Review Ở Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm Đi Đâu Làm Gì?

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Nhã Hoài An, 30 Tháng bảy 2021.

  1. Nhã Hoài An

    Bài viết:
    34
    Lịch trình cho chuyến đi 4 ngày 3 đêm ở Nha Trang:

    Sau khi tình hình dịch bệnh ở Việt Nam được kiểm soát thì nơi đầu tiên mà bạn quyết định đi du lịch là ở đâu? Nếu như bạn vẫn còn đang đắn đo suy nghĩ mà vẫn chưa biết đi đâu thì mình sẽ gợi ý cho bạn nơi có biển xanh, khí hậu trong lành, con người còn hiền hòa và đúng như bạn suy nghĩ đó là Nha Trang nơi hội tủ đầy đủ những yếu tố trên.

    Phương tiện di chuyển:

    [​IMG]

    Nha Trang nằm ở miền Trung và là trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây có nhiều vị trí địa lý thuận lợi chính vì thế mà bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong phương tiện di chuyển như máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách. Hiện nay đang trong mùa dịch nên vé máy nay thì Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội bay đến sân bay Cam Ranh dao động từ 550k đến 650k, mình nghĩ đây cũng sự lựa chọn hợp lí cho những bạn mà muốn nhanh gọn lẹ. Ngoài ra thì đi tàu hỏa cũng là một lựa chọn rất phù hợp bởi vì khi đi tàu hỏa bạn có thể kết hợp với ngắm cảnh và sống ảo trên tàu. Nếu như bạn đặt vé tàu thông qua app Vietcombank thì giá của 1 khoang giường nằm từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang thì vé chỉ còn 400k và nếu bạn có thẻ sinh viên thì sẽ còn được giảm giá nữa. Giá của xe khách thì chắc mọi người cũng đã biết rồi chỉ từ 250k từ Thành phố Hồ Chí Minh và bạn chỉ cần ngủ một giấc thôi sáng sớm mở mắt dậy là bạn thấy mình đã đến nơi rồi. Một lựa chọn khác nữa đó là bạn lập team xách xe lên rồi cùng nhau đi phượt, đó cũng là lựa chọn rất hay và có thể tiết kiệm được kha khá chi phí.

    Lựa chọn nơi ở:


    Để có thể đi du lịch thì điều đầu tiên bạn cần tìm đó chính là nơi ở, ở nơi đây có đầy đủ các loại hình dịch vụ từ khách sạn, nhà nghỉ và cả homestay nữa. Vì tình hình dịch xảy ra năm 2020 đến bây giờ thì hầu như tất cả các khách sạn, nhà nghỉ đều đồng loạt giảm giá đến mức đáng kể, vì vậy bạn cũng không cần quá lo lắng đâu nhé.

    - Khách sạn:

    [​IMG]

    Đầu tiên là khách sạn thì mình có một khách sạn ở trung tâm thành phố muốn giới thiệu đến cho mọi người đó chính là Galina Hotel & Spa. Đây là một khách sạn 4 sao uy tín đầy đủ tiện nghi. Tại sao mình lại nói như vậy, bởi vì khách sạn này không thiếu loại hình chăm sóc khách hàng nào ở trong khách sạn cả ví dụ như: Hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, spa, tắm bùn.. Và giá phòng hiện nay chỉ dao động từ 600k đến 1 triệu 1 đêm.

    Địa chỉ: 05 Hùng Vương

    [​IMG]


    - Nhà nghỉ:

    [​IMG]

    Vì là thành phố du lịch nên các bạn cũng không cần lo lắng là không có chỗ ở vì hiện tại nhà nghỉ ở đây rất nhiều và giá lại rẻ. Bạn có thể dễ dàng tìm được phòng đẹp ở ngay trung tâm thành phố mà lại có thể nhìn được view biển với giá từ 200k đến 500k 1 đêm.

    Những địa điểm vui chơi bạn cần nên biết:


    1. Vinpearl

    [​IMG]

    Có lẽ ai trong chúng ta cũng quá quen thuộc với cái tên này rồi nên nếu bạn chưa từng đến đây thì hãy đặt ra mục tiêu cho bản thân để có thể đến đây trải nghiệm một lần vì đây là một khu du lịch 5 sao thuộc đẳng cấp quốc tế nằm trên đảo Hòn Tre của Nha Trang. Đây là một khu vui chơi giải trí với nhiều loại hình khác nhau như trò chơi ngoài trời với thể loại cảm các mạnh ví dụ như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, tàu hải tặc.. Ở đây còn có công viên nước quy mô lớn với các trò chơi cực kì hấp dẫn đưa người chơi từ trải nghiệm nhẹ nhàng như là sông lười và các mức độ được nâng cao dần lên trò cảm giác mạnh như hố đen vũ trụ. Không chỉ vậy Vinpearl còn thu hút khách du lịch tứ phía đến chỉ để ngắm xem thuỷ cung như thế nào vì đây đương xem như là đại dương thu nhỏ với sức chứa lên đến 300 loài sinh vật biển khác nhau. Ngoài ra còn có khu vui chơi giải trí ở trong nhà dành cho mọi lứa tuổi, nếu bạn có con nhỏ thì nơi đây chính là thiên đường dành cho bé. Điểm đặc biệt của Vinpearl đó chính là nhạc nước, bạn nghe lạ đúng không tại vì trước giờ chỉ nghĩ ở nước ngoài mới có thôi chứ ở Việt Nam sao mà có được nhưng bạn lại có thể trực tiếp ngắm nhìn điều này ở Vinpearl Nha Trang. Mình đã có trải nghiệm đi Vinpearl rất nhiều lần thì mình rút ra được kinh nghiệm nếu bạn muốn chơi được nhiều trò chơi nhất thì hãy dành một ngày để khám phá khu vui chơi ở đó nhé.

    Thời gian hoạt động: 8h00 đến 22h00

    Giá vé: 800k/ người


    2. Tour 4 đảo

    [​IMG]

    Bạn mới đến nên không biết cách nào để mua vé, không sao cả, một là bạn có thể liên hệ với khách sạn để đặt tour hoặc là mua gói tour 4 đảo ở trên mạng. Mình có lời khuyên nho nhỏ dành cho mọi người đó là nên đặt tour 4 đảo vì nó có thể tiết kiệm được tiền và thời gian nữa bởi vì nếu như mọi người đi riêng từng đảo thì chi phí bỏ ra còn cao hơn rất nhiều lần so với tour này.

    Tour 4 đảo ở Nha Trang gồm các đảo sau: Đảo Trí Nguyên (thủy cung), đảo Hòn Tằm, đảo Hòn Một, đảo Hòn Mun. Đầu tiên tàu sẽ đưa mọi người đến với đảo Trí Nguyên ở nơi đây mọi người có thể thoải mái đi lượn vòng quanh thuỷ cung để ngắm những loài sinh vật quý hiếm và đẹp mắt. Tàu sẽ đưa mọi người đi lần lượt từng đảo và ở những đảo tiếp theo mọi người có thể được trải nghiệm tắm biển dưới làn nước mát lạnh trong xanh, ngoài ra bạn còn được tận mắt ngắm nhìn san hô ở dưới biển điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác chưa từng có.

    Giá vé: 250k/ người


    3. Đảo khỉ

    [​IMG]

    Bạn yêu thích thiên nhiên, muốn hòa mình vào thế giới động vật thì đảo khỉ là điểm đến lý tưởng. Ở trên hòn đảo này có đến 1200 con khỉ với nhiều loài khác nhau đang sinh sống như khỉ mặt đỏ, khỉ lông xám. Khỉ ở đây hoàn toàn được nuôi thả tự do nên khi bạn đến đây bạn có thể chơi đùa với chúng không cần lo nghĩ gì. Để khai thác du lịch thì nơi đây không chỉ có mình khỉ thôi mà còn có nhiều loại hình vui chơi giải trí khác nhau như tắm biển, lặn biển ngắm san hô hoặc chơi motor nước, dù bay..

    Giá vé: Người lớn: 120k/người

    Trẻ em dưới 1m30: 60k/ người


    4. Chợ Đầm

    [​IMG]

    Đây là một ngôi chợ nổi tiếng nhất của Nha Trang mà ai trước khi đi du lịch về đều ghé qua đây để mua hải sản về làm quà. Sở dĩ cái tên chợ Đầm rua đời bởi vì vị trí này trước đây là một cái đầm lớn. Hiện nay chợ này được xem là nơi buôn bán nức tiếng nhất của Nha Trang, ở đây có rất nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau như quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ ăn, hải sản.. Nơi đây có rất nhiều loại hải sản đa dạng từ đồ tươi đến đồ khô, nếu bạn là người yêu thích ăn hải sản thì không nên bỏ qua đâu nhé.


    5. Quảng trường

    [​IMG]

    Tối đến thì việc ra biển ngồi hóng gió đi dạo là thích hợp nhất. Vậy thì quảng trường là lựa chọn không tồi vì ở quảng trường bạn có thể ngắm được các tòa cao tầng về đêm còn được nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào. Ở đây còn nhiều loại hình khác như trượt patin, đi xe điện..


    6. Chợ đêm

    [​IMG]

    Chợ đêm cũng là một khu chợ nổi tiếng ở Nha Trang nhưng với quy mô nhỏ hơn rất nhiều so với chợ Đầm và như cái tên gọi của nó thì chợ chỉ hoạt động về đêm mà thôi. Chợ này có hai đầu đều nằm ở trong trung tâm thành phố, một đầu nằm ở trên đường Hùng Vương, đầu còn lại năm ngay trên con đường chính của thành phố là đường Trần Phú nhìn thẳng ra thì là quảng trường và biển, quá thuận tiện phải không. Khi đi vào chợ này thì mọi người có thể thấy rất nhiều gian hàng bán đồ lưu niệm, bạn có thể mua để về làm quà cho bạn bè và người thân trong gia đình.

    Bài viết này dựa trên trải nghiệm và suy nghĩ của bản thân mình, nếu có sai sót gì thì mong mọi người thông cảm và bỏ qua ạ. Sau đó thì mọi người hãy đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang để thư giãn và vui chơi nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc bài của mình ạ!
     
    Last edited by a moderator: 13 Tháng tám 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. Đồng hồ cát Đằng đông

    Bài viết:
    57
  4. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Đến Nha Trang thì đi đảo Bình Ba cũng rất đẹp đó bạn! Năm ngoái mình ở Khách sạn Queen 7 ở đường Tuệ Tĩnh, Nha Trang, tiện đi bộ ra biển được, khách sạn cũng bình dân thôi, giá ok và ở cũng thoải mái. Mình mua tour đi Bình Ba ở khách sạn với giá là 580k/người, đắt hơn mua trước trên các trang bán tour nhưng vẫn rẻ hơn vài chỗ khác ở đây (sau này nói chuyện với một chị cùng đoàn đi đảo mình mới biết là chị ấy bị mua đắt hơn cả mình). Giá tour bao gồm hết phần xe đón từ khách sạn, chi phí đi tàu ra đảo và bữa trưa trên đảo.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...