khí nhiệm vụ, thế nhưng cùng thế giới hiện thực có điều liên hệ.

    Bổn văn hành văn ngắn gọn, tiết tấu thanh thoát, chủ cốt truyện lưu, lấy vô hạn lưu tiểu đơn nguyên giảng thuật một đám lệnh người áp lực xã hội hiện thực, mạo hiểm kích thích đồng thời dẫn người suy nghĩ sâu xa.

    Truyện hay. Vô hạn lưu, hơi hướng kinh dị. Tình tiết mới lạ, nhiều chỗ xoắn não.

    Với thể loại này, mình cũng đã đọc vài bộ kinh dị tương tự, kết cấu chặt chẽ và hack não hơn nhưng dù vậy, không thể phủ nhận rằng bộ này mang 1 cảm giác khá 'bánh cuốn'. Nếu bạn là người mới bắt đầu đọc thể loại Kinh dị có thể thử đọc xem nhé!

    Tình tiết kịch tính, nữ chính thuộc loại hình trưởng thành, bọn họ được tuỳ cơ lựa chọn vào làm nhiệm vụ giống như một thể loại trinh thám suy luận, tìm ra đâu là hung thủ, tránh né quỷ hồn chém giết.

    Truyện gồm 11 phần tương ứng 11 nhiệm vụ của nữ chính, ẩn giấu trong mỗi nhiệm vụ là một câu chuyện xưa đầy xúc động, ví dụ như lừa bán gái nông thôn làm "cave", bắt cóc đánh đập khiến người thường thành kẻ tàn tật rồi cho vào team ăn xin, những cô gái sinh viên bị bắt cóc lừa bán vào nông thôn, ngoại tình, gian dâm, hối lộ, bạo lực học đường.. đầy đủ các sự việc mặt trái diễn ra bức người bị hại vào con đường chết. Nhiệm vụ của người chơi có thể là tìm ra hoặc cản trở tìm ra và giải quyết sự việc để hoàn thành nhiệm vụ.

    Mình ấn tượng nhất nhiệm vụ cuối cùng, một pha lắt léo xoay ngược, thật giả lẫn lộn chóng cả mặt. Đọc mà muốn loạn theo nữ chính, thế giới đan xen lồng ghép với nhau khiến cả nhân vật trong truyện lẫn người đọc như mình loạn cả não.

    Đến khi kết thúc chương nếu không phải tác giả chứng thực "thôi đây là thế giới hiện tại, không xoay nữa", thì mình còn bán tín bán nghi không dám tin nữa đâu. Đúng là nhiệm vụ sinh tử khó khăn nhất cũng đơn giản nhất, chẳng phải đấu đá hay áp lực với sinh tử gì, không một ai uy hiếp được sinh mạng người chơi như mấy nhiệm vụ trước, kẻ có thể giết người chơi chỉ có chính bản thân họ mà thôi. Nếu không giữ được cái đầu lạnh và tỉnh táo, ắt sẽ rơi vào ảo giác của bản thân, dần dần thất lạc trong ảo giác này mà dẫn đến tử vong.

    Một số vụ án thật được tác giả lồng ghép thể hiện lại trong truyện khá hay. Cách thức giải quyết của các nhân vật hay tình tiết mỗi vụ đều không giống nhau khiến cho người đọc nhiều lúc cảm thấy "a, có lẽ điều này đúng.. đã ổn rồi" nhưng không, nó còn lắt léo thêm vài đường nữa, tác giả còn chưa tung hứng đã đâu hahaha..

    Tình cảm và quan hệ giữa các nhân vật diễn biến từ từ theo thời gian, càng về sau càng trở nên quan trọng. Lúc đề cập đến mối quan hệ và tầm quan trọng của họ trong mắt đối phương, cứ tưởng như sẽ luôn mãi ở đó nhưng đến lúc mất đi mới thấy đáng quý nhường nào.. Thực sự rất hay!

    Một điều cuối cùng là mình khá thương cho nam chính khi mà thổ lộ tận 3 lần và 2 cái đám cưới nhưng phải đến lần thứ 4 mới là thật. Cũng khổ cả chị nữ chính bị quay mòng mòng trong thế giới thật thật giả giả. Tác giả cũng biết chơi lắm cơ, hahaha..

    Hiện tại, truyện đã được mình đăng ở: Kinh Dị - [Convert] Trò Chơi Tử Vong - Tòng 0

    Các bạn đọc trải nghiệm thử nhé! Hoan nghênh các bạn nhảy hố!
     
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...