Review Phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (2020)

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi ỉn siêu nhân, 9 Tháng năm 2021.

  1. ỉn siêu nhân

    Bài viết:
    12
    Tên phim: Lưu ly mỹ nhân sát

    Đạo diễn: Doãn Đào, Mạch Quán Chi

    Diễn viên chính: Thành Nghị, Viên Băng Nghiên

    Số tập: 59

    Thể loại: Tiên hiệp, cổ trang

    [​IMG]

    Chào mọi người lại là Ỉn siêu nhân đây, hôm nay mình muốn giói thiệu tới các bạn yêu phim Hoa Ngữ một bộ phim từng làm mưa làm gió mùa hè năm ngoái đó chính là Lưu ly mỹ nhân sát. Bộ phim với sự tham gia của 2 diễn viên trẻ Thành Nghị và Viên Băng Nghiên với kĩ năng diễn xuất tuyệt vời và phản ứng hóa học bùng nổ đã diễn tả trọn vẹn tình cảm ngọt ngào nhưng cũng đầy đắng cay, bi thương của mối tình kéo dài 9 kiếp của cặp đôi Toàn Cơ và Tư Phượng Toàn Cơ vốn là tiểu thư của Thiếu Dương Phái nhưng do từ nhỏ bị khuyết lục thức mà tính tình ngây thơ vô tâm vô phế. Trong đại hội Trâm Hoa nàng vô tình quen biết với Tư Phượng chàng thiếu niên xuất chúng là đệ tử giỏi nhất của Ly Trạch Cung. Từ lần gặp gỡ ấy mà giữa hai người nảy nở mối nhân duyên, nàng -người con gái vô tâm vô phế lại sinh tình cảm, chàng-người của phái Ly Trạch Cung vốn cả đời không được động tình lại cuốn vào chuyện tình yêu. Điều đó khiến mối tình của họ vừa ngọt ngào nhưng cũng đầy bi thương. Vì hiểu lầm Toàn Cơ thích người khác mà Tư Phượng chấp nhận đeo mặt nạ tình nhân chú không thể nào gỡ ra được và phải chịu ba vết lông vũ trên ngực chỉ cần động tình một lần thôi là phải chịu thổ huyết đầy đau đớn và đồng nghĩa với nó là một vết lông vũ sẽ mất đi. Nếu biến mất cả 3 vết có nghĩa là mất mạng. Thế nhưng 4 năm sau gặp lại cùng đồng hành trong lần diệt yêu quái Tư Phượng lại động tình phải chịu cảnh giày vò thân thể đau đớn từ tình nhân chú phát tác. Vì để lấy được gương vạn kiếp bát hoang giúp Toàn Cơ khôi phục lục thức Tư Phượng bị nghi ngờ là yêu quái phải chịu tra tấn hành hạ dã man từ các môn phái. Để bảo vệ Tư Phượng sức mạnh kì lạ trong người Toàn Cơ trỗi dậy thì ra cô là chuyển thế của Chiến thần người mang sức mạnh lớn nhất của Thiên giới. Mối tình của họ êm đềm được một thời gian rồi lại chìm ngập trong đau thương sóng gió khi bí mật động trời bị lộ tẩy đó là phái Ly Trạch Cung trong đó bao gồm Tư Phượng đều là nhân yêu thuộc bộ tộc Kim Xích Điểu. Trời đất đến cái màn biến hình thành Kim Xích Điểu của Tư Phượng ta nói mê gì đâu á, tạo hình kĩ xảo đẹp lung linh, phê lòi con mắt các bác ạ.

    [​IMG]

    Tiếp theo là một trận chiến long trời lở đất giữa nhân tộc và yêu tộc. Tư Phượng và Toàn Cơ dù yêu nhau sâu đậm nhưng cũng không thể ngoài vòng cuộc chiến. Đúng lúc này Tư Phượng còn phát hiện ra rằng Toàn Cơ không chỉ mang sức mạnh Chiến Thần mà còn mang sức mạnh của Ma Sát Tinh kẻ tàn bạo nhất của Yêu giới hàng ngàn năm trước. Để bảo vệ Toàn Cơ Tư Phượng đã tự nhận mình là Ma Sát Tinh nhận lấy mọi oán thù của nhân giới trong đó có cả Toàn Cơ. Hiểu lầm thêm sâu sắc dẫu cho có yêu nhưng Toàn Cơ vẫn không thể chấp nhận được Tư Phượng khi tộc Kim Xích Điểu đã giết chết mẹ cô, sức mạnh Ma Sát Tinh đã giết chết sư phụ và sư huynh của cô. Trải qua hàng vạn thăng trầm cuối cùng chỉ khi rơi xuống sông Vong Xuyên Toàn Cơ mối nhớ ra được 9 kiếp tình duyên của mình đều gặp gỡ Tư Phượng và kiếp nào chàng cũng nguyện chết dưới tay nàng chỉ để đổi lấy một lần khắc ghi. Hóa giải mọi hiểu lầm Toàn Cơ lên đường ròng rã suốt hơn một năm trời để tìm kiếm Tư Phượng và dùng tình yêu của mình để hóa giải tình nhân chú. Nhưng sau đó vì sức mạnh Ma Sat Tinh thực sự trỗi dậy, Toàn Cơ bị biến thành La Hầu Kế Đô kẻ sỉnh ra từ oán hận của Ma Sát Tinh quyết lật đổ tam giới. Để bảo vệ tam giới và tìm lại Toàn Cơ một lần nữa Tư Phượng lại dùng tình cảm chân thành sâu nặng và sức mạnh Kim Xích Điểu của mình để hóa giải mọi chuyện. Sau bao sóng gió khổ nạn cuối cùng là một kết thúc HE trên cả mĩ mãn

    [​IMG]

    Thực sự xem phim này mình thấy đỉnh của chóp luôn. Nội dung chặt chẽ, cuốn hút khỏi bàn. Diễn viên dàn trai xinh gái đẹp lác cả mắt, nhạc phim thì mê chữ ê kéo dìa, kĩ xảo phục trang đều đỉnh của chóp. Sau đây mời mọi người cùng thưởng thức nội dung phim bổ mắt

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    vuvu57649195, chenzi, Tiên Nhi9 người khác thích bài này.
    Last edited by a moderator: 11 Tháng ba 2022
  2. Liffer

    Bài viết:
    1
    Phim này cũng xem như kha khá nổi ý nhỉ. Thấy review trên facebook cũng nhiều, cơ mà toàn lướt qua 10 kiếp thôi.

    Thấy cũng tội nam, nữ chính. Mười kiếp, mười kiểu khác nhau nhưng kiếp nào cũng SE. Đến cuối cùng trăm cay ngàn đắng mới bên nhau được.

    Mới đầu cũng không định coi, nhưng mà nam nữ chính đẹp thật sự, bị rù quến quá nên ráng coi thử xem. Cơ mà mình không chịu nổi ngược, vài tập đã nghỉ nganh nên không biết cuối cùng hạnh phúc ra sao, dẫu biết nó là HE đấy.

    Cũng nghe nhiều bạn bảo phim đỉnh lắm mà vẫn còn phân chưa biết tính sao. Chắc sắp tới có nghỉ dịch thì mình sẽ xem.
     
    ỉn siêu nhân thích bài này.
  3. dothianhtuyet 1302 codon

    Bài viết:
    7
    Xem đến đoạn ngược rồi lại ngại xem tiếp thấy buồn ghê.
     
    Tiểu Đan thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...