14 Đoạn Trích Hay Về Thanh Xuân

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi ngmhg, 10 Tháng tám 2021.

  1. ngmhg

    Bài viết:
    5
    [​IMG]

    1. Tuổi thanh xuân giống như đóa hoa, lặng lẽ nở rộ, lặng lẽ tàn phai trong giây phút tươi đẹp nhất của đời người – đa số chúng ta chỉ trải qua cảm giác rực rỡ nhất một mình.

    2. Tuổi trẻ chính là thời gian vẫn còn kịp để liều mình, để thử thách, và rồi dù thất bại hay thành công thì cũng đã có được cho mình những bài học kinh nghiệm tích lũy về sau.

    3. Thanh xuân của người con gái giống như pháo hoa, khoảnh khắc rực rỡ nhất, người qua kẻ lại ngắm nhìn rất đông, nhưng rồi giây phút lụi tàn lại chỉ có thể lặng lẽ trải qua một mình

    4. Thanh xuân là giai đoạn chúng ta lớn lên cùng thời gian, nương tựa vào nó mà trưởng thành sau bao vấp ngã đầu đời. Đi qua gần hết cái gọi là thanh xuân ấy rồi, nhìn lại mới biết bản thân có bao nhiêu hối tiếc.

    5. Thanh xuân rực rỡ nhất, chúng mình đều đã từng có một người đặc biệt, từng có một đoạn tình cảm bình lặng, thuần khiết, nhưng chẳng thể nào đi đến tận cuối cùng. Tất cả đều kết thúc bằng tiếng thở dài. Hóa ra yêu sai là thanh xuân. (Hạnh phúc một mình)

    6. Thanh xuân là quãng thời gian đặc biệt nhất trong cuộc đời một người. Nếu như là một viên kẹo ngọt thì thanh xuân lại tựa như một cốc nước trong vắt, tinh khiết, không vị, nhưng có thể khiến người ta khao được uống mãi, uống trọn một đời. (Hạnh phúc một mình)

    7. Thời thanh xuân theo đuổi tình cảm mãnh liệt, trưởng thành rồi lại thích sự bình lặng, sau khi chúng ta tìm kiếm, bị tổn thương rồi rời bỏ mà vẫn có thể trước sau như một tin vào tình yêu, thì đó là một loại dũng khí. Mỗi người đều có một khu rừng của riêng mình, người đi lạc đã lạc mất rồi, người tương phùng sẽ lại tương phùng. (999 lá thư gửi cho chính mình)

    8. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mính trong cơn mưa ấy lần nữa. Mỗi người đều từng có khoảng thời gian bồng bột đấy, khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm hoang đường không tên. Thế rồi, tuổi thanh xuân lặng lẽ qua đi. (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi)

    9. Trong thế giới của tôi, không phải tất cả tình yêu đều ngọt ngào, thanh xuân vẫn tràn đầy những ngượng ngùng, bồng bột, cũng không phải mọi sự cố gắng đều được đền đáp theo ý nguyện. Ngược lại, thế gian này có rất nhiều người bất hạnh, bị tình yêu phản bội, thương tích đầy mình. Một số người tuổi trẻ nông nổi đã không giữ được sự lương thiện của mình, bị ác niệm làm cho mụ mị nên phạm sai lầm, rồi làm tổn thương người khác. Lại có những người luôn bị số phận chà đạp, mọi sự bất công đều giáng xuống đầu họ, trên đầu lúc nào cũng có một đám mây mù che kín khiến họ chẳng thể nhìn thấy trời sao rực rỡ.

    10. Mối tình đầu tiên chính là người mà cho dù có gặp gỡ ai bạn cũng sẽ vô tình so sánh với người ấy. Là người mà dẫu đã cố quên biết bao lần, họ vẫn lì lợm ở lại trong tim bạn.

    11. "Thanh xuân của bạn luôn có một người, mà bạn sẽ nhớ đến cả khóe miệng của cậu ấy khi mỉm cười, nhớ cả âm điệu khi cậu ấy nói chuyện, thậm chí nhớ cả mùi bột giặt trên quần áo.. Chỉ vì cậu ấy, giấc mơ của chúng ta sáng rực và mạnh mẽ.."

    12 Chúng ta mất 4 năm cấp 2 để kì vọng vào 3 năm học cấp 3. Chúng ta mất 3 năm cấp 3 để khát khao về 4 năm đại học. Chúng ta mất 4 năm đại học để nhớ về 7 năm trung học. Cuối cùng, chúng ta mất cả đời để tượng niệm về tuổi trẻ của chúng ta.

    13. Có những người, bạn không có cách nào quên được

    Có những việc, bạn không thể nào quên được

    Có những tình bạn sẽ không bao giờ gặp lại nữa

    Thông thường, khi kí ức càng rõ nét thì càng tàn nhẫn.

    Chúng ta đã từng tưởng rằng, sau này trưởng thành sẽ được ở bên nhau

    Thực ra, trưởng thành có nghĩa là chia ly.

    14. Trong cuộc đời mỗi người, nên có ít nhất một lần, vì người khác mà quên đi chính mình.. Không màng đến kết cục, không mong có kết quả, không mơ sẽ dắt tay nhau đi đến cuối cuộc đời, thậm chí không cầu mong người ấy phải động lòng mà đáp lại.. Mà chỉ hy vọng trong những năm tháng đẹp nhất của tuổi thanh xuân, có thể gặp được một người, khiến ta dốc lòng như thế
     
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...