Review Phim Nervertheless - Dẫu Biết - Vì Yêu Cứ Đâm Đầu

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi moonlight311, 29 Tháng bảy 2021.

  1. moonlight311 Ai cũng chỉ sống 1 lần

    Bài viết:
    32
    NEVERTHELESS – VÌ YÊU CỨ ĐÂM ĐẦU

    [​IMG]


    Mới đây bộ phim 19+ Nevertheless của Song Kang và Han so Hee đã chính thức lên sóng, khuấy đảo làng giải trí. Bộ phim xoay quanh tình yêu của những người trẻ trong xã hội hiện đại. Từ những tập đầu tiên, bộ phim này đã tạo ra cơn sốt đối với khán giả và trở thành một hiện tượng trên nền tảng Netflix. Là một mọt phim, mình đã nhanh chóng trải nghiệm và cũng nhanh chóng lọt hố phim này. Vậy lý do gì mà bộ phim trở nên hot như vậy?

    1. NỘI DUNG CHÍNH ĐỘC ĐÁO, TÁO BẠO

    Nevertheless (Dẫu biết) là bộ phim chuyển thể từ Webtoon cùng tên. Đây là một chuyện tình siêu thực tế của bad boy Park Jae Eon (Song Kang) và gái ngoan Yoo Na Bi (Han so Hee).

    Nữ chính Yoo Na Bi là một sinh viên sắp tốt nghiệp ngành điêu khắc. Na Bi vừa trải qua một lần thất tình vì bạn trai cũ là một gã tồi, điều này khiến bản thân cô không còn tin vào tình yêu, vào định mệnh và những điều chân thành từ con trai. Trong một lần tìm rượu giải sầu, cô gặp nam chính Park Jae Eon, một chàng trai có hình xăm cánh bướm quyến rũ sau gáy cùng với nét đẹp chết người, ai ai cũng muốn sở hữu, ngay lậ tức cô si mê chữ ê kéo dài, từ đây cô xa vào lưới tình mà không hay biết. Qua nhiều lần Jae Eon tán tỉnh, thả tính, Na Bi dính ngay, cô bắt đầu nuôi hy vọng hẹn hò và có một chuyện tình đẹp. Nhưng đời không như là mơ, khi Jae Eon là một Bad boy chính hãng, anh không có chút hứng thú với chuyện hẹn hò, không muốn ràng buộc, cái anh muốn duy nhất chỉ là tán gái và qua đêm.

    [​IMG]

    Na Bi ngây ngô của chúng ta thì cứ như trúng ngãi, dù biết chuyện tình này sẽ không đi đến đâu nhưng yêu là cứ đâm đầu, chắc quan điểm của chị là "Bad boy not good-Good boy not fun" đây mà. Cũng phải thôi, sức hút của Jae Eon mạnh như nam châm điện vậy, làm sao thoát được, giận dỗi chưa được 5p là lại mềm lòng. Hai người bắt đầu qua lại vào ban đêm và có chúng ta được những bữa cơm chos ngon miệng.

    2. NHIỀU PHÂN CẢNH GẮN MÁC 19+ KHIẾN NGƯỜI XEM RỤNG RỜI

    Ngay từ tập đầu tiên cặp nam-nữ chính đã có những cảnh ân ái nóng mắt, và ngay tập 2 xuất hiện luôn giấc mơ giường chiếu, đến tập 3 thì giấc mơ được thăng cấp thành hiện thực. Tuy cả hai chưa xác nhận mối quan hệ rõ ràng nhưng vẫn thuường xuyên gặp mặt và ân ái vào buổi tối. Những tập sau đó, tần suất xuất hiện cẩu lương ngày càng dày đặt. Còn cụ thể như thế nào và nó đã khiến mình quắn quéo ra sao thì bạn nên tự mình thưởng thức nha.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng những cảnh quay táo bạo này cổ xúy cho việc tình dục quan tọng hơn tình yêu. Nhưng mình thì không nghĩ như vậy. Mỗi ngườ xem có một góc nhìn khác nhau. Và phim này cũng đã dán mác 19+ nên người xem phải tự quyết định có nên xem hay không, mình thì 20+ rồi. Hơn nữa phim chưa đi đến hồi kết, thông điệp tác giả muốn truyền tải không chỉ về vấn đề tình dục đâu nha.

    3. DÀN DIỄN VIÊN TRẺ ĐẸP CÓ VISUAL MẠNH MẼ

    · Nam chính Song Kang

    [​IMG]

    Song Kang sinh năm 1994, hiện ddang là người mẫu, diễn viên được nhiều người yêu thích. Anh được biết đến qua các bộ phim như Love Alarm, Sweet Home.. Vốn sở hữu ngoại hình Good boy nhưng lần này lại vào vai Bad boy quả thật là moọt cú lộn ngược vòng đầy bất ngờ. Có nhiều nhận xét cho rằng diễn xuất của Song Kang rất đơ, không có cảm xúc, Song Kang rất hoàn hảo cho đến khi đọc lời thoại.. Tuy nhiên mình lại khác. Không biết có phải vì quá u mê nhan sắc này không nhưng mình thấy anh diễn rất ổn. Vai diễn của anh cũng không phải một vai quá nặng về cảm xúc nên như vậy là có thể chấp nhận được rồi.

    · Nữ chính Han So Hee

    [​IMG]

    Han So Hee sinh năm 1994, bằng tuổi với Song Kang, là diễn viên, người mẫu tại Hàn Quốc. Vai diễn đáng chú ý nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô tính đến thời điểm hiện tại có thể nói là vai "Tuesday" trơ trẽn trong phim Thế giới hôn nhân. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhaan của mình, mình nhắc lại là ý kiến cá nhân của mình thì mình lại không thích chị này. Không phải vì mình có ấn tượng xấu từ Thế giới hôn nhân, hay việc chị được ví như bản sao của Song Hye Kyo, mà là do diễn xuất có phần hơi "giả trân" của cô. Thừa nhận là gương mặt xinh đẹp thanh tú rất hợp để trở thành Yoo Na Bi, nhưng mình thấy So Hee ngây thơ quá đà, lúc nào cũng mở mắt tròn xoe ngơ ngác, ngượng ngùng. Nhưng vì xinh đẹp nên mình cũng không soi xét kỹ.

    · Nam phụ được xếp vào hàng cực phẩm Chae Jong Hyeop

    [​IMG]

    Tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Chae Jong Hyeop đang trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất thời điểm hiện tại. Anh chàng sinh năm 1993, là một diễn viên mới nổi những năm gần đây. Anh thu hút khán giả, đặc biệt là phái nữ (trong đó có mình) bởi vẻ ngoài điển trai cùng với nụ cười tươi như mùa xuân về. Xuất hiện trong phim với hình tượng ấm áp, nhẹ nhàng, anh khiến cho người xem hoang mang không biết cuối cùng nữ chính sẽ về với ai. Dù về với ai đi nữa thì nữ chính là người sung sướng nhất. Chị cứ chọn đi, người còn lại để về với em.

    Theo webtoon thì nữ chính về với nam phụ, nhưng với kinh nghiệm coi phim Hàn dày dặn của mình thì biên kịch sẽ có một màn bẻ lái cực gắt. Dù có như thế nào thì hy vọng sẽ có 1 HE cho tất cả các nhân vật. Và qua phần review ngắn này, các bạn hãy thử xem và cảm nhận, từ đó có cái nhìn nhận đúng đắn về tình yêu nhé.
     
    haibican thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...