Chú ý Token VNB là gì?

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi Root, 22 Tháng bảy 2021.

  1. Root

    Bài viết:
    16
    Như các bạn đã biết, đơn vị thanh toán mới mang tên VNB đã chính thức được bổ sung vào diễn đàn. Vậy chắc chắn các bạn cũng sẽ thắc mắc VNB là gì, và nó có ý nghĩa gì tại diễn đàn đúng không?

    Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.

    VNB Token là gì?

    VNB là token tiện ích được tạo ra trên hệ sinh thái Binance Smart Chain để ứng dụng blockchain trong việc tiến tới minh bạch, công khai các hoạt động trên diễn đàn nhằm mang lại sự công bằng tuyệt đối cho các thành viên. VNB sẽ được áp dụng vào các ứng dụng bây giờ và sau này như việc kích hoạt thành viên, nâng cấp thành viên VIP hoặc để mở khóa các tính năng trên diễn đàn cũng như trong các dự án mới của diễn đàn và các website đối tác.

    Mã: VNB

    Tổng cung: 10.000.000.000 VNB

    Explorer: VNB Token

    VNB giống như 1 đồng tiền điện tử vậy có thể mua bán trên các sàn như các đồng coin khác?

    Hiện tại, BQT chưa tính đến việc cho giao dịch VNB nhưng tương lai có thể có, vì thế, VNB không được mở bán hay phân phối cho bất kỳ thành viên, tổ chức nào để mua bán, giao dịch, các bạn chỉ có thể kiếm VNB thông qua chương trình viết bài tại diễn đàn VNO và đối tác. Hãy tranh thủ kiếm VNB trước khi nó được phổ biến và có thể mang lại nhiều lợi ích cho các bạn trong tương lai.

    Cách kiếm VNB Token?


    Để phát triển cộng đồng, VNB sẽ được phân phối qua chương trình viết bài và giới thiệu thành viên trên diễn đàn cũng như các website đối tác.

    Đăng ký tại đây: ĐĂNG KÝ *click*

    Với chương trình viết bài:

    Khi bạn đăng bài lên diễn đàn, với mỗi 1 lượt tìm kiếm trên Google hợp lệ vào bài viết của bạn bạn sẽ nhận được 1 token VNB, trong thời gian đầu, BQT sẽ hỗ trợ quy đổi 1 token VNB thành tiền mặt để các bạn có thể rút tiền ngay lập tức nếu không muốn nắm giữ VNB, công thức quy đổi như sau:

    1 VNB = 10 xu

    Với chương trình giới thiệu thành viên:

    Giới thiệu 1 thành viên tham gia diễn đàn và người được giới thiệu kích hoạt tài khoản chính thức gói thành viên chuẩn, bạn sẽ nhận được phần thưởng là 100 VNB.

    Nhanh tay kiếm VNB ngay hôm nay!
     
    Last edited by a moderator: 22 Tháng bảy 2021
  2. Rùa Rabu Editor, writer

    Bài viết:
    17
    Vậy thưởng 500 xu cho mỗi lần giới thiệu thành viên còn giữ không ạ? Hay là chỉ còn thưởng qua vnb?
     
    Gabeee, Hiếuk65Linh Bư thích bài này.
  3. Bụi I'm the dust in the wind... ♥️

    Bài viết:
    1,717
    Nhận thưởng qua vnb thôi bạn nhé.

    Tạm thời 100 vnb = 1000 xu, gấp đôi so với mức thưởng cũ.
     
    Hiếuk65, Linh Bư, Tôn Nữ1 người nữa thích bài này.
  4. Rùa Rabu Editor, writer

    Bài viết:
    17
    Có thể tối ưu hóa được không ạ, em không nâng cấp lên tv chuẩn là sẽ bị mất phần thưởng của mục giới thiệu này luôn ạ ☹️
     
  5. Bụi I'm the dust in the wind... ♥️

    Bài viết:
    1,717
    Cá nhân mình nghĩ là thành viên của VNO thì nên nâng cấp gói tài khoản lên để sử dụng các tiện ích và các dịch vụ tại diễn đàn. Không phải mình là mod nên mình nói như vậy đâu nhé ^^

    Quyền lợi của bạn sẽ nhận được nhiều hơn nếu bạn trở thành một "Thành viên chuẩn" ở diễn đàn, bao gồm trong đó có việc nhận vnb token - và như bạn đọc về lộ trình phát triển của vnb thì đây sẽ là một bước đi lâu dài và ổn định cho diễn đàn, và cho các bạn thành viên đang nắm giữ vnb.

    Cơ hội chỉ đến một lần, mình nghĩ nếu có thể thì bạn vẫn nên nâng cấp tài khoản, gói dịch vụ hiện giờ chỉ là 5000 xu / tháng, nghĩa là quá rẻ nếu tính ra thực tế đời sống. Bạn bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng cùng hi vọng vào một dự án tốt đẹp hơn, triển vọng cao hơn thì hoàn toàn xứng đáng.

    Bên cạnh đó, việc nâng yêu cầu kiếm tiền thưởng từ hoạt động giới thiệu cũng là một cách giúp diễn đàn loại bỏ được các thành phần xấu muốn phá hoại công sức của người khác.

    Nếu thực sự muốn kiếm tiền, và kiếm tiền một cách chân chính thì việc nâng cấp tài khoản không là gì quá to tát. Nhưng nếu như không áp dụng như vậy thì sẽ có thành phần xấu lợi dụng chức năng tiền thưởng giới thiệu để tự tạo tài khoản kiếm xu - thậm chí là rút xu về tài khoản - rất bất công.
     
  6. Rùa Rabu Editor, writer

    Bài viết:
    17
    Mình hiểu ý nghĩa của vnb, chỉ là hiện tại mỗi tháng mình không chắc là có thể kiếm nhiều hơn 5k xu nên vẫn chưa nâng cấp tài khoản được. Có lẽ trong tương lai mình viết nhiều bài hơn mới đạt được thu chi cân bằng. Nên là trong lúc này có hơi tiếc về việc giới thiệu kg còn được nhận xu nữa thôi.
     
    Sắc Hương HoaPim Pim thích bài này.
  7. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,094
    Giới thiệu vẫn được nhận bình thường mà em, chỉ là sẽ mất thời gian lâu hơn đợi người được giới thiệu nâng cấp lên mà thôi.
     
    Rùa Rabu thích bài này.
  8. tmcxinhdep Doãn Thiên Ly công chúa

    Bài viết:
    281
    Làm thế nào để có thể đổi từ vnb ra tiền mặt ạ?
     
    Jodie Doyle thích bài này.
  9. Jodie Doyle

    Bài viết:
    124
  10. Liễu.

    Bài viết:
    110
    Đối với những bài viết đăng lên đã lâu thì có được nhận VNB từ lượt tìm kiếm không ạ?
     
    Jodie Doyle thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...