Review Phim Review Cây Táo Nở Hoa

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi PHẠM THỊ MỸ NINH, 17 Tháng bảy 2021.

  1. PHẠM THỊ MỸ NINH

    Bài viết:
    17
    "Phim cây táo nở hoa" hay cây táo darama

    Gần đây chắc các bạn khán giả Việt đều biết đến bộ phim "Cây táo nở hoa" . Bộ phim được đánh giá là xem phim như hít drama vậy. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần đi, mình sẽ giới thiệu sơ lược cho bạn về nội dung phim. Còn muốn hít drama đậm sâu thì cày phim và chờ phim ra cho ức chế cùng mình nè.

    Hiện tại phim chưa ra full hết và đang được phát sóng lúc 20h thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên Vie Channel. Trên youtube thì vừa ngưng chiếu đang nhận được nhiều tranh cãi khi muốn xem phim bắt buộc phải tải app Vie. Bạn nào có điều kiện thì tải app về cày phim, chứ mình bị lười nên đợi phim chiếu trên Youtube.

    [​IMG]

    Bộ phim liên quan đến chủ đề về gia đình, người mẹ bỏ nhà theo "Zai" và một người cha rượu chè say xỉn mắc bệnh ung thư gan chết trong tập 1 luôn rồi. Câu chuyện xoay quanh hình anh 5 người anh em Ngọc, Ngà, Châu, Báu, Dư. Tên ta nói đọc là thấy cái sự giàu sang phú quý rồi, mà không nha các bạn. Sóng gió ập đến với gia đình không ngừng nghỉ, đầu tiên nhân vật anh hai (Ngọc), một người anh thương em của mình vô điều kiện nhưng không trân trọng hạnh phúc của chính bản thân mình. Anh từng có suy nghĩ không có con để tập chung chăm sóc cho 4 đứa em và đây là thành quả.

    Kể về drama thì không thể không nhắc đến Báu và Ngà. Hai người này trùm gây họa trong gia đình. Báu kết hôn với một người chồng vũ phu, lúc nào bị đánh đập cũng gọi anh Hai cứu, nhưng vẫn chưa kết thúc cuộc hôn nhân này. Ăn chơi phung phí, việc làm không ổn định, hay than vãn bị phân biệt đối xử là sở trường của chị Báu đấy mọi người. Tiếp theo đến anh Ngà, anh không thích phá số tiền nhỏ, một lần anh chơi lớn là chỉ có nước anh hai bán nhà để cứu thôi. Cuộc sống lông bông, không việc làm, mỗi lần đi làm sẽ gây chuyện và lên đồn công an uống nước chè đợi anh hai tới cứu.

    Châu người thành đạt nhất trong gia đình là niềm tự hào của anh Hai. Trở thành một người bác sĩ giỏi trong một bệnh viện nổi tiếng. Anh chị em có drama hết thì làm sao Châu có thể bỏ qua được. Cũng phải có cho bằng anh em. Một bác sĩ giỏi nhưng lại vướng vào mối quan hệ TUESDAY . Nhưng may mắn vẫn đến với chị Châu, chị kết hôn với bác sĩ Phong. Cứ nghĩ rằng có được niềm vui nhưng vẫn không yên ổn với người mẹ ruột. Trong đám cưới của Châu, người mẹ bỏ đi mấy chục năm xuất hiện ăn luôn cái hòm thư đám cưới của cô con gái.

    Nhân vật cuối cùng, người e út trong gia đình tên Dư. Một người khá trầm tính, từng có mối quan hệ phức tạp với giang hồ. Hiện tại chuyện tình cảm khá là rắc rối. Dư và Trúc đang quen nhau hạnh phúc thì vào một ngày giông bão kéo đến. Một cô gái bụng bầu mấy tháng tới và nói rằng đứa con là của dư sau chuyện tình một đêm.

    Mỗi nhân vật trong phim đều hoàn thành rất tốt vai diễn, đặc biệt một người mình chưa đề cập đến vợ của anh Hai. Chị Hạnh diễn hay lắm mọi người, phải nói "đỉnh của chóp" diễn biến tâm lý xuất sắc, chị diễn cảnh khóc một cái là hộp khăn giấy nhà e có tác dụng liền. Vì quá nhiều áp lực và không chịu nổi cảnh chăm sóc mấy người em. Chị và anh Ngọc đã ly hôn.

    Mặc dù bộ phim có nhiều drama nhưng vẫn có nhiều cảnh nói về tình cảm gia đình rất ý nghĩa. Bạn nào chưa xem thì mua hoạt huyết dưỡng não đi rồi hãy xem. Đến tập hiện tại, chị biên tập mới bẻ lái cho anh Ngọc bị ung thư gan. Hãy đoán xem ai sẽ là người cho anh Ngọc gan. Cùng chờ ngày Cây táo drama biến thành "Cây táo nở hoa"..

    Nếu bạn xem bộ phim này rồi thì cho mình xin cảm nhận đi nè. Còn ai chưa xem thì cuốn gói đi xem để hít drama chung cho vui.

    Lần đầu mình review phim á. Mọi người đọc và góp ý cho mình.

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng bảy 2021
  2. HienNTT

    Bài viết:
    42
    Nói thật đây là bộ phim mà mình thấy "đau đầu" khi xem. Tình tiết rối rắm, có vẻ không hợp với bối cảnh của xã hội Việt Nam.

    Mọi thứ trong phim, từ câu nói đến cả cái thở của diễn viên đều u ám, tiêu cực. Cả một bầu không khí bế tắc.

    Tình cảm gia đình luôn đáng được ca ngợi, tôn vinh. Nhưng có rất nhiều cách để thể hiện điều đó, chứ không nhất thiết phải thể hiện một cách gò bó, áp đặt như các tình tiết trong phim.

    Nếu ai đó hỏi mình khi xem bộ phim này mình sẽ hình dung đến hình ảnh gì. Thì câu trả lời của mình là một ngôi nhà với đầy các vết nứt và được băng bó, chắp vá khắp nơi.

    Đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình thôi nhé. Và hiện tại là mình đã dừng follow bộ phim này. Hic
     
    Admin thích bài này.
  3. PHẠM THỊ MỸ NINH

    Bài viết:
    17
    Riêng mình cảm giác bữa nay phim Việt luôn muốn tạo drama. Gây kịch tính nhưng cảm giác hơi bị tiêu cực xíu. Chờ đến cái kết cho nó tốt đẹp chứ chờ phim ra full mệt luôn á.
     
    Admin thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...