Review Nhạc Những Bài Hát Vui Tươi Của BTS

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi HaloKenhika, 21 Tháng bảy 2021.

  1. HaloKenhika

    Bài viết:
    6
    1. Permission to dance:

    Ca sĩ: BTS

    Sáng tác: Ed Sheeran, Johnny McDaid, Steve Mac, Jenna Andrews

    Đây là một bài hát nằm trong đĩa đơn tiếng anh thứ hai (sau BE) mang tên "Butter". Bài hát có giai điệu tươi vui, bắt tai vì vậy khi vừa ra mắt, MV đã có hơn 2, 16 triệu lượt xem trong thời gian công chiếu. Xếp thứ 4 trong top các MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới. Được mệnh danh là "Bài nhạc dance gây xúc động nhất" Permission to dance đã chạm đến tâm hồn người nghe. Với những thông điệp và vũ đạo ý nghĩa các ký hiệu tay mà nhóm thực hiện bao thể hiện 3 từ 'joy' (niềm vui), 'dance' (nhảy) và 'peace' (hòa bình). Động tác 'joy' chính là khi cử chỉ hai tay giống như đang xoa xoa trên người. Động tác 'dance' là khi hai ngón tay của tay này di chuyển trên bàn tay để ngửa. Trong khi đó, động tác chữ V rất quen thuộc mà chúng ta thường thấy chính là ngôn ngữ ký hiệu của từ'peace'. Vũ đạo ca khúc dễ thực hiện, dễ nhớ và gây ấn tượng sâu sắc. Mình muốn giới thiệu cho các bạn bài này vì nó rất ý nghĩa và rất thích hợp cho mùa Covid này.



    2. Dynamite:

    Ca sĩ: BTS

    Sáng tác: David Stewart; Jessica Agombar

    Bài hát được phát hành vào 21 tháng 8, 2020, ban đầu được phát hành dưới dạng đĩa đơn riêng lẻ, "Dynamite" sau đó đã được đưa vào album tiếng Hàn thứ năm của BTS, khi vừa ra mắt MV đã phá mọi kỉ lục công chiếu. Bài hát có giai điêu dễ thương, hấp dẫn, sôi động, vui tươi, nhịp đập rộn ràng, nhiều âm trầm và đoạn điệp khúc thú vị. Vũ đạo bài hát sau khi được tung ra cũng đã trở thành trend trên MXH. Dynamite được mệnh danh là "hit của mùa hè". Trong thời gian rảnh, bạn có thể bật bài này lên để nhún nhảy theo. Theo mình đây là bài hát rất hay đã có nhiều vùng đang cách ly đã bật bài này lên và nhảy theo đó nha!



    3. Butter:

    Ca sĩ: BTS

    Sáng tác: RM BTS, Ron Perry, Rob Grimaldi, Jenna Andrews, Sebastian Garcia, Alex Bilowitz, Stephen Kirk

    Bài hát được phát hành dưới dạng đĩa đơn kỹ thuật số vào ngày 21 tháng 5 năm 2021, với giai điệu bắt tai của mình khi vừa ra mắt "Butter" đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Các phương tiện truyền thông sau đó đã đưa tin rằng lời bài hát của "Butter" có thông điệp "dễ thương thú nhận một tình yêu lãng mạn, ngọt ngào" và có "sức hút vô song của BTS mịn như bơ đang tan chảy trong bài hát". Điểm nhấn vũ đạo của "Butter" là đoạn 7 thành viên cùng nhau tập hợp lại xếp thành từ "ARMY" (tên fandom của nhóm). Các bạn nên nghe bài hát này vì giai điệu tươi vui, bắt tai nghe hoài không chán.



    4. Spring day:

    Ca sĩ: BTS

    Sáng tác: "Hit man" Bang, RM, Suga, Adora, Arlissa Ruppert, Peter Ibsen, Pdogg.

    Bài hát được phát hành vào 13 tháng 2, 2017. Là bài hát chủ đề trong album "Wings", đây là một bài hát nhẹ nhàng, cảm động, ý nghĩa của nhóm. Khi vừa phát hành, MV đã gây ra rất nhiều tranh cãi bởi trong đó có nhắc đến vụ chìm phà Sewol, đống quần áo trong MV mà BTS đã nhắc đến là của các bạn học sinh đã chết trong đó. Theo mình thì MV này vừa cảm động nhưng cũng vừa có chút đáng sợ. Nếu tâm trạng đang buồn các bạn có thể nghe thử bài này sẽ giúp các bạn đỡ buồn hơn đó. Các bạn cũng có thể sử dụng bài này để nghe trong lúc ngủ phải nói là hơi bị đỉnh đó nha dù hơi đáng sợ. Hihi



    5. DNA

    Ca sĩ: BTS

    Sáng tác: "Hitman" Bang, Supreme Boi, KASS, Suga, RM, Pdogg

    Bài hát được phát hành vào 18 tháng 9 năm 2017. MV "DNA" là một bản hòa ca của màu sắc, của những vũ điệu liên hồi và yếu tố vũ trụ. Vũ đạo của đoạn điệp khúc cũng là điểm nhấn chính của MV này. Với vũ đạo, kĩ xảo cực kì bắt mắt "DNA" đã được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Cá nhân mình thấy đây là một bài hát cực kì màu sắc, vui tươi, giai điệu phải nói là cực kì là vui tươi luôn á. Nếu các bạn thích thì có thể mở nghe bài này vào mỗi lần muốn quẩy đó.



    * * *

    Đó là một số bài mà mình cho là có giai điệu vui tươi mà muốn giới thiệu đến các bạn. Các bạn có thể tìm hiểu và nghe qua để thư giản.
     
  2. Đặng Katerine

    Bài viết:
    195
    Yub mấy anh còn có mầy bài nghe hơi bị horny luôn á, bữa nào bạn làm chủ đề này thử xem
     
  3. HaloKenhika

    Bài viết:
    6
    Cảm ơn bạn đã ủng hộ nha. Mình sẽ review thêm bài của mấy anh nếu có thời gian
     
  4. Khả Như

    Bài viết:
    42
    Hic thực sự mình không phải là một fan của BTS đâu nhưng mình cũng có nghe rất nhiều nhạc của các anh ấy. Mình luôn luôn bị ấn tượng bởi mấy bài hát ngay từ khúc đầu tiên luôn, cảm giác cứ bị cuốn vào á, đặc biệt là bài Fake Love, đó là bài hát bắt tai nhất của các anh mà mình từng nghe. Nhưng mà điều mình thích nhất chắc là lời của từng bài hát. Mấy bài mình nghe mình đều tìm lời việt hết á, và lời bài hát của họ đều mang một tầng ý nghĩa đẹp thực sự. Mình không biết bằng cách nào mà những lời bài hát của họ luôn khiến mình thấy như được truyền thêm cảm hứng và năng lượng, vì nó hợp với những cảm xúc của mình lắm. Mình nghĩ rằng đó là lý do mà họ thành công như ngày hôm nay. Hy vọng rằng, họ sẽ cùng nhau thành công hơn nữa trong tương lai, và mình sẽ luôn ủng hộ họ!
     
  5. HaloKenhika

    Bài viết:
    6
    Cảm ơn bạn đã ủng hộ nè. Thật sự là bài hát của mấy ảnh hay nhất là ở ý nghĩa á, nếu bạn thích thì ủng hộ mấy ảnh nữa nha. Chúc bạn luôn vui vẻ!
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...