Những điều kì lạ trên thế giới nhiều người chưa biết

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Phạm Thị Minh Nguyệt, 21 Tháng bảy 2021.

  1. Tập tục cho kiến đốt khi tới tuổi trưởng thành -Braril

    [​IMG] Đây là truyền thống của bộ Satere-Mawe sống trong rừng nhiệt đới Amazon. Người ta tin rằng, để trở thành đàn ông, một cậu bé phải trải qua nỗi đau đớn tột cùng mà không rơi một giọt nước mắt. Và để làm được điều này, những cậu bé bước vào tuổi 12 phải đeo chiếc bao tay làm bằng lá rừng, bên trong có đầy kiến đạn rồi để cho kiến đốt.

    [​IMG]

    Kiến đạn có nọc độc khá mạnh, vết đốt của nó có thể gây ra đau đớn ví như bị đạn bắn. Các cậu bé phải chứng minh rằng mình có thể chịu những cơn đau này mà không khóc, nếu vượt qua nghi lễ này sẽ được công nhận là trưởng thành.

    Thật ghê sợ phải không nào!
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Nghi lễ ném trẻ em từ độ cao 15m[​IMG]

    Nhìn bức ảnh ta cảm thấy rơi từ độ cao này xuống ai mà không hết hồn hết vía nhưng không ở 1 số vùng tại Ấn Độ nó lại là 1 nghi lễ ai cũng phải trải qua!

    Có lẽ ít ai biết rằng ở Ấn Độ vẫn tồn tại một nghi lễ kỳ lạ - ném trẻ em từ độ cao hơn 15m xuống một tấm chăn bên dưới để cầu may. Nghi lễ này được cho là đã tồn tại hơn 500 năm nay và diễn ra tại ngôi làng Harangal thuộc bang Maharashtra ở Miền tây Ấn Độ. Nghi lễ kỳ quặc này diễn ra hàng năm, vào tuần đầu tiên của tháng 12 và thu hút sự tham gia của hàng trăm người.

    [​IMG]

    Hàng năm, những đứa bé 1 tuổi sống ở bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ phải tham gia một nghi lễ kinh hoàng. Từ trên nóc của một ngôi đền, các vị linh mục sẽ giữ chân, tay và lắc lắc cho em bé sợ hãi. Rồi sau đó họ thả chúng xuống đất từ độ cao 9m. Người dân địa phương đã dàn hàng đứng sẵn ở phía dưới, với tấm chăn thật to để đỡ những em bé xuống và trao trả lại cho mẹ của các em. Tất nhiên là các em bé đều không tránh khỏi sự hoảng loạn và òa khóc. Theo quan niệm của người Ấn, nghi lễ này sẽ giúp các em bé khỏe mạnh, đồng thời mang lại thịnh vượng và may mắn cho cả gia đình. Sau khi được thả xuống tấm chăn bên dưới do một nhóm khoảng 14 người cùng giữ, đứa trẻ được chuyển qua đám đông và đến tay người mẹ. Người ta tin rằng, nghi lễ này sẽ đem lại may mắn và sức khỏe cho những đứa bé.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...