Trích Dẫn Những Câu Nói Của Dương Mịch

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi Hoàng Lâm Nhi, 21 Tháng ba 2021.

  1. Hoàng Lâm Nhi

    Bài viết:
    50
    Trích Dẫn Những Câu Nói Của Dương Mịch

    [​IMG]

    Nổi tiếng là sao hoa ngữ có IQ và EQ cao ngất của màn ảnh nhỏ xứ Trung, Dương Mịch cho tới ngày hôm nay vẫn giữ vững vị trí ngôi sao hạng A trong giới Cbiz. Cho dù lớp tiểu hoa mới ở thị trường nội địa nhiều như "nấm mọc lên sau cơn mưa" nhưng Dương Mịch cũng không vì thế mà bị lu mờ đi mà ngược lại ngày càng tỏa sáng.

    Dương Mịch rất quyết đoán đi trên con đường mà mình đã chọn và cũng thật sự kiên định, có được mục tiêu thì sẽ liều mạng cố gắng. Những câu nói của cô ấy từ bâng quơ đến nghiêm túc đều phản ánh lên con người thật của mình: Nghiêm túc, kính nghiệp.

    #1

    - Quay đầu nhìn lại quá khứ là một việc làm cực kỳ vô nghĩa và lãng phí thời gian.

    - Khi còn trẻ chúng ta nên đi trải nghiệm những việc bản thân muốn làm. Bởi vì càng trẻ thì càng không sợ thất bại.

    - Thay vì chưa làm đã hối hận, tôi tình nguyện chọn làm xong mới hối hận.

    - Bởi vì đó là công việc của bạn, dù muốn hay không thì vẫn phải làm, đã làm thì đừng than.

    - Tôi cảm thấy đời người không có lối tắt cũng không có đường vòng, tất cả việc tốt hoặc không tốt mà bạn trải qua đều là bạn lựa chọn ngay thời điểm đó, đều là tự mình phải gánh vác, bị đánh phải đứng thẳng, con đường mà bạn đi đều là con đường bạn phải đi.

    - Quỹ đạo của cuộc đời tôi, do chính tôi quyết định. Dù tốt hay xấu, đều là quà tặng của sự trưởng thành.

    - Có giỏi thì giết chết tôi đi, không giết chết được tôi thì hãy chờ xem tôi ngày càng mạnh mẽ hơn.

    - Tự bạn chọn ngẩng đầu 45 độ ngưỡng vọng người khác, thì đừng trách người khác liếc mắt 135 độ nhìn xuống bạn.

    - Trên thế giới này, không ai là đặc biệt cả, ai ai cũng đều có thể bị thay thế. Vì vậy, đừng quá xem trọng bản thân mình. Chúng ta đều không quan trọng như mình tưởng.

    - Có thể buông đi, là mối quan hệ của bạn. Không thể buông đi, là sự quan tâm của bạn. Đáng chúc mừng, là những gì mình từng có. Đáng hối tiếc, là những thứ của mình đều chỉ là đã từng có.

    - Tôi chụp quảng cáo bạn bôi đen tôi, tôi ra tạp chí bạn bôi đen tôi, tôi đăng weibo bạn cũng bôi đen tôi. Nói cho mọi người nghe, màu da của tôi vẫn tốt, không cần phải đen thêm nữa. Lòng của tôi cũng khá rộng lượng, bôi đen tôi cũng không sợ. Tuy nhiên, tôi cũng rất hài lòng vì bạn chú ý đến tôi nhiều như vậy. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, cũng tin tưởng thời gian sẽ chứng minh tất cả.

    - Đừng phàn nàn với những trò cười của cuộc sống. Ai có thể biết được ai sẽ là trò cười của ai? Cười xong chỉ cần mọi người vẫn còn vui vẻ là được rồi.

    - Không người nào có thể định nghĩa được hạnh phúc của người khác, lại càng không người nào có thể quyết định sinh mệnh của người khác.

    - Con Hồ Ly đó, có Ong Mật bảo vệ, cho nên nó hạnh phúc.

    (Hồ Ly là chỉ Dương Mịch, còn Ong Mật là tên của fan)

    - Nếu bạn không thích tôi thì đừng thích, có thiếu đi bạn thì tôi cũng không thiếu người thích. Nếu bạn thích tôi, chứng tỏ bạn.. rất biết thưởng thức.


    _____

    Câu cuối cùng kia mình muốn nói là.. thật sự mình rất biết thưởng thức^^

    Tìm được hướng đi cho riêng mình không hề dễ dàng, mong mọi người cũng có thể mạnh mẽ như cô gái này. Dám thử sức và không ngại vấp ngã, tới cuối cùng đổi lại chính là trưởng thành.

    [​IMG]

    ]

     
    Minchihatin10 thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Hoàng Lâm Nhi

    Bài viết:
    50
    Trích dẫn những câu nói của Dương Mịch

    #2


    [​IMG]

    - Tôi đối với bạn bè sẽ không có quá nhiều sự ỷ lại, cũng sẽ không dùng hết tấm trí để duy trì tình bạn đó. Bất kể tình cảm nào, đều là thuận theo tự nhiên, muốn đến thì tôi mở rộng vòng tay, ôm bạn vào long, muốn đi cũng không cần gò ép.

    Dính lấy nhau cũng được, lạnh nhạt với nhau cũng chẳng sao, chẳng qua cũng chỉ là một hình thức ở chung với nhau mà thôi, đều là do chúng ta cùng nhau quyết định.

    Người có thể ở cùng với tôi trở thành bạn nhiều năm, nhất định sẽ giống tôi ở một điểm, đó chính là nội tâm đủ kiên cường.

    - Khi nhận ra bản thân cố giải thích cả nửa ngày nhưng không ai tin, vậy đừng lãng phí thời gian nữa. Tôi rất bận, bạn cũng rất bận. Tôi biết bản thân mình đang làm gì là được, có một số người không cần phải cố giải thích với họ để làm gì.

    - Đừng tuỳ tiện giễu cợt vết sẹo của người khác, bởi đó là những tổn thương mà bạn chưa từng trải qua.

    - Dựa vào năng lực của bản thân mà đứng lên, dựa vào hai bàn tay của mình mà kiếm cơm, dựa vào đôi mắt của mình mà nhìn thế giới. Cho dù đến lúc không thể chịu đựng được nữa, cũng không được để bất cứ ai lấy đi cuộc sống của mình.

    - Có người sẽ vì khuyết điểm của chúng ta mà chán ghét chúng ta, cũng có người sẽ vì sự chân thành của chúng ta mà yêu thích chúng ta. Không cần phải cố làm cho những người chán ghét chúng ta yêu thích chúng ta, thay vào đó hãy khiến cho những người vốn nên yêu thích chúng ta mau chóng phát hiện chúng ta.

    - Rất nhiều người khi nhớ đến chuyện tình đã lỡ sẽ luôn có suy nghĩ rằng năm đó sao mình lại ngốc quá. Nhưng cũng bởi vì chút ngốc đó cùng với những trả giá không cần hồi đáp mới khiến cho tuổi trẻ của chúng ta từng oanh oanh liệt liệt đến vậy.

    - Thực ra cũng có lúc đối với người con gái mà nói, làm nũng là một kiểu nương tựa, làm phiền là một kiểu tin tưởng, hơn nữa lại đối với duy nhất chỉ một người, nhưng hầu hết những lúc đó người ấy không hiểu ra mà thôi.

    - Có một số việc, bạn không thể mong tất cả mọi người đều hiểu. Bởi vì không phải tất cả mọi người đều là con người.

    - Tôi thuộc cung Xử Nữ, cả đời đều phải cầu tiến. Nếu tôi không cố gắng làm tốt, như vậy ý nghĩa sinh tồn sẽ giảm mạnh.

    - Tôi không phải tiền mặt, không thể khiến cho mọi người đều thích. Huống chi còn có người ngay cả tiền cũng không thích. Cho nên mới nói 'cuộc đời chỉ cần 1 tri kỷ là đủ'.

    - Cảm ơn những người từng xem nhẹ tôi, giúp tôi phá tan sự yếu đuối của chính mình thành từng mảnh. Các bạn có hiểu không? Tôi thật sự biết ơn các bạn, những người đã từng ra sức làm tổn thương tôi.

    [Ong Mật: Dương Mịch, Chị vất vả rồi.

    Dương Mịch: Nhưng các em vui không phải sao? ]

    [​IMG]

    Mong mọi người có thể mạnh mẽ như cô gái ấy..
     
    Minchihatin10 thích bài này.
  4. Hoàng Lâm Nhi

    Bài viết:
    50
    Trích dẫn những câu nói của Dương Mịch

    #3

    [​IMG]



    - Không cần biết là trên cơ thể hay ở trong lòng. Và cũng không cần biết là vết thương có sâu đến đâu. Chỉ cần chưa chết, thì có một ngày mọi việc sẽ tốt trở lại.

    - Lúc gặp lưu manh, nói đạo lý cũng vô dụng, giả vờ đáng thương càng khiến mình dễ bị đánh chết. Chỉ có thể phân tích tình hình cụ thể, bản thân so với lưu manh nhất định càng phải lưu manh hơn.

    - Bởi vì đó là công việc của bạn, dù muốn hay không thì vẫn phải làm, đã làm thì đừng than.

    - Buông xuống, cho đến bây giờ cũng không phải là một việc quá khó khăn. Phủi đi vết bụi đất, cùng lắm là làm lại từ đầu, thế thôi.

    - Đã là duyên phận thì không thể tránh thoát cũng không thể chối bỏ. Dù đau thương đến chết thì đó cũng là kiếp nạn của tôi. Không oán hận, không trốn tránh.

    - Thật ra trong lòng hiểu rất rõ, mỗi một người đều rất bận với những việc của mình. Vì vậy, khóc lên thì làm được gì? Nếu yếu ớt thì tự mình giữ lấy. Tôi biết, không có gì không thể vượt qua.

    - Không người nào có thể định nghĩa được hạnh phúc của người khác, lại càng không người nào có thể quyết định sinh mệnh của người khác.

    - Mỗi một cô gái sinh ra đều là công chúa Bạch Tuyết. Số mệnh đã định sẽ phải ăn nhầm một quả táo độc. Nhưng mà công chúa trong thực tế thì phải tự dựa vào bản thân mình mới có thể kháng cự lại độc tính, bước lên con đường đi tìm hoàng tử. Có biết bao nhiêu người chịu đựng không nổi, cho nên đã đau lòng, buông tay, thậm chí là chết đi. Những cô công chúa còn sống mới có tư cách có được hạnh phúc. Con gái cả một đời, gần như đều phải đau lòng đến chết vì tình một lần, mới hiểu được thế nào là còn sống.

    - Nếu như bạn gặp được một người rất yêu bạn, vậy có thể bạn đã trải qua hạnh phúc. Nếu như bạn gặp phải một người làm tổn thương bạn, vậy có thể bạn đã trải qua đau khổ. Nhưng những điều đó cũng đều chỉ là đã-trải-qua. Chủ yếu là những điều này đã khiến cho chúng ta càng hiểu thêm về bản thân mình. Thật ra, không có ngưỡng cửa nào là qua không được, không có vết thương nào là lành không nổi.

    - Cảm ơn các Ong Mật đã luôn bầu bạn cùng tôi trong suốt một quãng thời gian dài như vậy, bất luận là tôi có phạm lỗi lầm hay vấp ngã, sự nghiệp lên xuống như thuỷ triều, có những thay đổi trong cuộc sống, thì mọi người vẫn luôn ở bên cạnh tôi từ đầu đến cuối.

    [ Câu cuối, chị xứng đáng]

    [​IMG]
     
    Minchihatin10 thích bài này.
  5. Hoàng Lâm Nhi

    Bài viết:
    50
    Trích dẫn những câu nói của Dương Mịch

    #4


    [​IMG]

    - Nếu bạn vẫn đang than phiền rằng vận mệnh thật không công bằng, vậy thì chỉ có thể nói rằng bạn vẫn chưa biết được thứ bản thân mong muốn là gì.

    - Cứ thuận theo tự nhiên thôi. Cuộc đời khó được chọn lựa. Không phải bạn cứ muốn sống cuộc sống như thế nào thì có thể có được một cuộc sống như thế hoặc ngay ngày mai chúng ta liền có thể sống ngay như vậy.

    - Đạt được, là may mắn của tôi, không đạt được, là vận mệnh của tôi. Ra sức gửi tặng câu này cho bản thân tôi. Cảm ơn tất cả những sự may mắn mà tôi được ban tặng, cảm nhận vận mệnh mà tôi đã nhận được.


    - Kiên định làm tốt những gì mình nên làm. Sau đó, đợi được vận mệnh thưởng thức hoặc bị số mệnh vùi dập. Đừng so đo quá nhiều, sẽ được hạnh phúc.

    - Mỗi một người mắng chửi bạn, họ đều là những mũi tên mà chiếc thuyền cỏ của bạn mượn về. Bạn chỉ cần đợi gió đông thổi tới, lúc đó lại nói sau.


    - Cuộc sống của tôi rất phong phú, cũng rất vui vẻ. Tôi không có gì phải tiếc nuối, bởi trong mắt tôi mọi thứ đều đã được sắp xếp một cách hoàn hảo nhất. Dù bỏ lỡ thứ gì thì cũng là nên bỏ lỡ.

    - Trên đời này có rất nhiều cách sống khác nhau, không phải chỉ có tình yêu. Mặc dù tình yêu rất đẹp, nhưng cũng không phải là toàn bộ cuộc sống của bạn. Đời người rất dài, không cần thiết vì tình yêu mà đánh mất chính mình.

    - Hạnh phúc được coi là hạnh phúc, bởi vì nó ít ỏi quá, vậy nên mới vô giá. Những chuyện không như ý trong đời người là chuyện thường tình, thứ cuối cùng tới muộn nhất kia, mới gọi là hạnh phúc.

    - Quá khứ rất đẹp, nhưng tôi không lưu luyến. Ngày mai có lẽ tôi sẽ mất đi tất cả, nhưng tôi lựa chọn dũng cảm. Mọi thứ của ngày hôm qua đều sẽ qua, cho dù nó từng đem tới điều gì đi chăng nữa.

    - Nếu bạn đang trải qua sự hạnh phúc, vậy thì hãy cứ hưởng thụ đi. Đừng nghĩ rằng bản thân rồi sẽ có một ngày mất đi nó. Bởi vì cho dù thế nào đi chăng nữa, bạn cũng đã có được sự tốt đẹp có thể dùng để hồi tưởng về cuộc đời của mình.
     
    Minchi thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...