Review Truyện Đại Bảo Ngọt - Thánh Yêu

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Hanthienlam321, 30 Tháng bảy 2021.

  1. Hanthienlam321

    Bài viết:
    62
    *Thông tin truyện:

    Tác giả: Thánh Yêu

    Thể loại: Truyện Teen, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt, he.

    Số chương: 112 chương

    Tình trạng: Full

    Nhân vật chính: Kỷ Diệc Hoành - Thi Điềm

    [​IMG]

    *Review truyện:

    Kỷ Diệc Hoành là người cực kì nổi tiếng ở khoa phát thanh của trường học. Anh có một tông giọng rất hay, rất cuốn hút người nghe khi lồng tiếng vào các nhân vật khác nhau. Ngoài có thiên phú về chất giọng, Kỷ Diệc Hoành còn là nam thần của nhiều cô nàng mới bước chân vào cổng trường đại học với đầy thanh xuân tươi đẹp.

    Còn Thi Điềm, là một cô nàng xinh đẹp, có nụ cười tươi tắn. Khác với những cô nàng khác luôn yêu thầm anh, Thi Điềm chỉ biết anh là đại thần của khoa phát mà thôi.

    Lần đầu tiên, hai người gặp nhau là ở phòng tắm khi đi học quân sự. Vì ngủ quên nên quá giờ tắm dành cho nữ. Thế là cô vội vàng cầm đồ bước vào phòng tắm với suy nghĩ không còn ai. Nhưng đời luôn có những điều bất ngờ mà, không chỉ có mà còn vô tình thấy thân hình quyến rũ của Kỷ Diệc Hoành.

    Lần thứ hai, anh là người giúp Thi Điềm thoát khỏi tập luyện, khi mà không may luyện tập mãi không được. Không những giúp cô giải vây mà còn khiến cho lớp cô bị phạt, mà cô vẫn bình yên giữa bão giông.

    Phải chăng tình duyên của họ bắt đầu từ đây? Phải chăng ai rồi cũng sẽ yêu? Ai rồi cũng sẽ rung động?

    Khi mọi người tranh nhau sứt đầu mẻ trán để được vào phòng phát thanh. Thì Thi Điềm không tranh lại được lựa chọn, tất nhiên là Kỷ Diệc Hoành đã chọn và dùng "tiểu xảo" để đưa cô vào.

    Hai người ngày ngày tiếp xúc, Thi Điềm trở thành cái đuôi nhỏ Kỷ Diệc Hoành, là trợ lý cho anh, là người bao che cho anh khi ăn đồ ăn vặt.

    Còn anh là người bảo vệ cho cô, tạo cho cô cảm giác an toàn vững chắc.

    Một lần, Thi Điềm cầm tập phỏng vấn hỏi nhanh đáp nhanh với Kỷ Diệc Hoành:

    "Đại thần, đại thần, tụi em muốn sinh con cho anh!"

    Kỷ Diệc Hoành khẽ nâng mi mắt, kịch bản trong tay bị anh cuộn lại, nhẹ nhàng vỗ lên lòng bàn tay, cười như không cười nhìn Thi Điềm không chớp mắt, "Tốt, đến đây đi, xem xem em có thể sinh được mấy đứa."

    Thật ra Thi Điềm là một người đáng thương, mẹ mất sớm lại lớn lên không có tình thương của ba. Cô gái nhỏ ấy còn chịu đựng những lời nói khó nghe về ba mình "đồ bám váy phụ nữ". Đằng sau sự vui vẻ đó là những tổn thương mà cô luôn phải gánh chịu, đằng sau sự lạc quan đó là những lo lắng của cô. Thi Điềm là người luôn suy nghĩ cho người khác, đặc biệt là dành cho anh - Kỷ Diệc Hoành. Cho dù, mình có bị tổn thương nhiều đến thế nào chỉ cần anh không bị kéo xuống vũng bùn cùng cô thì cô đều chấp nhận.

    Hai người đều biết mình thích đối phương, nhưng không ai dũng cảm nói cho người ấy biết. Đến khi, cô gái đó gặp chuyện Kỷ Diệc Hoành biết anh phải bảo vệ cho cô gái mình yêu.

    Chuyện cũ của cô bị khui lại, những lời nói khó nghe về ba cô, lời nói khó nghe khi cô không còn mẹ. Những lời đó như những nhát dao cứa vào trái tim của cô gái nhỏ bé ấy. Chính vào lúc này, Kỷ Diệc Hoành đã bên Thi Điềm và kéo cô thoát khỏi vùng tăm tối đó.

    Bộ truyện này để lại ấn tượng cho mình rất lâu, tình cảm mà Kỷ Diệc Hoành dành cho Thi Điềm làm mình rất rung động. Anh không tạo áp lực cho cô, anh chỉ chờ cô có thể trở lại bên mình khi cô suy nghĩ tích cực hơn. Liệu trên đời ai sẵn sàng chờ mình như vậy không? Ai có thể kiên nhẫn chờ mình như vậy không? Chỉ là tình cảm mà hai người dành cho đối phương quá lớn, nhưng Kỷ Diệc Hoành đã gian manh dùng kế để lừa cô về bên cạnh mình, mặt mũi anh không cần, chỉ cần vợ là được.

    Đây là một trong những bộ truyện ngọt hiếm hoi của tác giả Thánh Yêu. Một tác giả đã để lại cho người đọc những ấn tượng sâu sắc về truyện ngôn tình ngược. Đại bảo ngọt đúng như tên gọi của nó truyện siêu siêu ngọt, siêu siêu cute. Nhưng vì tác giả là Thánh Yêu mà nên má Thánh Yêu cũng cho ngược chút chút chơi dị đó (hihi).

    Thật sự khi nghĩ đến truyện về thanh xuân vườn trường, "Đại bảo ngọt" mình xin đề cử đầu tiên. Với lối viết chắc tay, nội dung đề tài không mới. Nhưng nếu là tác giả Thánh Yêu thì rất đáng đọc, cùng cười rồi cùng suy ngẫm về mỗi nhân vật trong truyện. Đặc biệt qua nhân vật Thi Điềm, mình nhìn nhận thấy dù mang trong mình nhiều tổn thương nhưng vẫn giữ được sự lạc nhất, cho dù ngày này đau khổ thế nào, nhưng ngày mai lại mạnh mẽ bước tiếp.

    Vậy nên, ai rồi cũng tìm được người sẽ yêu bạn, bảo vệ bạn. Chỉ là không sớm thì muộn mà thôi (hihi).

    Cảm ơn mọi người đã đọc nè. Truyện rất hay nên mọi người hãy đọc nhé!
     
  2. Thaonhu456

    Bài viết:
    2
    Uây, bạn review trúng ngay truyện mình thích nè.
     
    Mèo A Mao Huỳnh MaiHanthienlam321 thích bài này.
  3. Hanthienlam321

    Bài viết:
    62
    Bộ này mình cũng thích nên mình review luôn*qobe 22*
     
    Mèo A Mao Huỳnh MaiThaonhu456 thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...