COINPAYU - Web Đào Coin Uy Tín

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Han Dora, 12 Tháng sáu 2021.

  1. Han Dora

    Bài viết:
    44
    Trong bài viết này, mình xin được giới thiệu với các bạn về CoinPayU một trong những nền tảng đào coinn vô cùng uy tín tính đến thời điểm hiện tại. Lẽ dĩ nhiên 1 website có thể legit (uy tín) vào lúc này, nhưng cũng sẽ có thể scam (lừa đảo) vào giai đoạn khác. Tuy nhiên hiện tại thì CoinPayU vẫn là một nền tảng đáng để thử khi bạn muốn tham gia thị trường tiền ảo, tiền mã hóa.

    Vào việc thôi!

    Đầu tiên các bạn truy cập trang web của CoinPayU: CoinPayU

    B1: Chọn register (đăng ký)

    B2: Điền đầy đủ thông tin: Username (tên người dùng), email, password, tích vào ô đồng ý với các điều khoản, check capcha

    B3: Website sẽ gửi cho bạn 1 email xác minh việc bạn đăng ký tài khoản. Click vào link đó là bạn đã có 1 tài khoản đào coin rồi!

    [​IMG]

    Để bắt đầu kiếm coin với CoinPayU, bạn có các offer như sau: Click quảng cáo trong thời gian nhất định, lướt website, xem video.. Thông thường 1 ngày chỉ giới hạn trong vài chục quảng cáo với giá từ 1 vài shatoshi.

    [​IMG]

    Ngoài ra các bạn cũng có thể tham gia làm những offer khác từ đối tác của CoinPayU:

    [​IMG]

    Chức năng Faucet, nhận về 1 lượng coin mỗi giờ 1 lần,

    [​IMG]

    Nếu bạn chọn claim Bitcoin thì shatoshi sẽ được công trực tiếp vào tài khoản của bạn. Những coin khác có thể được chuyển đổi sau khi đủ hạn mức tối thiểu nhé. Ở đây mình chọn đào Litecoin (đồng coin yêu thích của mình) và Dash. Mình đã swap 2 lần, mức tối thiểu có được sau khi swap khoảng gần 200 shatoshi tùy yếu tố tăng giảm theo thị trường nữa nhé.

    Bên cạnh đó các bạn có thể upgrade lên những hạng thành viên cao hơn để kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Mình thì hiện tại vẫn ở mức standard thôi, nên chưa nói được thêm nhiều về phần này, hihi. Một lưu ý nữa cho các bạn là dĩ nhiên bất kỳ web money online cũng không thể kiếm nhanh được. Nếu các bạn đam mê trade coin ảo cũng như đào coin từ các nền tảng thì cần phải thật sự kiên nhẫn nhé.

    Tiếp theo đây là cách rút tiền từ CoinPayU.

    [​IMG]

    Để rút BTC (bitcoin) thì tối thiểu cần 11.000 shatoshi. Các coin khác thì chỉ cần 1.500 shatoshi. Nếu chăm chỉ thì rất nhanh thôi là các bạn có thể có đủ lượng shatoshi tối thiểu nhé. Khi đủ 1.500 shatoshi mình đã thực hiện rút Litecoin về ví Trust Wallet. Hiện tại thì ở Việt Nam có ví VNDC hỗ trợ nhiều loại tài sản khác nhau, tuy nhiên vẫn còn hạn chế về các loại coin, các bạn có thể rút BTC về ví này. Có thắc mắc thì cứ hỏi mình nhé, mình sẽ hưỡng dẫn nhiệt tình luôn! Sau khi confirm thì bạn sẽ được chuyển đến một thông báo sẽ thực hiện rút tiền trong vòng 3 ngày.

    [​IMG]

    Vì đã chuyển thành công nên trang thái đang để là Paid. Thật ra không cần đến 3 ngày đâu, trong vòng 1 ngày là coin đã về ví rồi.

    [​IMG]

    Và đây là Litecoin mình nhận được từ CoinPayU. Rất cụ thể và uy tín đúng không nào. Giá trị của coin cũng sẽ thay đổi theo thị trường, nghĩa là coin lên thì giá trị tiền bạn có cũng sẽ nhiều hơn. Hy vọng bài vết này sẽ hữu ích với các bạn cần thêm 1 nền tảng đào coin uy tín nhé. Có thắc mắc các bạn cứ trả lời ở dưới, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình luôn!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...