Cách để có một làn da đẹp tại nhà chỉ mất 5 phút mà ít người biết đến

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi phạm bình, 6 Tháng ba 2021.

  1. phạm bình

    Bài viết:
    1
    Chắc hẳn mỗi người phụ nữ đều chăm sóc da mặt mình thật sạch sẽ nhất nhưng chỉ rửa mặt hàng ngày thì chưa chắc các vết bẩn sẽ biến mất hoàn toàn, vậy cần phải làm gì để có một làn da đẹp?

    Chúng ta cùng đến với cách chăm sóc da tại nhà nào.

    THỨ NHẤT:


    Chúng ta nên ăn nhiều hoa quả có dưỡng chất vitamin A, C, K.. ăn hoa quả nhiều sẽ giúp cân bằng được độ mịn cho da sẽ không bị khô da. Nên ăn các loại hoa quả có nhiều vitamin như cam, kiwi, nho, táo, dâu tây, chanh tươi.. Đặc biết chúng ta nên ăn cà chua vì nói rất tốt cho sức khỏe vừa tránh được nguy cơ lão hóa da.

    THỨ HAI:

    Rửa mặt đúng cách sẽ bớt gây tổn hại đến da hơn một ngày nên rửa ít nhất 2 lần có sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp da sạch hơn bay hết các chất bẩn bên ngoài da. Không nên rửa quá mạnh vào bề mặt da sẽ gây tổn thương cho da.

    THỨ BA:

    Sinh hoạt điều độ cũng là một cách để bảo vệ làn da của mình không nên thức quá khuya và không nên xem các thiết bị điện tử như máy tính hay điện thoại trong bóng tối những thứ đó sẽ làm da mặt xấu đi và dễ gây ra mụn trên khuôn mặt của mình.

    THỨ TƯ:

    Nên sử dụng kem chống nắng để tránh các tia uv gây hại cho làm da của mình. Dùng kem chống nắng trước khi ra đường từ 20-30 phút là thời gian thích hợp để da hấp thụ được.

    ĐÂY LÀ MỘT SỐ CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT TẠI NHÀ MÀ CHÚNG TA NÊN LÀM

    HÃY ĐỂ LẠI GÓP Ý SAU BÀI VIẾT HIHI
     
    Bỉ Ngạn Linh Thư thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...