Binance coin là gì? Điều nhất định phải biết về BNB

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Lang Tham Yeu, 24 Tháng bảy 2021.

  1. Lang Tham Yeu

    Bài viết:
    6
    Binance coin là gì? Chắc không còn xa lạ với các bạn đam mê với tiền ảo. BNB hay còn gọi là Binance coin dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đồng tiền này đã nhận được sự yêu thích của nhiều nhà đầu tư, bởi giá trị của nó khá cao và tương lai đồng BNB cũng rất tốt.

    1. Binance coin là gì?

    BNB là tên viết tắt của Binance coin. Đây là đồng tiền điện tử chính thức của Binance Chain và là một trong những đồng tiền số "hot" nhất hiện nay. Đồng tiền này nằm trong top 10 CoinMarketCap các đồng tiền điện tử vốn hóa lớn trên thị trường tiền điện tử.

    [​IMG]

    Binance Coin được phát hành bởi Binance và chạy trên nền tảng Ethereum blockchain theo tiêu chuẩn ERC20. Loại tiền này là tiền giới hạn chỉ 200 triệu coin được phát hành ra với mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giao dịch trên nền tảng Binance. Mục đích của đồng tiền này trong hệ thống Binance chủ yếu là để thanh toán phí giao dịch và để trở thành đồng tiền trao đổi, các phí trên nền tảng giao dịch khác. Đến đây anh em trả lời được Binance coin là gì? Rồi chứ?

    2. Binance coin hoạt động như thế nào?

    Thời gian đầu BNB mới phát hành nó dựa trên nền tảng Blockchain của Ethereum để xây dựng và phát triển. Khi phát hành dưới dạng token ERC20. Với chỉ 200 triệu đồng BNB phát hành trên thị trường thì đã có 100 triệu đồng được phát hành qua chương trình ICO.

    Vào ngày 24 tháng 4 năm 2019, Binance đã xây dựng thành công Binance Chain Mainnet. Vì thế họ đã chuyển đổi BNB chạy trên Ethereum sang BNB chạy trên nền tảng của chính họ với tỷ lệ 1: 1. Việc này đưa hệ sinh thái Binance trở nên hoàn thiện hơn và đảm bảo các yếu tố giao dịch tốt hơn cho các nhà đầu tư.

    Với mức phí hiện tại mình cập nhất mới nhất thì Binance đã gia hạn tùy chọn để người dùng có ưu đãi giảm 25% phí giao dịch khi thanh toán bằng BNB cho đến 06: 59: 59 (giờ Việt Nam) ngày 14/07/2022.

    3. Đốt Binance coin

    Đốt Binance coin (coin burn) thực chất là việc loại bỏ vĩnh viễn một số lượng coin ra ngoài quá trình lưu thông để giảm tổng cung ra thị trường. Binance thực hiện đốt coin định kỳ thông qua việc sử dụng tính năng đốt gọi là hợp đồng thông minh. Các sự kiện đốt BNB diễn ra hàng quý cho đến khi 100.000.000 BNB bị hủy, chiếm 50% tổng số BNB phát hành ra thị trường.

    [​IMG]

    Lần gần đây nhất theo như whitepaper của Binance, thì họ đã hoàn tất đơn đốt coin lần thứ 14 vào tháng 12/2020 với việc tiêu huỷ 3.619.888 BNB (trị giá xấp xỉ 165, 791 triệu USD) và 10, 838 BNB bị thiêu hủy qua đốt BNB tiên phong.

    4. Các tổ chức nào được đầu tư vào Binance coin?

    Khối lượng giao dịch cao hơn trên biểu đồ giá Binance cho thấy ngày càng có nhiều nhà đầu tư cá nhân tham gia giao dịch đồng tiền BNB. Đồng coin này đã được sử dụng như một loại tiền điện tử thực hiện chi trả các loại phí mua bán khác. Vì thế hiện tại nó khá phổ biến trên thị trường. Nhu cầu cao dẫn đến giá trị trao đổi cao hơn đối với đồng BNB này.

    Đồng coin này như một loại tiền điện tử tiện ích và có khả năng đầu tư khá hiệu quả. Vì thế các nhà đầu tư hãy theo dõi xu hướng thị trường tìm manh mối về chuyển động giá trong tương lai để mang lại lợi ích cao nhất cho nhà đầu tư.

    5. Ví Binance coin

    BNB có thể lưu trữ an toàn với những loại ví hàng đầu thế giới như là:

    - Trust Wallet: Đây là ví điện tử chính thức của Binance.

    - Ledger Nano cho phép khả năng lưu trữ BNB, mua và bán một cách liền mạch.

    - Ví Enjin: Đây là ví đáng tin cậy trên thị trường với không gian tiền điện tử hỗ trợ cho Bitcoin, Litecoin, Ethereum.

    - Atomic Wallet cũng là ví có hỗ trợ cho BNB và hơn 500 loại tiền điện tử khác trên thị trường.

    6. Tương lai đồng BNB

    Với những chia sẻ của mình trên đây, dường như BNB trong tương lai vẫn là một khoản đầu tư hấp dẫn. Chúng ta vẫn biết rằng, BNB có tính thanh khoản cao và sẽ còn phát triển. Thế nhưng, trong quá trình đầu tư anh em vẫn cần phải lưu ý một số điều để ra quyết định đầu tư cho hợp lý.

    [​IMG]

    Một số nhược điểm của Binance coin có thể kế đến như là thiếu hợp đồng thông minh, tiện ích trên Binance Chain không được tốt, chỉ giới hạn trong sàn Binance, dễ bị tác động bởi các chính sách quản lý của Trung Quốc.. Không thể phủ nhận đồng tiền BNB trong tương lai là một khoản đầu tư sáng giá, thế nhưng anh em cũng cần phải hết sức lưu ý và xem xét thị trường.

    Cảm ơn anh em đã theo dõi bài viết Binance coin là gì? Của mình. Hy vọng với bài viết này anh em đã hiểu hơn về Binance coin (BNB) và tiềm năng của nó. Hẹn gặp lại ở những bài viết sau.
     
    taolulu thích bài này.
    Last edited by a moderator: 20 Tháng tám 2021
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...