Bộ phim thanh xuân, học đường: Tan học đừng vội về 2021 - Nội dung, lịch chiếu

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi Pim Pim, 7 Tháng sáu 2021.

  1. Pim Pim Bối Bối ^^

    Bài viết:
    516
    Bộ phim thanh xuân, vườn trường: Tan Học Đừng Vội Về

    Tên tiếng anh: Leave After School (2021)

    Phát sóng vào lúc 20h ngày 11/06 trên Youku.

    [​IMG]

    Đạo diễn: Huỳnh Nguyên Đạt

    Biên kịch: Vương Duyệt Nhi, Trọng Ninh

    Thể loại: Thanh xuân, vườn trường, chăm chỉ

    Khu vực sản xuất: Trung Quốc

    Số tập: ?

    Diễn viên: Lý Đình Đình, Diêu Trì, Lý Tuấn Đình, Hứa Thanh Nhã, Lý Tắc Huệ, Trương Chương, Bành Nhã Kỳ, Trương Hàng Du, La Kỳ

    Thanh xuân là sôi nổi, là nhiệt huyết, là góc nghiêng khuôn mặt sạch sẽ của thiếu nữ, là khuôn mặt với những đường nét rõ ràng của thiếu niên. Thanh xuân còn là sức sống, đẹp đẽ, là một bữa tiệc là chúng ta đều không muốn kết thúc.

    [​IMG]

    Nội dung:

    Là "hy vọng của thôn Thành Trung", vì vậy Phương Học và Vệ Lai tới từ trường trọng điểm cùng vào học tại trường Hương Giang, trở thành đôi bạn học oan gia vui vẻ cùng nhau chiến đấu với cuộc thi đại học, vượt qua ngưỡng đầu tiên để trưởng thành.

    Nữ chính do diễn viên Lý Đình Đình thủ vai. Cô nàng sinh năm 1995, tốt nghiệp học viện Hý Kịch Thượng Hải. Và đã tham gia một số bộ phim như: Ký Ức Độc Quyền, Chín Cây Số Tình Yêu, Không Phụ Thời Gian, Bản Sắc Giai Nhân.

    Nam chính do Diêu Trì đảm nhiệm, anh tên thật là Ngưu Húc Đông, từng nặng đến 100kg và phải nỗ lực giảm béo. Nói đến cái tên Diêu Trì chúng ta sẽ cảm thấy ấn tượng phải không. Bởi vì anh đã tham gia chương trình Thực tập sinh thần tượng năm 2018, cùng với Thái Từ Khôn, Phạm Thừ Thừa, Trần Lập Nông. Trong chương trình, tài năng và vẻ đẹp của anh cũng được rất nhiều người chú ý. Đây là bộ phim đầu tiên anh tham gia.

    Lại một bộ phim thanh xuân, vườn trường được phát sóng trong dịp hè này, các bạn có mong chờ không?

    * Dịch: @Pim Pim
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng sáu 2021
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...