Tư vấn Nên nuôi con vật gì trong nhà?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Trịnh Tô Nguyệt, 20 Tháng ba 2021.

  1. Trịnh Tô Nguyệt

    Bài viết:
    21
    Xin chào mọi người ạ, hôm nay em ngoi lên đây là vì muốn mọi người tư vấn giúp ạ.

    Chả là gia đình em vừa chuyển sang một căn nhà mới to hơn, vậy nên ba mẹ em đã quyết định là sẽ nuôi thêm một hoặc hai em thú cưng để vui cửa vui nhà. Mà ba mẹ đã cho em quyền quyết định chọn nuôi thú cưng, nhưng em lại rất phân vân không biết nên chọn con nào.

    Em biết khi nuôi bất kì con vật nào thì đều phải có trách nhiệm với nó, bởi vậy em muốn nhờ mọi người tư vấn cho em những bé thú cưng thông minh, đáng yêu ak ><
     
  2. Đăng ký Binance
  3. HuongDuong05

    Bài viết:
    10
    : > Vậy nhà mình nuôi một con mèo đi ạ: > nuôi cho nó bự bự bự á, vừa xinh, vừa xinh nx, Mà có nuôi mèo thì nuôi mèo đực á :3 cắt cái đó đi khỏi chạy: > Nuôi mèo có lợi ích lắm đó nha. Tối ôm ngủ được nè, vuốt ve thì thôi rồi, vừa mềm vừa ấm, lúc nào cx meo meo, dễ thương xỉu luôn. Ngoài ra chị còn có thể lấy mèo chụp hình chung nè, dạo này mèo được ưa chuộng xỉu luôn á: > nên là ta mua ngya một con về cưng thui, chứ không tiếc lắm*qobe 3*
     
  4. Tuyettuyetlanlan

    Bài viết:
    265
    Thú cưng có nhiều loại lắm chủ yếu là bạn thích cùng đầu tư như thế nào thôi.

    Mềm mại, thông minh, đáng yêu, lông xù xù như chó, mèo, thỏ.. Nuôi những con này bạn ngoài cần chăm sóc, yêu thương chúng còn phải dẫn chúng đi khám sức khỏe định kỳ, tắm rửa thường xuyên.. Tóm lại rất nhiều chuyện cần chú ý để bảo vệ sinh và sức khỏe cho thú cưng cũng như gia đình bạn. Cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định mua nha. Chúc bạn thành công tìm được thú cưng mình thích.
     
  5. lindadameomeo

    Bài viết:
    79
    Ý kiến riêng của mình:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Theo mình thì nên nuôi con bò nhé ^^

    Đùa thôi chứ không phải bò thật đâu, bò gấu bông kiểu này nè:

    [​IMG]

    Không mất tiền nhiều mà ngày nào khi ngủ cũng ôm nó nằm có bạn là tuyệt lắm luôn!

    Mình thì nghĩ bạn nuôi con này cho chắc ăn nhé.

    Nếu không nuôi bò thì bạn nhất định phải nuôi chó hoặc mèo, vì sao?

    Chó là loài động vật đồng hành chia sẻ buồn vui, mang đến cảm giác hạnh phúc và thoải mái cho con người. Chúng trở thành "những người bạn" và đôi khi là "những vị cứu tinh" trong lúc chủ gặp nguy nan. Chó còn giúp mọi người thư giãn, đỡ mệt mỏi nữa, khi đi bộ nhỡ đâu giúp chủ nhà giảm vài kí thì sao nhỉ?

    [​IMG]

    Ai đi làm về mà thấy một chú Cún cưng thế này thì làm sao mà không rớt trái tim ra được chứ? Tuy vậy, bạn vẫn phải có trách nhiệm tuyệt đối với nó, tránh tình trạng:

    - Ờ, ta thích một vài hôm rồi hôm sau không thương nó nữa.

    - Cảm thấy chó lúc nào cũng phiền phức, nhức nhối vì sủa suốt ngày.

    - Lo ăn lo mặc cho nó tốn xiền!

    *Một khi đã quyết định nuôi em nó, rước em nó về nhà là phải cung phụng em nó như là thượng đế, chăm lo cho em nó, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thôi!

    Mèo cũng giống như chó, là loài động vật gần gũi thứ hai với con người. Vậy nuôi mèo được lợi ích gì? Nuôi mèo có lợi như sau:

    - Mèo rất yên tĩnh

    - Mèo giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ

    - Chăm sóc mèo rất dễ

    [​IMG]

    Mèo là loài động vật rất khôn, mua một chú mèo rất rẻ, không đắt như những con vật khác, chi phí nuôi cũng rất phù hợp, em nó không cần phài nhiều thức ăn, em nó chỉ cần chủ yêu quý thôi là đủ.

    [​IMG]
     
    SaitamanSắc Hương Hoa thích bài này.
  6. chovy

    Bài viết:
    57
    Nuôi cá sấu hoặc bọ cạp hoặc nuôi anh là vui nhất :)
     
  7. Tạ Vô Song

    Bài viết:
    3
    Haz thì nuôi con gì bạn thích thôi. Hỏi ý kiến là 1 chuyện rồi bạn có thích nó không ms là chuyện quan trọng. Thú cưng là của bạn mà bạn thích loại nào thì nuôi loại đó. Còn không khó chọn quá thì nuôi mình nè
     
  8. Babypig

    Bài viết:
    1
    Theo mình nên nuôi chó nha

    Có thể bạn nuôi 1 con ngáo Husky để vui nhà vui cửa và còn có thể lấy nó làm gối, làm chăn
     
  9. TIK TAK Ký ức thời gian.

    Bài viết:
    4
    Theo mình thì bạn nên nuôi một chú chó, nuôi giống nào thì tùy bạn chọn nhưng chúng giúp ích cho bạn rất nhiều nuôi mèo thì đáng yêu nhưng không vui như nuôi chó, những chú chó năng động lại giúp được chúng ta nhiều việc nếu ta biết huấn luyện chúng ngoan ngoãn nghe lời thì, ta coi chúng là bạn thì chúng sẽ tương thông suy nghĩ với chúng ta cũng rất thú vị. Chúc bạn sớm tìm được một con vật nuôi ưng ý nhé.
     
  10. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Mình nuôi mèo thì mình thấy mèo cũng rất giống một đứa trẻ, luôn cần bạn yêu thương cưng chiều và chăm sóc. Mỗi con mèo cũng có những tính cách, sở thích, thói quen khác nhau, thậm chí là cách mà những con mèo thể hiện tình cảm với con người cũng khác nhau nữa. Nhưng nói chung là mèo rất xinh và được cảm nhận sự ấm áp tỏa ra từ cơ thể chúng, nghe những tiếng gừ rừ êm êm đều đều của chúng có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc mỹ mãn và cả thế giới ngoài kia đã không còn quan trọng nữa!
     
  11. Swaka Nguyệt Lam Giai Nguyệt Lam

    Bài viết:
    629
    Chó, mèo hoặc hamster.

    Em thích chơi đùa lăn lộn, dẫn thú cưng đi khắp nơi thì nên nuôi một chú chó. Mặt ngố ngố thế thôi chứ huấn luyện đàng hoàng thì không uổng phí đâu.

    Nếu rảnh, và muốn thách thức sự chịu đựng và nhẫn nại thì em hãy nuôi một bé mèo. "Quàng thượng" thì cũng tuỳ hên xuôi. Có bé thì ôi thôi nhỏ nhỏ xinh xinh cưng vô đối. Có bé thì đôi khi em chỉ muốn trả nó về tiệm.

    Còn thích xem vận động thì hãy nuôi hamster nhé em. Nhìn nó chạy trong cái lồng cưng lắm. Mà bé này nuôi cực ở khoảng dọn vệ sinh miệng cho nó. Cái thứ gì nó cũng gặm =="
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...