Review Nước hoa Miss Dior 2019

Thảo luận trong 'Cần Sửa Bài' bắt đầu bởi Freya Lee, 7 Tháng năm 2021.

  1. Freya Lee

    Bài viết:
    1
    Chào các bạn, lại là mình Freya đây. Hôm nay mình sẽ review sản phẩm nước hoa dior ra mắt năm 2019 nhé

    Dior là thương hiệu quen thuộc với các sản phẩm son, nước hoa và nổi tiếng nhất chắc phải kể đến là dòng Dior Miss

    [​IMG]

    Thiết kế

    Đầu tiên phải nói đến là thiết kế chai. Dior Miss có điểm nhấn là chiếc nơ xinh xinh ở nẳp, vỏ chai được làm bằng thủy tinh nên vẫn cảm giác sang chảnh và dễ thương. Nhìn tổng quan cả chai nước hoa thì Freya cảm thấy như đây là một điệu valse tình yêu, ở đó có sự vui tươi và lãng mạn. Tuy nhiên Dior Miss có 1 nhược điểm mà Freya không ưng đó là nắp chai, Freya chỉ đóng mở 2 lần là nắp đã không còn chặt như lúc đầu nữa rồi.

    Mùi hương:

    Vẫn là dòng nước hoa 3 lớp hương. Dior Miss sở hữu cho mình mùi hương trẻ trung, tươi mới, quyến rũ. Hương đầu là sự kết hợp hoàn hảo của những tinh dầu cam bergamot, cam và quýt thì đến hương giữa lại là một cảm giác thanh tao, thuần khiết, nữ tính mà chẳng kém phần nồng nhiệt của hoa hồng xứ Grasse và hoa nhài. Sự ngọt ngào của biểu tượng tình yêu này sẽ khiến bạn quyến rũ hơn. Nếu hoa hồng tạo cảm giác gợi cảm thì hương nhài hòa quyện lại là sự tươi mát mới mẻ dịu dàng mà vẫn trẻ trung, cá tính Khóa trọn lại nét quyến rũ là hương cuối, đọng lại chút ấm áp của gỗ đàn hương, hoắc hương và cỏ vertiver. Freya cảm thấy mùi hương của Dior Miss nhẹ nhàng, không quá nồng đậm nhưng lại là vừa đủ để khiến bao người xung quanh phải ngất ngây.

    Cách sử dụng nước hoa Miss Dior hiệu quả nhất, giúp cho mùi hương bám lâu hơn trên cơ thể:

    Dior Miss vốn phù hợp với mọi mùa trong năm, dù đông lạnh hay hè nóng bức, dù thu se lạnh hay xuân tươi tràn nhựa sống.

    Vị trí điểm mạch trên cơ thể là những vị trí có lớp da mỏng, mạch máu sát dưới da đây thường là những vị trí nhạy cảm của cơ thể cũng là vị trí có nhiệt lượng tốt nhất. Khi bạn xịt nước hoa vào những vị trí này, nhiệt độ của cơ thể sẽ giúp nước hoa tỏa hương tốt hơn nhất là vào mùa đông lạnh đảm bảo bạn luôn thơm thoang thoảng cực kỳ dễ chịu. Những vị trí như khuỷ tay, sau gáy, trước ngực, sau tai, cổ tay, bụng và khuỷ chân.

    Freya đánh giá Dior Miss tỏa hương rất xa. Dù rằng mùi hương đậm nhưng không gây khó chịu với người xung quanh.
     
    Last edited by a moderator: 7 Tháng năm 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...