HOT Nếu được làm admin bạn sẽ làm gì?

Thảo luận trong 'Góp Ý' bắt đầu bởi Admin, 16 Tháng bảy 2017.

  1. Dương Tử Trúc

    Bài viết:
    2
    Thật ra thì mình chưa từng nghĩ rằng sẽ đảm nhận cái chức vụ Admin cao cả này đâu, vì Admin bây giờ cũng đang làm rất tốt mà đúng không.

    Nhưng với tư cách là một thành viên của VNO thì mình có một số điều cần phải nói.

    Thứ nhất:

    + Có một số người (tác giả) sẽ chọn cách viết bài và đăng trực tiếp lên diễn đàn bằng điện thoại (VD như mình chẳng hạn, nhà không có điều kiện thì biết làm sao bây giờ).

    + Nhưng lại có một bất cập rất lớn rằng là diễn đàn không có nơi để lưu bản thảo, nên nhiều khi phải mất công viết lại từ đầu.

    + Nếu như có một nơi để viết và lưu các bài chưa hoàn chỉnh thì tốt biết mấy.

    Thứ hai:

    + Mình thấy Admin nên cho mọi người được phép xóa các bài đăng (bài viết) thừa của bản thân thì tốt hơn. Vì có một số bài đã rất cũ rồi, nhiều khi cảm thấy nó rất thừa thải và rất muốn xóa nó đi.

    + Mình biết là có thể nhờ Admin hay BQT xóa dùm nhưng mình vẫn cảm thấy bản thân mình phiền quá hay sao đấy, nên cũng ngại nói.

    Thứ ba:

    + Điều này mặc dù nói ra có chút ngại nhưng mình vẫn muốn nói. Rằng bản thân mình rất tò mò về việc ai đã xem bài viết của mình, ai đã tìm kiếm bài viết của mình và ai đã share cho mình.

    + Nếu như có thể biết thì tốt quá. Vì nhiều khi mình không phân biệt được người xem là khách hay là thành viên ấy.

    Và điều cuối cùng thì mình nghĩ cũng đã có nhiều người đã nói trước đó rồi.

    + Diễn đàn của mình cần phân chia ra thêm nhiều box hơn và có nhiều giải thưởng hơn (VD như: Bài viết có nhiều lượt like nhất tháng hay nhất tuần, hay thành viên nổi trội nhất chẳng hạn, vân vân và mây mây)

    + Và nhiều thành viên mới gia nhập không hiểu về nội quy của diễn đàn, không biết cách đăng bài và viết bài chẳng hạn. Nếu như mỗi lần có người mới tham gia thì BQT sẽ phải vào từng "nhà" để hướng dẫn, như vậy sẽ rất tốn thời gian và công sức. Nên mình nghĩ rằng Admin nên cố định hẳn nó ở đầu trang hay là ở đâu đó đi ạ. Như vậy sẽ tốt hơn rất nhiều.

    Hi, ngại thiệt đó! Nói nhiều tới như vậy cơ mà.

    Đây cũng chỉ là ý kiến riêng của bản thân mình mà thôi, trong lời nói của mình lắm lúc cũng có chút hơi nghiêng về lợi ích của bản thân mình quá ấy. Nhưng mình vẫn rất mong rằng Admin sẽ xem xét lại một chút.

    Nếu như có thể thì Admin hãy tham khảo các giao diện của các app hay diễn đàn khác. Mình nhận thấy diễn đàn bây giờ cũng đã tốt lắm rồi nhưng nếu như hoàn thiện thêm một chút nữa thì sẽ tốt hơn rất nhiều.
     
    Tam thập tam thiênAdmin thích bài này.
  2. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,695
    Làm admin để làm gì?

    Việc đầu tiên tôi làm ngày và luôn là thay đổi cái điểm thành tích:

    LẠY CỤ (đã làm thành viên VNO tròn 100 năm)

    Trời ạ, cái này để đó cho vui chứ không khả thi, tưởng tưởng mắt mờ tay run, bấm bấm bàn phím gì tầm này nữa. Cỡ này là đi bán muối rồi, để người ta trải chiếu quỳ lạy thôi.
     
    Admin thích bài này.
  3. CAKE

    Bài viết:
    60
    Mình thì chả muốn làm Admin chút nào hết.

    Admin thì phải làm cả núi công việc, đơn cử như:

    - Quản lý thu, chi của diễn đàn, trả tiền cho thành viên > Những đứa con nít hay trẩu tre thường ngó lơ vấn đề này mặc dù đây là yếu tố quan trọng nhất ở diễn đàn.

    - Cân đối thu nhập trong diễn đàn, ngoài diễn đàn, các vấn đề quảng cáo, phát triển diễn đàn > Những đứa con nít thì làm sao mà hiểu được vấn đề này cơ chứ, haha.

    Haiz, quả nhiên với những người kém hiểu biết hoặc còn quá trẻ thì chỉ biết cái màu, cái sắc, cái đẹp chứ có bao giờ biết được rằng Admin là ai, Admin là gì, Admin thì phải làm những việc gì.

    *vno 23* Mình là làm Admin á, mình xây dựng 1 hệ sinh thái phù hợp cho thành viên theo đúng lứa tuổi, để tự các bé trẻ con lẫn trẻ trâu không thể nào mà tồn tại được trong đó, tự chúng sẽ phải đào thải ra vì hệ sinh thái này không dành cho chúng.

    Bé quá thì về ôm sách, ôm vở chuyên tâm vào học tập rồi tìm hiểu thu nhặt kiến thức đi.

    Chứ để làm Admin một diễn đàn thì dễ òm, tự xây một cái là làm được Admin thôi.

    Cái chính là làm Admin với ai, với cái diễn đàn không người hay sao?

    P/s: Nếu thích các bạn có thể tự vào xây thử 1 cái diễn đàn tại đây Create a XenForo demo xem nó khó hay dễ nhá, rồi sau đó hẵng tính đến vấn đề khác, há há.
     
    Admin thích bài này.
  4. Tam thập tam thiên

    Bài viết:
    29
    Chào admin.

    Bây giờ mình sẽ tưởng tượng mình được phỏng vấn để trở thành admin nhé.

    Thứ nhất trong năm đầu tiên mình muốn đặt mục tiêu cho diễn đàn đạt 1 triệu thành viên (vì mình không có con số doanh thu trung bình hằng năm cụ thể của diễn đàn nên cứ mặc định là tăng thêm 50% đi)

    Thứ hai mình cần xem xét lại toàn bộ cách mà diễn đàn đang hoạt động, công việc cụ thể của ban quản trị, xem rõ từng các thống kê thu chi của diễn đàn qua các năm.

    Thứ ba tăng cường ngân sách cho an ninh mạng đảm bảo tính bảo mật của diễn đàn cùng tài khoản cho từng thành viên.

    Thứ tư tăng thêm ưu đãi gấp đôi cho thành viên bqt đồng thời mỗi tháng tổ chức bầu chọn ban quản trị mỗi phiếu bầu 100 xu ai trong ban quản trị có số phiếu bầu thấp nhất đãi ngộ sẽ trở lại như lúc ban đầu.

    Thứ năm dùng điểm thành tích mà mỗi thành viên đạt được trong tháng để chấm điểm. Ai đứng nhất trở thành thành viên ban quản trị danh dự hưởng đãi ngộ của thành viên ban quản trị top đầu thành viên đó ngoài viết bài ra còn nhận đóng góp ý kiến của thành viên khác tổng hợp các ý kiến nhiều người góp ý nhất báo cáo cho admin. Sau một tháng sẽ tiến hành bầu cử lại.

    Thứ sáu Top 10 người có điểm thành tích cá nhân xuất sắc nhất năm sẽ được trích ngân sách làm quỹ đi du lịch cùng admin cùng thành viên ban quản trị kết hợp tặng sách giáo khoa cùng áo thun in nhãn hiệu VNO cho học sinh nghèo ở nơi đi du lịch.

    Thứ bảy thêm box viết về các danh nhân văn hóa lịch sử trong và ngoài nước.

    Thứ tám vào ngày quốc tế phụ nữ và phụ nữ Việt Nam tổ chức cho chị em phụ nữ post ảnh áo dài lên vno cùng trả lời ba câu hỏi thi hoa hậu. Người chấm điểm là tất cả thành viên nam. Xếp hạng hoa hậu, á hậu 1, á hậu 2 cho phần thưởng là xu theo ngôi vị tương ứng.

    Thứ chín cải thiện giao diện upload ảnh sao cho các thành viên không giỏi về mảng này có thể thao tác dễ dàng.

    Sau hết xin cảm ơn vì đã xem bài viết của mình tới đây như bạn thấy còn gì thiếu sót xin đóng góp thêm. Hãy cùng đưa vno thành diễn đàn văn học và giải trí giao lưu lớn nhất Việt Nam nhé, cộng đồng càng lớn càng dễ kiếm tiền mà. ^^
     
    Hắc LiênAdmin thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...