Review Phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (2021)

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Penguin.18.09, 12 Tháng sáu 2021.

  1. Penguin.18.09 Polly

    Bài viết:
    42
    Hoa nở trăng vừa tròn (2021)

    Thể loại: Cổ trang

    * * *

    [​IMG]

    Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (Truth or Dare 2021) bộ phim cổ trang Trung Quốc được remake từ tác phẩm Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý. Một trong những bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Phim có nội dung hấp dẫn, vui vẻ cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, thể hiện tốt khí chất nhân vật.

    Nội dung phim

    Chuyện phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn bắt đầu kể về Tiểu Hoàn Tử nữ nhân lạc quan cơ trí, từ nhỏ đã theo cha múa võ mưu sinh kiếm sống, dựa vào tuyệt chiêu "đập đá trên ngực" mà hành tẩu giang hồ. Một ngày nọ, cha cô vì ham mê cờ bạc, không có tiền trả nên Tiểu Hoan Tử bị đem bán cho Thanh Long trại để làm áp trại phu nhân. Ở diễn biến khác quận chúa Lục Anh Dao được vua ban hôn với Mai tam thiếu, mặc cho cả hai đều chưa gặp mặt lần nào. Vì cơ duyên, hai cô gái vào trước lúc thành hôn đều nghỉ chân ở Như Ý lầu, song vì nhầm lẫn nên cả hai đã đi nhầm phòng. Từ đó, Tiểu Hoan Tử bị gả vào Mai phủ, bái đường cùng Mai tam thiếu, hoàn toàn thay đổi số mệnh. Còn con gái của Cửu vương gia tên Lục Anh Dao phụng chỉ thành thân lại bị thổ phỉ nhận nhầm là áp trại phu nhân nên đã cõng về Thanh Long Khiên. Tạo nên những hiểu nhầm khó mà lý giải, hàng loạt xung đột cũng từ đó mà xảy ra.

    Hai cô nàng Tiểu Hoan Tử và Lục Anh Dao đều rất tinh nghịch, đáng yêu khiến cho người xem khó mà thoát khỏi u mê.

    Diễn viên chính:

    Hoàng Tuấn Tiệp

    [​IMG]

    Hoàng Tuấn Tiệp sinh ra ở Trùng Khánh. Ngay từ khi còn học ở trường Nghệ thuật Thành phố Miên Dương, Hoàng Tuấn Tiệp đã gây chú ý bởi vẻ ngoài mỹ nam, là một hotboy học đường đích thực. Hiện tại, Hoàng Tuấn Tiệp đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh chàng thi cùng năm 2018 với Ngô Lỗi và Tống Tổ Nhi. Năm đó, Ngô Lỗi đỗ đầu Bắc Ảnh, Tống Tổ Nhi thứ ba, và người đỗ á khoa đứng thứ hai chẳng phải ai xa lạ - chính là Hoàng Tuấn Tiệp.

    Lý Canh Hy

    [​IMG]

    Lý Canh Hy sinh ngày 22 tháng 4 năm 2000 là nữ diễn viên nội địa Trung Quốc thế hệ 10x. Năm 2016, cô được nhà làm phim Từ Tĩnh Lôi chọn làm vai nữ chính cho bộ phim mạng dài tập Bạn Học 200 Triệu Tuổi, và từ bộ phim ấy đã góp phần tạo nên sức hút, tên tuổi của cô trong ngành. Khi nhà sản xuất xác nhận thông tin Lý Canh Hy thủ vai nữ chính trong phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, một số người nhận định Lý Canh Hy lém lỉnh và có tố chất diễn xuất, nhưng có thể không hợp với dòng phim thần tượng cổ trang.

    Với khuôn mặt đáng yêu, tinh nghịch, khi cô xuất hiện trong bộ phim Hoa nở trăng vừa tròn này đã khiến không ít khán giả nhận ra cô từng là nữ chính của bộ phim Bạn học 200 triệu tuổi. Từ đó Hoa nở trăng vừa tròn cũng nhận được sự chú ý của nhiều người xem hơn.

    Tôn An Khả

    [​IMG]

    Tôn An Khả sinh năm 1998, được biết đến vai trò người mẫu kiêm diễn viên người Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt thanh tú thoát trần đã giúp An Khả nhanh chóng giành được những vai diễn chắc tay, ghi dấu ấn đậm trong lòng khán giả như: An Di, Mộng Hồi Đại Thanh, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký.. Có thể nói Tôn An Khả có khả năng diễn xuất rất đa dạng, cô hoàn toàn đủ sức cân được những vai diễn hiện đại lẫn cổ trang. Vậy nên tác phẩm Hoa Nở Trăng Vừa Tròn lần này không thể bỏ qua đối với ai đang hâm mộ cô nàng.

    Và ngoài ra có thể bạn sẽ thấy cô nàng Tôn An Khả hơi quen mắt, giống như mình khi lần đầu xem. Cô nàng không ai khác chính là Mạc Ân Hi trong bộ phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, một nhân vật phản diện xinh đẹp.

    Đinh Gia Văn

    [​IMG]

    Đinh Gia Văn sinh năm 1998, Lý Canh Hy sinh năm 2000, trong khi đó Hoàng Tuấn Tiệp cùng sinh năm 1998. Những "trai xinh gái đẹp" thế hệ mới này khiến nhiều cư dân mạng lo lắng cho Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý phiên bản remake do cả 4 đều chưa gây ấn tượng nhiều.

    Các bạn hãy xem bản trailer thú vị này nhé:



    Hoa nở trăng vừa tròn được remake vào năm 2021, bộ phim đang được chiếu trên các trang mạng, và chưa hoàn thành. Nhưng đã thu hút được rất nhiều khán giả bởi nét diễn tinh nghịch lẫn chút đáng yêu của cô nàng 10x Lý Canh Hy, và bạn diễn lạnh lùng Hoàng Tuấn Tiệp.

    Các bạn hãy cùng mình đón xem bộ phim này nhé, mình thấy nó cuốn cực kỳ, càng xem càng thích với cô nàng Tiểu Hoan Tử - Lý Canh Hy. Xem hai cặp đôi Tiểu Hoan Tử - Mai tam thiếu, Lục Anh Dao - tiểu Bảo dễ thương cực kỳ luôn. Lý Canh Hy diễn vai Tiểu Hoan Tử có những biểu cảm hết sức thú vị, bị Mai tam thiếu hành hạ nhưng cô không thể làm gì cả, Lý Canh Hy diễn vai này phải nói là đặc biệt, đặc biệt thích luôn. Tuy nhiên Tôn An Khả cũng không kém, trong thân phận của một vị quận chúa, khi bị gả nhầm vào Thanh Long trại, lúc nào cũng chỉ muốn thoát ra, nhưng bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô đã làm say mê tiểu Bảo, nên anh nỡ lòng nào lại để cô trốn thoát được, tiểu Bảo lúc nào cũng rất đáng yêu khi ở trước mặt Lục Dao, không biết rằng sau này họ sẽ như thế nào. Một lần nữa, hi vọng các bạn sẽ xem và thích bộ phim này giống như mình nhé!
     
    Admin, Linh Bư, Vyl Hana71 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng sáu 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. Võ Chung Phương Thùy Whisper

    Bài viết:
    433
    Mới xem trailer mà mình cảm thấy thích rồi nha. Phim vui nhộn hài hước phải không bạn? *qobe 101*
     
  4. Penguin.18.09 Polly

    Bài viết:
    42
    Đúng rồi í! Nhưng mà vẫn chưa ra hết, phim dễ thương lắm nhé!
     
  5. Võ Chung Phương Thùy Whisper

    Bài viết:
    433
    Mình cày liền đây, kẻo nguội mất.
     
  6. Tuệ Di

    Bài viết:
    120
    Phim này có vẻ khá vui, hài hước <3

    Mình đã xem vài tập, hihi
     
  7. Donna Lee

    Bài viết:
    1
    Phim hay lắm ạ. Xem mà ghiền luôn. Thích cả 2 cặp chính và phụ, xem phim mà hài hước giải trí ghê luôn
     
  8. Penguin.18.09 Polly

    Bài viết:
    42
    Hihi đúng rùi á:"> Xem mà ghiền luôn <3
     
    Cute pikachu, Thùy MinhGóc bình yên thích bài này.
  9. chenzi cam

    Bài viết:
    201
    Bạn làm review về phim dân quốc đi♥️ mình chưa xem thể loại đấy bao giờ
     
    Cute pikachuPenguin.18.09 thích bài này.
  10. Penguin.18.09 Polly

    Bài viết:
    42
    Okie nè <3 Cảm ơn bạn đã quan tâm hihi <3
     
    Cute pikachuchenzi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng sáu 2021
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...