Review Du Lịch Phú Quốc Và Các Địa Điểm Nên Đến - Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi nntc6761, 17 Tháng tám 2021.

  1. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Nhân 1 hôm hơi rảnh rỗi xíu, mình sẽ review cho mọi người những địa điểm mà mình đã trải nghiệm khi đi du lịch Phú Quốc nha!

    1. Lahana resort

    Khu resort này thực sự rất chill luôn! Phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên, chỗ nào cũng thấy cây cỏ, hoa lá, hồ nước, tạo cho du khách cảm giác thư thái dễ chịu cực kỳ. Phòng ở nhìn ra sân vườn xanh mướt tuyệt đẹp, có cả hiên sau nhà với không gian thoáng đãng và cả cây phơi quần áo rất tiện lợi.

    [​IMG]

    Mọi đồ đạc trong phòng cũng đều tuân theo tiêu chí gần gũi với thiên nhiên: Nội thất gỗ màu nâu trầm, những chiếc giỏ đựng đồ kiểu mây tre đan, ngay cả dầu gội và dầu tắm trong buồng tắm cũng là sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên.

    Resort có xe điện đưa đón khách di chuyển trong resort miễn phí, nhưng mình thấy đi bộ cũng hợp lý vì khung cảnh xung quanh quá là đẹp và resort cũng không quá rộng. Trên tầng thượng là bể bơi vô cực, cũng be bé xinh xinh thôi nhưng cảm giác thiết kế vô cực như không có thành bể, cùng hàng cây xanh cũng đủ để chill lắm rồi! Bên cạnh bể bơi là nhà hàng cũng bé xinh vừa phải, phục vụ buffet sáng, không quá nhiều món nhưng nói chung là ăn vừa miệng.

    [​IMG]

    2. Nhà hàng Cát Biển

    Nhà hàng có 2 khu chọn đồ: Khu chế biến sẵn đồng giá, khá rẻ, nhưng chủ yếu mọi người chọn khu hải sản tươi sống tự chọn: Khách tự chọn rồi đồ được đưa lên cân và bếp mang vào chế biến. Có món nấm nổi tiếng ở đó nhưng siêu đắt mà thực sự mình không hợp khẩu vị nên chẳng thấy ngon, hic.

    Các món hải sản thì nhà hàng chế biến đều ngon, cơm rang hải sản cũng ngon nữa!

    Nhà hàng bàn ghế nhựa thôi, nói chung là không gian thoải mái, có view thoáng, nhưng buổi tối thì chỉ thấy đen xì, hic, hơi tiếc!

    3. Vinpearl Safari

    Khu tham quan vườn thú mở với diện tích và sự đa dạng của các loài thú đều thuộc hàng lớn nhất Việt Nam. Để đến đây thì có xe đưa đón của Vinpearl, các bạn có thể hỏi lễ tân ở khách sạn/ resort mà các bạn ở để biết lịch trình xe đưa đón nhé! Vì khu Safari to rộng là thế nên nắng vỡ mặt và đi mỏi chân lắm mọi người ạ! Nhất định phải mang theo mũ rộng vành hoặc ô, kẻo phải mua trong cửa hàng ở đó thì rẻ nhất mũ là 200k á!

    Cơ bản thì ở đây có:

    - Khu tham quan bên ngoài: Mình đứng ngoài nhìn thôi, thú ở cách mình khá xa, nhưng cảm giác chúng cũng được sinh hoạt khá thoải mái trong khu vực được quy hoạch riêng, chứ không kiểu chật chội khổ sở như trong sở thú bình thường. Khu kiểu này là dành cho những con thú dữ, hoặc là quý hiếm.

    - Khu tham quan bên trong: Mình được đi hẳn vào trong để tha hồ vuốt ve những con cừu, dê rất hiền lành. Du khách cũng có thể cho chúng ăn, đồ ăn được nhân viên phát miễn phí.

    [​IMG]

    - Khu chim: Với rất nhiều loài chim. Khu này cũng rộng và không chỉ có chim trong lồng mà còn có hẳn một khu như sân chim ấy.

    - Khu bán hoang dã: Du khách sẽ lên xe buýt và di chuyển đến khu này, ngồi trong xe để tham quan các con vật tung tăng bên ngoài. Đây chính là hình thức tham quan độc đáo được gọi vui là: Nhốt người thả thú.

    - Nhà hàng Hươu Cao Cổ: Nhà hàng phục vụ cả người và cả hươu, hihi, nghĩa là bạn có thể dùng bữa ở đây như nhà hàng thông thường và còn có thể mua đồ ăn để cho hươu ăn vì hươu sẽ đứng bên lan can của nhà hàng đó, rất thú vị!

    [​IMG]

    4. Sunset Sanato

    Đây là một khu resort nhưng không cần phải là khách nghỉ tại đây, bạn vẫn có thể mua vé vào chụp hình cả buổi. Đúng như tên gọi, khu này đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời lặn dần sắp chạm mặt biển và ráng chiều làm nền cho những công trình đặc sắc ở đây trở nên cực kỳ nổi bật và huyền ảo. Chụp ảnh sống ảo thì khu này là hoàn hảo nhất!

    [​IMG]

    5. Suối Tranh

    Đây là một khu tham quan phù hợp để đi trong ngày, kiểu như dành 1 ngày ở đây, như là picnic trong ngày ấy, là phù hợp nhất. Ở đây có cây xanh, thác nước, suối mát, rất thư giãn.

    [​IMG]

    * * *

    Về quà mua về thì mình gợi ý món rượu sim, mật ong, cao cấp hơn thì có trầm hương, ngọc trai nhé! :)
     
  2. Đăng ký Binance
  3. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Năm 2022, mình review thêm 1 địa điểm ở Phú Quốc là Vinpearl Oasis. Đây là resort rẻ nhất trong số các resort 5 sao của Vinpearl Phú Quốc, nên là sang chảnh vừa đủ để có thể "đu" được ^^!

    [​IMG]

    Trong này có cả nhà hàng, pub, casino, bể bơi, spa và có nguyên cả một công viên nước dành cho trẻ em và người lớn khá rộng lớn, khi khách đặt phòng tại Vinpearl Oasis Phú Quốc là có thể sử dụng miễn phí công viên nước này, có trò trượt ván phê luôn!

    [​IMG]

    Khu resort nằm bên bờ biển riêng siêu đẹp với những chỗ nghỉ rất chill như võng, ghế lười.. dưới hàng dừa mát rượi giữa trưa, thực sự cảm giác bình yên và tận hưởng cuộc sống lắm luôn!

    [​IMG]

    Nên đi Vinpearl ít nhất 1 lần để trải nghiệm "đắt xắt ra miếng" mọi người ạ!
     
    ThuyTrang, LieuDuong, chiqudoll2 người khác thích bài này.
  4. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

    Mọi người tham khảo hành trình mình đã đi nhé:

    - Ngày 1: Từ sân bay về thẳng Vinpearl - xe của Vinpearl đón. Tắm biển, vui chơi ở bể bơi, công viên nước ở Vinpearl. Ăn ngủ ở Vinpearl

    - Ngày 2: Đi Safari xem thú. Ăn sáng & trưa ở Vinpearl. Chiều trả phòng Vinpearl cho khỏi đắt ^^, book Grab về Lahana resort, dạo chơi trong resort. Tối đi ăn ở Nhà hàng Cát Biển, rồi đi dạo chơi loanh quanh. Ngủ đêm ở Lahana resort.

    - Ngày 3: Ăn sáng và chill ở bể bơi vô cực của Lahana resort. Chiều đi Sunset Sanato chụp ảnh, ăn tối, rồi về ngủ đêm ở Lahana.

    - Ngày 4: Ăn sáng ở Lahana, trả phòng, thuê xe theo buổi để đi mua sắm và ghé Suối Tranh xong ra sân bay luôn.
     
  5. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp

    Thời gian đẹp nhất để tới Đảo Ngọc là mùa khô. Tức là từ cuối tháng 10 đến tận tháng 3 năm sau, ngoài ra còn có thể kéo dài đến tháng 5 nếu thời tiết thuận lợi. Vào khoảng thời gian này thì thời tiết tại Phú Quốc ít mưa, sóng biển êm đềm, mát mẻ, rất thuận lợi cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng.

    Cũng có thể du lịch Phú Quốc vào lúc giao mùa là đầu tháng 4 hoặc cuối tháng 10, cũng rất hợp lý. Bởi vì đây là đầu và cuối mùa mưa nên lượng mưa sẽ không nhiều lắm, vẫn ngắm được cảnh đẹp mà giá cả dễ chịu hơn, giúp bạn có được một chuyến đi tuyệt vời mà lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
     
    ThuyTrang, LieuDuongƯu Đàm Thanh Ti thích bài này.
  6. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ TpHCM

    Đi tour thì mình thấy khá mệt nhưng sẽ đi được rất nhiều nơi, nếu ai khỏe và thích xê dịch thì nên tham khảo các tour này (tour đều bao gồm vé máy bay) :

    Tour giá cao nhưng đi hết điểm du lịch hot & mới: Tour của Vietnam Tourist - Khởi hành sáng thứ 2 và thứ 6 hàng tuần:

    • Giá tour với Khách sạn 3 sao: 8.690.000 đ/người
    • Giá tour với Resort 3 sao: 8.890.000 đ/người
    • Giá tour với Khách sạn 4 sao: 9.390.000 đ/người
    • Giá tour với Resort 4 sao: 10.590.000 đ/người

    - Ngày 1:

    07h30: HDV đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục bay đi Phú Quốc chuyến 08h40 (Hãng Vietjet 7 kg xách tay + 15 kg hành lý kí gửi)

    09h30: Đến Phú Quốc. Xe và HDV đưa khách bắt đầu hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc:

    • Tham quan Suối Tranh, tự do tắm suối (nếu muốn).
    • Tham quan trại nuôi Ong lấy mật.
    • Tham quan vườn tiêu, cơ sở làm Rượu sim, đồi Sim lớn nhất trên đảo, tham quan vườn sim, thưởng thức rượu sim, mật sim đặc sản nổi tiếng tại Phú Quốc.

    12h00: Xe đưa khách đến nhà hàng dùng cơm trưa.

    14h00: Xe và hướng dẫn viên đưa khách tham quan Nhà thùng sản xuất nước mắm nổi tiếng Phú Quốc.

    15h00: Xe đưa khách tới tham quan Chùa Hộ Quốc.

    16h00: Đi tham quan nhà tù Phú Quốc.

    17h00: Xe và hướng dẫn viên đưa khách đến Bãi Sao. Tại đây đoàn tự do tắm biển và thưởng thức hải sản (chi phí tự túc).

    18h30: Dùng cơm tối.

    Sau bữa tối, xe đưa khách về khách sạn nghỉ ngơi, tự do đi dạo Phú Quốc về đêm, và có thể mua sắm quà lưu niệm, ăn uống tại chợ đêm Phú Quốc.

    - Ngày 2:

    06h30: Dùng điểm tâm.

    07h30: Xe đưa khách đi tham quan thị trấn Địa Trung Hải - một địa danh mới với những công trình biểu tượng như: Cầu Hôn - Kiss Bridge, Quảng Trường La Mã, Tháp Bút, Tháp Đồng Hồ Venice..

    09h00: Xe đưa khách đến cảng An Thới, sau đó tàu đón khách tại cảng và bắt đầu hành trình khám phá những hòn đảo đẹp:

    • Hòn Gầm Ghì: Ở đây, khách có thể đăng kí chương trình trải nghiệm khám phá "Công viên san hô" đầu tiên tại Việt Nam với diện tích 1 ha với gần 200 loài san hô cứng, mềm các loại, hơn 100 loài cá biển tự nhiên, các sinh vật biển quý (Chi phí tự túc).
    • Hòn Mây Rút: Khách tự do nghỉ ngơi, tắm biển hoặc khám phá các hoạt động thể thao trên bãi biển (Chi phí tự túc).

    Trưa: Cập đảo Hòn Thơm, dùng buffet tại nhà hàng trên đảo Hòn Thơm.

    13h00: Khách tự do tham quan, chụp hình, tắm biển, tắm hồ bơi và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như trượt đường ống nước, lướt sóng nhân tạo, trượt máng boomerang..

    15h30: Đi cáp treo Hòn Thơm để quay về đất liền.

    16h30: Xe đưa khách đến Sunset Sanato chụp ảnh (Tự túc mua vé).

    18h30: Xe đưa khách về trung tâm thị trấn Dương Đông dùng cơm tối.

    Sau bữa tối, về khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo chơi.

    - Ngày 3:

    07h00: Dùng điểm tâm tại khách sạn.

    08h00: Xe Vinpearl và hướng dẫn viên đưa khách đến Vinpearl Safari.

    11h00: Xe đưa khách đi dùng cơm trưa.

    12h00: Vui chơi tại VinWonders.

    16h00: Khám phá Grand World.

    19h30: Xe đưa khách đi dùng cơm tối.

    20h30: Lên xe về lại thị trấn Dương Đông nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo chơi.

    - Ngày 4:

    07h30: Dùng bữa sáng. Sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn.

    08h30: Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đến tham quan trung tâm nuôi cấy Ngọc Trai.

    Sau đó xe đưa khách đến sân bay Phú Quốc, hướng dẫn viên làm thủ tục để khách bay về lại TP. HCM chuyến 10h30 hoặc 12h00.

    Tour giá rẻ, ít điểm hơn: Tour của Vietnamtravel - Khởi hành sáng thứ 2, 3, 4 hàng tuần - Giá khoảng 5 triệu:

    - Ngày 1:

    Sáng: Đến sân bay, làm thủ tục khởi hành đến Phú Quốc.

    Đến sân bay Phú Quốc, xe và HDV đón đoàn đi ăn trưa.

    Chiều: Đoàn đi tham quan phía Đông đảo: Vườn tiêu Phú Quốc, Nhà thùng nước mắm, cơ sở sản xuất Rượu sim, Suối Tranh, Làng chài Hàm Ninh, Chùa Sư Muôn, Dinh Cậu.

    Tối: Dùng cơm tối, thưởng thức hải sản tươi ngon. Sau đó tự do khám phá Phú Quốc về đêm, đi chợ đêm Dinh Cậu.

    - Ngày 2:

    Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe đưa đoàn tiến về phía Nam, tham quan quy trình nuôi trai lấy ngọc tại các cơ sở nuôi cấy ngọc trai chuyên nghiệp tại Phú Quốc, câu cá trong các rạn san hô tại hòn Dừa, hòn Rỏi.. Có thể lựa chọn thêm chương trình: "Đi bộ dưới đáy biển" với tàu Namaste (Chi phí tự túc).

    Trưa: Ăn trưa trên tàu. Tắm biển, ngắm san hô.

    Chiều: Tới Bãi Sao (tự do chụp hình), thăm Nhà tù Phú Quốc.

    Sau đó có thể đi cáp treo Hòn Thơm (Vé tự túc) hoặc về khách sạn tắm biển hoặc hồ bơi.

    Tối: Xe đưa đoàn đi dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo chợ đêm Phú Quốc.

    - Ngày 3:

    Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, xe và HDV đón khách đi tham quan những điểm du lịch phía Bắc đảo: Đình thần Nguyễn Trung Trực, Gành Dầu, Grand World.

    Trưa: Dùng cơm trưa tại Gành Dầu, thưởng thức đặc sản biển.

    Chiều: Về lại khách sạn, tắm hồ bơi/tắm biển hoặc lựa chọn chương trình Vinpearl - Safari, VinWonders (Chi phí tự túc).

    Tối: Xe đưa khách đi ăn tối tại nhà hàng. Sau đó về khách sạn tự do nghỉ ngơi hoặc đi chợ đêm.

    - Ngày 4:

    Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, có thể tự do tắm biển, nghỉ ngơi, mua sắm.

    Đến giờ hẹn, xe tiễn đoàn ra sân bay đón chuyến bay về TP. HCM.
     
  7. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình

    Gia đình nhiều thế hệ thì sức khỏe cũng không tương đồng, ở trọn trong Vinpearl là phù hợp nhất, vừa có thể chơi, nghỉ tùy ý. Ngoài ra, có thể đi thăm các điểm tham quan tự túc.

    Nếu gia đình trẻ có thể tìm các Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 5 sao hoặc Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm Vinpearl.

    Du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hết bao nhiêu tiền còn tùy vào độ sang của chỗ nghỉ và các điểm đi. Nên lên kế hoạch trước sẽ ước tính được chi phí chuyến đi.
     
    Ưu Đàm Thanh Ti, chiqudollLieuDuong thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...