Review Phim Tất Tần Tật Về Conan Movie 24: Viên Đạn Đỏ Tươi

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi 23ra Ai, 29 Tháng năm 2021.

  1. 23ra Ai

    Bài viết:
    1


    NỘI DUNG PHIM

    Nội dung bộ phim lấy bối cảnh là một thế vận hội thể thao thế giới (WSG) – một sự kiện có thật đó là Thế vận hội mùa hè 2020 ở Tokyo năm ngoái. Cùng với sự kiện thể thao lớn nhất Tokyo thì tàu tuyến tính siêu dẫn ống chân không đầu tiên trên thế giới, được chế tạo với công nghệ mới nhất của Nhật Bản được ra mắt với tên gọi là "Bullet Nhật Bản".

    Bộ phim sẽ xoay quanh gia đình Akai. Đây là một gia đình vô cùng đặc biệt, gia đình này có một mối liên hệ mật thiết với tổ chức áo đen, khi người mẹ bí ẩn Mary bị teo nhỏ giống như Conan và Haibara.

    Người con cả là Akai Shuichi được ví là Viên đạn bạc của tổ chức áo đen, nhưng trên thực tế anh là một đặc viên FBI ngụy danh để trà trộn vào tổ chức áo đen.

    Người anh thứ hai, là Thất quán vương Haneda Shukichi, được một gia đình giàu có là Haneda nhận nuôi.

    Cuối cùng là người em út, là một nữ thám tử trung học Sera Masumi. Cô để điều tra thêm thông tin về việc teo nhỏ của mẹ mình đã chuyển đến ngôi trường mà Ran đang theo học, nhằm giải đáp cho thắc mắc của cô về Shinichi.

    Khi con tàu chạy từ Ga Shin Nagoya đến ga Tokyo với tốc độ là 1000km/h, sự kiện đã quy tụ lại rất nhiều CEO cấp cao đến từ các công ty trong và ngoài nước. Thế nhưng lại có hàng loạt vụ bắt cóc bí ẩn đã xảy ra, đối tượng bị nhòm ngó đó là các quan chức lãnh đạo. Giống như vụ việc xảy ra ở Boston vào 15 năm trước sẽ được lặp lại.

    Hiện tại bộ phim đang được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trê toàn quốc, các bạn có thể xem khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn nhé!

    Bài viết trên được trích toàn phần bên ngoài^^, bạn nào muốn biết thông tin chi tiết về bộ movie thì tìm hiểu kĩ hơn trên wed nhé!

    Trước khi đi nhớ Thích để ủng hộ tác giả, còn nếu chưa đăng kí thì tạo tài khoản tại đây

    Hãy trở thành một độc giả văn minh!
     
    Ngudonghc, Lanlanyeu, Hàn Loan1 người nữa thích bài này.
    Last edited by a moderator: 21 Tháng bảy 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...