Review Phim Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Đáng Là Anh Hùng - HEROES

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Nor Annasl Cassano, 22 Tháng sáu 2021.

  1. Nor Annasl Cassano

    Bài viết:
    7
    Tên phim: Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Đáng Là Anh Hùng

    Tên tiếng Anh: Heroes

    Nguyên tác: Ôn Thuỵ An.

    Thể loại: Cổ trang - võ hiệp.

    Đạo diễn: Lý Mộc Qua

    (Tác phẩm tiêu biểu: Đông Cung, Tư Đằng)

    Chỉ đạo tạo hình: Triệu Hải

    (tác phẩm tiêu biểu: Đấu Phá Thương Khung)

    Diễn chính:

    Tăng Thuấn Hy trong vai Vương Tiểu Thạch.

    Tăng Thuấn Hy (Tiếng Trung: 曾舜晞). Sinh ngày 9 tháng 10 năm 1997), tên tiếng Anh Joseph Zeng, là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Trung Quốc. Thuấn Hy được công nhận với vai Đường Tam Thập Lục trong bộ phim hành động giả tưởng "Trạch Thiên ký". Sau đó, anh đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình "Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất" và "Mau mang anh trai tôi đi" ra mắt trong 2 năm 2017 và 2018, nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ. Năm 2019, Tăng Thuấn Hy được chọn vào vai Trương Vô Kỵ, đóng cặp cùng Trần Ngọc Kỳ (vai Triệu Mẫn) trong bộ phim "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký", được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung. Cùng năm đó, anh tham gia bộ phim gia đình "Cùng Cha Đi Du Học" đóng vai con trai của Tôn Hồng Lôi. Anh còn đặc biệt gây ấn tượng trong thời gian gần đây với vai diễn Ngô Tà trong "Chung cực bút kí".

    [​IMG]

    Lưu Vũ Ninh trong vai Bạch Sầu Phi.

    Lưu Vũ Ninh, sinh ngày 08/01/1990. Chòm sao Ma Kết. Được biết đến là hát chính trong ban nhạc Ma Đăng huynh đệ.

    Anh sở hữu chiều cao lí tưởng 1m90, 5. Lưu Vũ Ninh hot boy điển trai hát trên phố "đốn tim" hội chị em. Những clip khoe giọng hát của Vũ Ninh được dân mạng liên tục truyền tay nhau. Thậm chí, có người còn công phu tập hợp một list các ca khúc cover đỉnh cao của Vũ Ninh để khẳng định mình là fan cứng của "chàng hoàng tử cover.

    Vũ Ninh thường chọn những nơi công cộng đông người qua lại để biểu diễn. Rất nhiều người ngang qua đã dừng chân thưởng thức âm nhạc anh mang đến. Gần đây ngoài ca hát anh lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được vài thành tựu. Vệ Thừa Phong trong" Nhiệt huyết thiếu niên ", Hắc Hạt Tử trong" Chung cực bút kí ", Hạo Đô trong" Trường Ca hành "và giờ là Bạch Sầu Phi trong" Luận anh hùng ai mới xứng đáng là anh hùng "

    [​IMG]

    Dương Siêu Việt trong vai Ôn Nhu.

    Dương Siêu Việt (T iếng Trung: 杨超越; sinh ngày 31 tháng 07 năm 1998), là một nữ ca sỹ nhạc pop, người Trung Quốc, sinh ra tại Đại Phong, Diêm Thành, Giang Tô. Cô xuất hiện lần đầu tiên khi tham gia chương trình sống còn Sáng Tạo 101 của Đằng Tấn (Tencent Video) với tư cách thành viên của nhóm CH2, sau đó ngày 23/06/2018 chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc dự án Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 với thời gian hoạt động 2 năm. Ngoài ra Dương Siêu Việt còn tham gia nhiều dự án phim.

    [​IMG]

    Mạnh Tử Nghĩa trong vai Lôi Thuần.

    [​IMG]

    Trần Sở Hà trong vai Tô Mộng Chẩm

    [​IMG]

    Số tập dự kiến: 40

    Thời gian khai máy: 16/11/2020 tại Hoành Điếm.

    " Luận anh hùng ai xứng anh hùng "là bộ tiểu thuyết nổi tiếng, được đông đảo độc giả yêu thích nên khi có thông tin chuyển thể thành phim, nhiều khán giả đã vô cùng mong chờ.

    Phim được hứa hẹn sẽ mang tính kiếm hiệp giang hồ đúng nghĩa, đưa khán giả về thời kỳ phim kiếm hiệp đỉnh cao như Ỷ thiên đồ long ký, Thiên long bát bộ.. Đạo diễn của phim là Lý Mộc Qua - người đứng sau thành công của Đông cung và mới đây nhất là Tư Đằng.

    Các diễn viên của phim cũng đều là những gương mặt trẻ được yêu thích hiện nay.

    Nội dung: Chuyện kể rằng có 1 thiếu niên tốt bụng tên Vương Tiểu Thạch, cậu ta xuống núi chơi và do một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi, Ôn Nhu, Tô Mộng Chẩm, Lôi Thuần. Sau đó cậu chàng đã kết nghĩa huynh đệ trọn đời với mấy người bọn họ. Ở trong Phong Vân Tế Hội - nơi được mệnh danh là Kinh Thành trong giang hồ, ẩn chứa câu chuyện về những thiếu niên ngốc nghếch đang dần dần trở thành những" Anh hùng ".

    Trailer:



    Tăng Thuấn Hy cut:



    Hậu trường:









    Ý Kiến riêng: Nhiều ý kiến cho rằng" Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Đáng Là Anh Hùng"không phải là một bộ phim đáng xem bởi tạo hình nhân vật sơ sài, không đẹp mắt, nữ phụ lấn át nữ chính, tạo hình của diễn viên bị trùng lặp với vai diễn khác. Nhưng điều đó có phần không thuyết phục, bởi một bộ phim hay hay dở, phụ thuộc rất nhiều vào nội dung và kĩ năng diễn xuất. Thanh vì ngồi đó chê bai dàn diễn viên còn chưa chuyên nghiệp, sao không nghĩ tích cực hơn về một lối diễn xuất và phong thái mới mẻ của họ?

    Phim hiện tại chưa có lịch chiếu.
     
    VânYênca, AdminAstrid Chan thích bài này.
    Last edited by a moderator: 25 Tháng chín 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...