Review Địa Điểm Vui Chơi Tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi nguyenanhsaomai, 6 Tháng sáu 2021.

  1. nguyenanhsaomai

    Bài viết:
    9
    Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương cũng như là thành phố lớn thứ 3 trong cả nước sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở khu vực Trung Bộ sát bên là Hội An và Huế. Thành phố Đà Nẵng từ lâu đã trở thành một địa điểm không thể bỏ qua đối với các du khách trong và ngoài nước. Nơi đây có hằng hà sa số các cảnh đẹp mà ai có ý định đến đây du lịch thì chớ quên bỏ qua nhé!

    1. Bà Na Hills


    Nhắc đến Đà Nẵng thì không thể nào không kể đến Bà Nà Hills rồi. Ở đây chẳng khác nào tiên giới đâu các bạn à. Đến Bà Nà bạn sẽ không lo bị cái nắng nóng gắt tạt vào mặt mà không khí ở đây vào mùa hè rất mát mẻ. Bên cạnh đó ở Bà Nà bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi cáp treo, tham thú trên cây cầu Vàng độc lạ có một không hai trên thế giới, còn cả khu làng Pháp mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển nữa..

    [​IMG]

    2. Biển


    Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển. Vì vậy, đến với nơi đây chắc chắn không thể đi tắm biển rồi. Ở đây có rất nhiều bài biển, đặc biệt phải kể đến như biển Phạm Văn Đồng, biển Mỹ Khê từng lọt top các bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi rạn Nam Ô..

    [​IMG]

    3. Ngũ Hành Sơn


    Chắc hẳn ai cũng biển sự tích của Ngũ Hành Sơn rồi ha. Và khi đến Đà Nẵng thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng bằng mắt thật Ngũ Hành Sơn trong truyền thuyết là như thế nào.

    Ngũ Hành Sơn là tên chung của danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vôi nhô lên giữa giữa bãi cát ven biển ở Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn gồm có: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Trong 5 núi đá ấy, Thủy Sơn là núi đá vôi lớn nhất, cao nhất và đẹp nhất, nơi mà bạn sẽ được chinh phục và khám phá những hang động với những truyền thuyết huyền bí của nó.

    [​IMG]

    4. Những cây cầu


    Không chỉ nổi tiếng với các bãi tắm đẹp mà ở Đà Nẵng còn có các cây cầu nổi tiếng phải kể đến như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý..

    [​IMG]

    5. Ghềnh Bàng


    Ghềnh Bàng với bờ biển dài khoảng 2 cây số, nổi bật với những tảng đá đủ hình đủ dạng và vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Nằm trên bán đảo Sơn Trà xanh mát và cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20 km, bạn có thể thuê xe máy từ Đà Nẵng để đến đây.

    [​IMG]

    6. Hồ Hòa Trung


    Hồ Hòa Trung mang tất cả những gì bạn có thể hình dung về một vùng quê thanh bình: Non xanh, nước biếc, không khí trong lành và yên tĩnh. Một ngày nghỉ ngơi tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên "mới mẻ" hơn hẳn.

    [​IMG]

    7. Hồ Đồng Xanh Đồng Nghệ


    Tựa như một bức tranh sơn thủy với màu sắc xanh làm chủ đạo. Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ là địa điểm du lịch Đà Nẵng dành cho những ai muốn tìm kiếm một chút yên bình và tĩnh lặng giữa phố thị.

    [​IMG]

    8. Công viên châu Á


    Nếu bạn đã chán với việc đi tham quan dạo và muốn trải nghiệm với những trò chơi thì hãy đến công viên châu Á. Ở đây có đầy đủ các trò chơi từ cảm giác nhẹ đến cảm giác mạnh luôn.

    [​IMG]

    9. Chợ Cồn


    Đến Đà Nẵng vui chơi thì không thể nào không đi ăn ở chợ Cồn rồi. Ở đây bán đầy đủ các mặt hàng từ quần áo cho đến thực phẩm. Đồ ăn ở đây cái gì cũng có bạn muốn ăn cái gì là có cái đó.

    [​IMG]

    10. Chợ Bắc Mỹ An


    Đã nhắc đến chợ Cồn thì không thể nào không nhắc tới chợ Bắc Mỹ An. Chợ Bắc Mỹ An cũng bày bán rất nhiều hàng hóa: Áo quần thời trang, thực phẩm xanh – tươi.. như những khu chợ khác. Nhưng ở chợ Bắc Mỹ An lại trở nên nổi tiếng không phải bởi những mặt hàng chất lượng, đa dạng mà ở đây nổi tiếng với thiên đường ăn vặt giá trẻ, món ăn đa dạng, phong phú, thơm ngon, là địa điểm lý tưởng của các các tín đồ ăn uống và học sinh, sinh viên. Youtuber Khoai Lang Thang đã từng đến đây và review ẩm thực của chợ.

    [​IMG]
     
    HealingTran thích bài này.
    Last edited by a moderator: 8 Tháng một 2023
  2. Đăng ký Binance
  3. hothaonguyen2oo7

    Bài viết:
    2
    Đi Đà Nẵng thì nên ăn gì?

    Ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam, mỗi ngóc ngách đều là "kho báu" đặc sản Đà Nẵng thơm ngon. Bạn có thể vi vu đến nơi đây.. n lần, nhưng khó lòng thưởng thức hết các món ăn ngon Đà Nẵng gây thương nhớ.

    Mì Quảng Đà Nẵng


    Mì Quảng là món bạn nhất định phải ăn khi đi du lịch Đà Nẵng. Sợi mì dày và dai được làm từ bột gạo cùng các nguyên liệu như thịt heo, thịt gà, tôm, chả lụa kèm với chút nước lèo từ xương hầm, ăn kèm rau sống tạo nên độ ngọt tự nhiên, đậm đà chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

    [​IMG]

    Bún Mắm Nêm Đà Nẵng


    Bún mắm nêm Đà Nẵng với thành phần gồm bún, thịt heo, rau sống trộn cùng các loại mắm đậm đà tạo nên hương vị khó quên được người dân nơi đây ưu chuộng.

    [​IMG]

    Bánh Xèo, Nem Lụi Đà Nẵng


    Bánh xèo, nem lụi cũng là một trong những món nên nằm trong danh sách ăn uống khi đi du lịch Đà Nẵng. Bánh xèo vàng giòn rụm ăn cùng xà lách, dưa chuột, chuối xanh.. chấm nước mắm thơm ngậy. Bạn có thể gọi thêm vài xiên nem lụi làm từ thịt thăn nướng than thơm ngon.

    [​IMG]

    Hải Sản Đà Nẵng


    Sự dồi dào và phong phú từ nguồn hải sản Đà Nãng đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn ăn uống. Một số món hải sản ngon "nhức nhối" được nhiều người biết đến như: Mực nướng muối ớt/ sa tế, mực cơm béo ngậy, sò điệp nướng phô mai/ mỡ hành, ốc, cua Huỳnh Đế, nghêu hấp sả..

    [​IMG]
     
    HealingTran thích bài này.
    Last edited by a moderator: 8 Tháng một 2023
Trả lời qua Facebook
Đang tải...