Thông tin về diễn viên Song Kang đóng phim Nevertheless (Dẫu biết) 2021

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi iamChang, 5 Tháng bảy 2021.

  1. iamChang Kẻ phản diện vô danh

    Bài viết:
    54
    SONG KANG

    Ngày sinh: 23/4/1994

    Quê quán: Suwon-si, Gyeonggi-do, Korea

    Chiều cao / Cân nặng: 185cm/ 68kg

    Học vấn: Đại học Konkuk (Nghệ thuật Điện ảnh / Cử nhân)

    Công ty quản lý: Namu Actors

    Những bộ phim mà Song Kang đã và đang tham gia:

    • 2017: Vai nam phụ Baek Jinwoo trong The Liar and his Lover (Kẻ nói dối và người tình)
    • 2017 - 2018: Nam phụ Kim Woojoo trong Man in the Kitchen
    • 2019: Nam phụ Luca trong When the Devils call your name
    • 2020: Nam chính Hwang Sun-oh trong Love Alarm 1, 2 (Chuông báo tình yêu phần 1, 2)
    • 2021: Nam chính Park Jae-eon trong Nevertheless (Dẫu biết)

    Tính cách ngày thường của Song Kang như thế nào?



    Mặc dù lên phim với hình tượng khá cuốn hút và hoạt bát nhưng khi thoát vai, Song Kang lại khá trầm tính và có vẻ hướng nội. Anh sống nội tâm, hơi gặp khó khăn khi giao tiếp với người lạ nhưng bù lại rất nhiệt tình với người quen và bạn thân. Trong một cuộc phỏng vấn, anh đã tiết lộ rằng MBTI của anh ấy là INTP! Đây là kiểu người suy nghĩ logic, chỉ chiếm 3% trên thế giới!




    [​IMG]



    Hình mẫu lý tượng của Song Kang là ai?



    Song Kang đã chọn DiCaprio và Tom Hardy làm hình mẫu của mình. Song Kang nói rằng anh ấy đã vô cùng ngưỡng mộ khi xem Tom Hardy nhập vai hoàn hảo trong Legend. Anh ấy nói rằng anh ấy muốn trở thành một diễn viên giỏi như Tom Hardy! Ngoài ra, DiCaprio chính là người cho anh ấy động lực để trở thành diễn viên. Anh ấy đã mơ ước trở thành một diễn viên sau khi xem DiCaprio trong Titanic.



    Lý do khiến Song Kang được dự đoán sẽ trở thành nam thần thế hệ mới của màn ảnh Hàn Quốc?


    • Chăm chỉ và tài diễn xuất vô cùng tự nhiên. Anh chia sẻ rằng anh có thể hóa thân vào các vai diễn bằng việc tìm cách liên hệ với nhân vật. Và hầu hết các vai diễn đều phù hợp với tính cách của anh. Đồng thời, anh ấy làm việc chăm chỉ để nội tâm hóa các nhân vật của mình. Không chỉ dừng lại ở việc hiểu tính cách nhân vật của mình, ngay cả sau khi hoàn thành một bộ phim, anh ấy tiếp tục đặt mình vào vị trí của người xem và theo dõi diễn xuất của mình.

    • Khả năng diễn các loại vai khác nhau: Song Kang có thể thể hiện nhiều loại cảm xúc và kỹ năng diễn nhiều vai khác nhau. Cho dù là vai một thanh niên giàu có, kiêu ngạo, một học sinh trung học gặp rắc rối, tự tử hay một vũ công ba lê nghèo, Song Kang đều có thể hóa thân tốt các nhân vật của mình.

    • Phản ứng hóa học cực đỉnh với bạn diễn: Một diễn viên mới có thể hiểu được áp lực khi diễn bên cạnh một diễn viên kỳ cựu, nhưng Song Kang vẫn có thể giữ được tâm lý ổn định của chính mình. Anh ấy thừa nhận, "Có những lúc tôi cảm thấy sợ hoặc tự ti, nhưng tôi muốn tiếp tục. Vì tôi muốn làm tốt công việc, tôi sẽ tập trung vào bản thân và tiến lên phía trước" [​IMG] [​IMG] .

    Song Kang hiện đang được xem là con trai cưng của Netflix?

    Năm 2020 là một năm vươn mình của nam diễn viên khi anh vào nghề khá muộn nhưng lại nhanh chóng phá bỏ lớp kén nam phụ để nhanh chóng được tham gia đóng chính trong series đình đám Chuông báo tình yêu của nhà đài Netflix.

    Khi thử vai cho bộ phim nay, Song Kang đã phải vượt qua hơn 900 thí sinh khác để có được vai Sun-oh và không ngoài mong đợi, anh chàng đã đốn tim hàng triệu khán giả với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, visual xuất sắc và nhiều nét quyến rũ đặc biệt. Điều đáng tiếc nhất là chuyện tình của anh trong phim lại dang dở và để lại 1 cái kết man mác buồn.


    [​IMG]

    Vì sao Song Kang nổi rần lên trong phim đang chiếu Neverthless (Dẫu biết) ?

    Nhắc đến đây thì chẳng còn ai xa lạ với cái tên Song Kang nữa, anh đã quá "hot" khi vào vai 1 anh chàng bad boy chính hiệu, chỉ muốn tán tỉnh các cô gái và duy trì các mối quan hệ mập mờ thay vì yêu đương thật lòng. Nhưng trọng điểm chính là ở chỗ anh vô cùng cuốn hút và sát gái, ngay cả nữ chính cũng không tránh khỏi sa vào trò chơi tình ái của Park Jae-oen (Song Kang đóng). Liệu rằng chuyện tình này rồi sẽ đi về đâu và chàng bad boy của chúng ta có một cái kết trọn vẹn hay không?


    [​IMG]

    Hãy đón xem Nevertheless để biết nhé!
     
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...