Review Phim Vincenzo Và Chi Tiết Có Thể Bạn Đã Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi utopia, 11 Tháng sáu 2021.

  1. utopia

    Bài viết:
    1
    Phim Vincenzo (2021)

    Quốc gia: Hàn Quốc

    Thể loại: Hài đen, hành động

    Đạo diễn: Kim Hee-won

    Diễn viên chính: Song Joong-ki, Jeon Yeo-bin, Ok Taec-yeon

    Số tập: 20

    Thời lượng: 80 phút/ tập

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số hình ảnh trong phim (Nguồn: Netflix)​

    Chắc hẳn các fan cũng đã vô cùng ấn tượng trước diễn xuất của Song Jong-ki, một gương mặt điển trai với nét đẹp không tuổi, rất có tài trong việc chọn kịch bản. Điển hình những bộ phim anh tham gia vai chính đều vô cùng ăn khách: Cậu bé người sói (2012), Biên niên sử Arthdal (2019), không thể bỏ qua Hậu duệ mặt trời (2016) đã làm dậy sóng cả Đông Nam Á về sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Song – Song, cả ở trong phim lẫn ngoài đời. Và đến bây giờ là Vincenzo. Trong bài viết này, tôi không nói nhiều về Song Jong-ki hay diễn viên nào trong phim, mà sẽ tập trung vào một chủ để dám cá là rất thú vị với nhiều mọt phim nói chung và với những ai đam mê K-drama nói riêng. Đó chính là những easter eggs của bộ phim này!

    Cho những ai chưa biết, "easter egg" là một thuật ngữ phim ảnh, cụm từ dùng để nói về một chi tiết hoặc một điều thú vị gì đó được tác giả giấu một cách tinh tế trong phim để tăng phần thú vị cho người xem. Khi phát hiện ra chi tiết thú vị đó, cảm giác "Ồ, thì ra là vậy" sẽ tạo nên sự kích thích cũng như hứng thú cho khán giả, đồng thời thể hiện được trình độ và sự thông minh của đạo diễn, biên kịch. Điển hình là series phim Avengers lồng ghép rất nhiều những chi tiết thú vị cho người xem tìm hiểu về những phần sau. Sau khi "cày nát" bộ phim này trên Netflix, tôi đã nhìn ra được vài điểm thú vị mà có thể bạn sẽ bất ngờ

    1. Trong tập 17, chúng ta thấy đoạn phim khi Vincenzo tiết lộ vị trí của hồ sơ Máy chém cho An Gi-seok và yêu cầu một đặc ân. Sau đó, Gi-seok gặp giám đốc của mình. Anh ta nói với cấp trên những việc anh ta cần làm trước khi giao hồ sơ Máy chém. Gi-seok nói rằng, với hồ sơ, giám đốc của anh ấy sẽ có thể vượt qua các đồng nghiệp Kim Hui-won và Park Jae-beom để trở thành Chủ tịch Cục Phòng chống Tội phạm có Tổ chức Quốc tế. Nếu bạn chưa biết, Kim Hui-won và Park Jae-beom là đạo diễn và biên kịch của Vincenzo.

    [​IMG]

    (Nguồn: Netflix)​

    2. Trong tập 11, chúng ta thấy đại gia đình Geumga Plaza tập trung tại Arno, cùng nhau chơi trò chơi Mafia. Khi đến lúc quyết định ai là mafia, họ bắt đầu buộc tội lẫn nhau. Ông chủ tiệm cầm đồ Lee Cheol-wook đã nói rằng anh hề Jeon Soo-nam là Mafia sau khi anh cắt tóc kiểu Park Sae-royi mới.. Park Sae-royi là một trong những nhân vật chính của Itaewon Class. Cảm thấy bị xúc phạm, Soo-nam cãi lại Cheol-wook, nói rằng anh ấy trông giống như một người lính Bắc Triều Tiên. Và thật buồn cười là Soo-nam không sai. Yang Kyung-won, người đóng vai Cheol-wook, từng thủ vai người lính Bắc Triều Tiên Pyo Chi-su trong Crash Landing on You.

    [​IMG]

    (Nguồn: Netflix)​

    [​IMG]

    (Nguồn: Netflix)​

    3. Easter egg trong tiếp theo liên quan đến 4 cây xương rồng trên bệ cửa sổ của Công ty Luật Jipuragi. Mỗi cây đều được đặt tên theo các vai diễn trong quá khứ của Joong-ki. Thư kí Nam gọi tên từng loài xương rồng - Poong-ho, Ma-ru, Si-jin, Eun-seom - khi anh ấy tưới chúng. "Poong-ho" là nhân vật của Song Joong-ki trong Triple, nơi anh ấy đóng vai một vận động viên trượt băng tốc độ đường ngắn cho Hàn Quốc. "Ma-ru" là vai diễn của Joong-ki trong Innocent man. Đây là vai chính đầu tiên của anh ấy trong một bộ phim truyền hình và thu được tỷ suất người xem cao nhờ vai diễn anti-hero xuất sắc của anh ấy. "Yoo Si-jin", từ bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời, đã làm nên tên tuổi của anh. "Eun-seom" là nhân vật mà Joong-ki đóng trong Biên niên sử Arthdal.

    [​IMG]

    (Nguồn: Netflix)​

    4. Một chi tiết thú vị nữa đã được đưa vào tập 12 của Vincenzo, chỉ dành riêng cho các fan hâm mộ 2PM. Đó là sự xuất hiện của Nickhun và Chansung. Họ vào vai 2 đối thủ trong bộ phim viễn tưởng mang tên The Age of Stray Dogs and Wild Dogs . Nhân vật của Taecyeon, Jun-woo, đang xem bộ phim giả tưởng này trên TV. Trong bộ phim giả tưởng, hai nhân vật do Chansung và Nickhun thủ vai đã đối đầu nhau bằng súng. Cả hai đều có chung tên "Kim Jin-min", và Chansung nói với Nickhun rằng anh ấy là người duy nhất biết Nickhun là Kim Jin-min thật. Anh ta muốn giết người sau để anh ta có đường đi của mình. Bộ phim xuất hiện vào một thời điểm khá trùng hợp khi Jun-woo, người thực sự tên là Jang Han-seok, đang đắn đo về việc liệu anh ta có nên tiết lộ danh tính thực sự của mình là người thừa kế của Babel, "giết chết" nhân vật "thực tập sinh vô hại" của anh ta hay không!

    Trên đây là những chi tiết chấm phá thú vị mà đoàn làm phim Vincenzo đã lồng ghép vào bộ phim. Nếu chưa bắt gặp những chi tiết này thì hãy thử xem lại bộ phim nhé, hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị hơn đó. Và nếu như bạn tìm được thêm một chi tiết nào mới hơn nữa thì hãy cho mình biết nha!
     
    Chỉnh sửa cuối: 9 Tháng sáu 2021
  2. Khả Như

    Bài viết:
    42
    Ôi trời, bây giờ mình mới để ý đến những điều này luôn ấy. Vì mình xem phim cũng chỉ để ý đến những tình tiết chính là chủ yếu thôi, chứ những cái tên như thế này toàn là lướt qua chứ không ấn tượng gì nhiều. Thực sự xem phim mà sốc visual vì Vincenzo vừa đẹp trai vừa ngầu, nói tiếng Ý nữa làm mình rung rinh tan chảy luôn ấy. Nhưng mà ngoài những cảnh phim nghiêm túc ngầu ngầu ra nữa, thì điều mình thích nhất luôn là mấy cảnh tấu hài của dàn diễn viên này, chưa kể còn có sự góp mặt của chị Hong Cha Young nữa thì ôi thôi, đúng là biến thành cái rạp xiếc trung ương. Mình cũng thích những cử chỉ quan tâm và yêu chiều của Vin đối với chị Hong ấy, kiểu những cái nhỏ nhặt nhất cũng sẽ để ý dùm chị ấy, và những lúc có thể đều sẽ nhường nhịn chị ấy, như kiểu lúc chị ấy lao vào nhà rồi đòi ngủ nhờ, lại còn đòi ăn mì của Vin nữa ấy, đoạn đó cưng xỉu luôn. Sau tất cả thì vẫn là một cái kết có hậu thôi, chỉ là cái chết của mẹ anh Vin đau lòng quá, thực sự ấy, Vin mới chỉ cảm nhận được tình cảm gia đình trong một khoảng thời gian ít ỏi thôi, nhưng mà số phận lại quá nghiệt ngã đối với anh ấy. Xem cảnh hậu trường lúc anh ấy quay cảnh cuối cùng với mẹ của mình, mà cả hai người đều khóc, làm mình thấy buồn thực sự, như thể mình đang ở đó và cảm nhận được tâm trạng của họ lúc đó vậy. Dù sao thì đây vẫn là một bộ phim tuyệt vời, và luôn luôn đáng để xem!
     
    utopia thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...