Gấm Kami là ai? Giải mã Tiktoker Gấm Kami

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Chin, 17 Tháng bảy 2021.

  1. Chin keobonbon26

    Bài viết:
    98

    Tiểu sử Gấm Kami, Gấm Kami tên thật là gì?


    Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm

    Gấm Kami sinh năm bao nhiêu?


    Gấm Kami Sinh năm 2000

    Gấm Kami quê ở đâu?


    Gấm Kami là người dân tộc Tày, quê ở tỉnh Tuyên Quang.

    Gấm Kami đang làm nghề gì?


    Hiện tại, Gấm Kami là đang là một trong những Hot Streamer, Hot Tiktoker thế hệ GenZ mới nổi tại thị trường Việt Nam.

    Gấm Kami đang theo học ở Trường Đại học Luật Hà Nội.

    Gấm Kami đồng thời cũng là một Creator thuộc biên chế của công ty chủ quản Box Studio, một trong những công ty quản lý và đào tạo idol hàng đầu cả nước.

    [​IMG]

    Gấm Kami là ai?


    Với gương mặt bầu bĩnh và nụ cười dễ thương, Gấm Kami dễ dàng chiếm được thiện cảm của nhiều người xem.

    Tuy nhiên, mấu chốt của việc nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi khổng lồ như vậy chính là nhờ tài năng chơi bi-a thượng thừa của cô nàng.

    Gấm Kami đã tham gia Tik Tok từ đầu năm 2020, nhưng phải đến cuối năm 2020 khi bắt đầu gia nhập vào Box Studio và được định hướng nội dung chuyên nhất về bộ môn bi-a, cái tên Gấm Kami mới thật sự nhận được sự chú ý và quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cũng từ đây, những clip của cô có sự cải thiện rõ rệt về chất lượng và nội dung.

    [​IMG]

    Theo chia sẻ của Gấm Kami, trước đó dù cố gắng trong suốt hơn một năm, cô nàng cũng chỉ có khoảng 1, 5 triệu follows. Thế nhưng, chỉ sau ba ngày, lượng người theo dõi của cô bỗng tăng hơn 1, 6 triệu, đuổi kịp và thậm chí vượt qua rất nhiều tiền bối đi trước.

    Với trình độ chơi bi-a cực đỉnh, Gấm Kami có thể dễ dàng hạ gục nhiều đối thử mà không cần tốn nhiều công sức. Cô thường tạo ra nhiều thử thách khó nhằn cho mình để thu hút sự chú ý của khán giả. Clip ngắn chơi bi-a mà không cần cơ, sắp xếp bi mà không cần khuôn là bước đệm đưa cô nàng đến gần hơn với khán giả.

    [​IMG]

    Ngoài làm TikToker, Gấm Kami còn làm người mẫu ảnh và là streamer Free Fire thuộc biên chế của Box Studio.

    Bên cạnh đó, Gấm Kami cũng liên tục đóng vai trò khách mời cũng như tham gia sáng tạo nội dung cùng những người anh em thân thiết cùng công ty như Jiro, Duy Ây Vi, Quỳnh Alee..

    [​IMG]

    Phong cách thường thấy của cô nàng là áo phông hoặc áo hoodie cùng giày sneakers năng động, trẻ trung. Với gương mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn và ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn, nữ cơ thủ này đang được rất nhiều người hâm mộ.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Gấm Kami đã có tới hơn 7.5 triệu lượt follow trên TikTok, các clip đánh bi-a của cô đều có tới hàng chục triệu lượt xem và thu hút hàng chục ngàn bình luận.

    [​IMG]

    Gấm Kami giỏi bi-a do đâu?


    Gấm Kami chia sẻ: "Mình đã có tới gần 10 năm kinh nghiệm cho bộ môn này. Từ khi học lớp 6, mình đã tiếp xúc với bi-a và thường xuyên lén chơi khi trông quán hộ bố mẹ. Sau này, mình được bố trực tiếp hướng dẫn luôn nên thoải mái thể hiện bản thân."

    Nữ cơ thủ cũng bộc bạch: "Mình thấy con gái chơi bộ môn này ai cũng rất ngầu và có nét cá tính riêng. Thế nhưng không phải ai cũng mạnh mẽ, khó gần đâu nhé. Khi mới gặp nhiều người nghĩ rằng mình lạnh lùng như trên clip nhưng đến lúc tiếp xúc rồi mới biết mình rất hòa đồng lại có chút lầy lội."

    [​IMG]

    Gấm Kami có bạn trai chưa?


    Hiện tại Gấm Kami vẫn chưa có bạn trai và vẫn đang muốn tập trung vào học tập và con đường sự nghiệp phía trước.

    Tuy nhiên, nàng cơ thủ đáng yêu này cũng cho biết bản thân mình chỉ mong có một người bạn trai "có thể đánh bại mình trên bàn bi-a", dẫu vậy đến tận thời điểm hiện tại, cô vẫn còn đang độc thân vì.. "vô đối".

    Thành tựu của Gấm Kami quả thật rất đáng để ngưỡng mộ, đúng không các bạn!

    Tài khoản mạng xã hội Gấm Kami


    Fanpage: Gấm Kami Fanpage

    Youtube: Youtube Gấm Kami

    Tiktok: TikTok Gấm Kami

    Một vài hình ảnh về Gấm Kami

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 22 Tháng sáu 2021
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...