Review Top 3 nước hoa thơm, giá rẻ phù hợp với sinh viên

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi baebaee, 22 Tháng bảy 2021.

  1. baebaee

    Bài viết:
    3
    REVIEW NƯỚC HOA THƠM, GIÁ RẺ PHÙ HỢP VỚI SINH VIÊN

    [​IMG]

    Hi, xin chào các bạn, mình là Bon

    Mình là một người thích mùi thơm, đã từng dùng qua rất nhiều loại Body mist, Nước hoa. Và sau khi dùng nhiều sản phẩm như vậy, mình cũng đã chọn ra 3 loại nước hoa thơm, giá ổn, và tuyệt nhất để review cho mọi người.

    1. Pinker Bell Korea Eau de Perfume

    Đây là một chai nước hoa có bao bì khá là đơn giản, nhẹ nhàng. Thiết kế nhỏ gon phù hợp cho những bạn muốn mang đi bên người, có thể bỏ vào túi rất tiện lợi. Có rất nhiều mùi của hãng này, và mùi mình muốn chia sẻ nhất là mùi 01 - Rainy Day. Mùi này Best Seller của hãng luôn nha. Mùi của nó thanh thanh, ngọt ngọt, khá là nhẹ. Mùa nào dùng cũng hợp với mùi này.

    Thời gian lưu hưởng khoảng 4 tiếng. Mỗi lần dùng em này mình cảm giác cực tự tin bởi mùi nó nhẹ nhàng, phù hợp với những cô gái nhẹ nhàng một xíu, có phần năng động. Những bạn nào không thích mùi quá nồng thì em này là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Đây cũng là chai mình dùng nhiều nhất vì giá cả quá phải chăng, mùi hợp gout và lưu hương khá ổn, đặc biệt là dùng hằng ngày khi đi học vì mùi của nó thanh thanh nhẹ nhàng lắm, không sợ bị nồng quá đâu.

    Giá: Khoảng 300k/ 1 chai 30ml

    [​IMG]

    2. Dolce & Gabbana The One Woman EDT Mini 7.5ml

    Đây là một hãng nước hoa đến từ Ý. Bao bì của em này nhìn sang chảnh hơn em số 1 trên kia.

    Mùi hương đầu là sự hòa hợp những cánh hoa màu trắng của những bông hoa dại trắng, phủ đầy phấn hoa vàng của hoa cam, quýt, vải thiều mượt mà và đào trắng thơm ngon. Hương giữa là bản phối cho một bản chất riêng biệt của hoa ngọc lan tây, đặc biệt là chiết xuất để lộ các khía cạnh sáng tươi của lily, được tăng cường bởi hoa cam dịu dàng và mật ong ngọt ngào. Hương cuối lại bộc lộ một sự gợi cảm của vanilla, cỏ vetiver và xạ hương để rồi kết lại hương hoa độc đáo.

    Đây là một mùi nước hoa mang vẻ quyến rũ, nữ tính, sang trọng nhưng không kém phần tươi mới.

    Bạn có thể tưởng tưởng về ấn tượng khi gặp những cô gái châu Âu thanh lịch, thì mùi nước hoa này chính là vậy, mang vẻ thanh lịch, sang trọng

    Mùi hương này mình sẽ khuyên các bạn dùng cho đi chơi hoặc đi tiệc hơn, đi học thì có vẻ hơi nồng một chút theo cảm nhận của mình. Thời gian lưu hương khá là lâu, tầm 6, 7 tiếng.

    Giá: 300k

    [​IMG]

    3. Tiffany & Co Love For Her Mini 5ml

    Đây là một thương hiệu đã quá nổi tiếng rồi. Đi kèm với chất lượng, chai nước hoa này không làm cho mình thất vọng. Đây cũng là chai đắt nhất trong cả 3. Nếu mua size lớn thì sẽ cảm giác cực cực kỳ đắt, nhưng nếu mua 5ml để dùng thử hoặc dùng những dịp quan trọng để đổi mới thì giá cả theo mình khá phải chăng,

    Đâu tiên, nói một chút về bao bì, toàn thân chai chứa màu trong suốt thanh lịch, vô cùng sang trọng.

    Mùi hương của chai nước hoa này là sự kết hợp giữa cây húng quế xanh - một thành phần thực vật được phát triển dành riêng cho Tiffany và bưởi để tạo ra hương thơm giòn. Kết hợp của hoa nhài, hoa hệ, hoa cam đắng vô cùng thanh khiết. Kết thúc mùi hương vô cùng trầm ấm với sự pha trộn của hương gỗ với màu xanh sequoia, cỏ Vetiver và gỗ tuyết tùng.

    Khi xịt loại này, mang một mùi hương nữ tính, ngọt ngào như muốn chìm đắm trong một nét thơ thơ của trang truyện cổ tích vậy. Sự sang trọng kết hợp nét ngọt thanh tươi mát mang một cảm giác tươi mới, mê ly mà bất cứ ai cũng có thể đắm chìm.

    Thời gian lưu hương tầm 4 giờ.

    Giá 320k

    [​IMG]




    Khứu giác là một trong những yếu tố quan trọng nhất của năm giác quan. Đôi khi, mùi hương tỏa ra từ cơ thể bạn sẽ thu hút được ánh nhìn và sự chú ý của những người xung quanh. Tác dụng này của nước hoa sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn. Với những bạn mới làm quen với nước hoa, mình sẽ khuyên các bạn chọn mùi đầu tiên hơn vì mùi nước hoa này dễ dùng trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là đi học.

    Giá cả cũng là một phần quyết định khi các bạn chọn mùi nước hoa. Đặc biệt là các bạn sinh viên. Bài viết này đều dựa hoàn toàn trên quan điểm cá nhân của mình, và mình cũng đã chọn ra một mức giá phù hợp nhất cho các bạn. Hy vọng sẽ nhận được những đóng góp ý kiến của các bạn để giúp bài Review của mình hoàn thiện hơn.


     
    Chỉnh sửa cuối: 22 Tháng bảy 2021
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...