Review Tam Đảo - Địa Điểm Checkin Vô Cùng Tuyệt Vời Mà Bạn Nên Đến

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi LoiiLuaa, 23 Tháng một 2021.

  1. LoiiLuaa

    Bài viết:
    1
    TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHECKIN ĐẸP NHẤT Ở TAM ĐẢO

    Tam Đảo là một trong những điểm dừng chân được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nếu đã chọn Tam Đảo là địa điểm tiếp theo cho chuyến hành trình của mình hãy cùng khám phá các địa điểm check in ở Tam Đảo không thể bỏ lỡ nhé.

    Huyện Tam Đảo nằm ở phía bắc tỉnh Vĩnh Phúc, gần ngã ba ranh giới của tỉnh Vĩnh Phúc với hai tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên. Địa giới hành chính huyện Tam Đảo: Phía đông nam và nam giáp huyện Bình Xuyên. Phía nam và tây nam giáp huyện Tam Dương. Phía tây giáp huyện Lập Thạch. Phía tây bắc giáp huyện Sơn Dương của tỉnh Tuyên Quang. Phía bắc và đông bắc giáp huyện Đại Từ của tỉnh Thái Nguyên. Trên địa bàn huyện có ngọn núi Tam Đảo cao 1.310 m, nằm ở xã Hồ Sơn. Diện tích tự nhiên của huyện là 23.641, 60 ha (236, 42 km²), trong đó có hơn 120 km² là thuộc vườn quốc gia Tam Đảo.



    [​IMG]

    Top 5 điểm checkin không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến nơi đây.

    1. Quảng trường Tam Đảo


    Quảng trường Tam Đảo là một trong những điểm check in vô cùng nổi tiếng tại thị trấn này. Quảng trường Tam Đảo nằm ngay ở vị trí trung tâm cách chợ Tam Đảo nơi đây được ví như trái tim của thị trấn Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc. Quảng trường Tam Đảo được yêu thích bởi sở hữu khoảng không gian rộng lớn những bậc thang thoại thoại trong khung cảnh núi rừng lãng mạn không khí trong lành. Nơi đây còn nổi bật với biểu tượng Tam Đảo vô cùng đẹp. Đây không phải là một địa điểm mới lạ nhưng tại nơi này du khách có thể có cho mình những tấm hình vô cùng tuyệt vời khi đặt chân đến Tam Đảo. Ngoài ra bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của Tam Đảo khi nhìn lên cao. Một khoảng trời rộng lớn cùng với những nhà hàng, khách sạn sang trọng hẳn sẽ là điều vô cùng tuyệt vời để bạn dừng chân nghỉ qua đêm nay.

    [​IMG]

    2. Nhà thờ đá Tam Đảo


    Nhà thờ đá Tam Đảo là một trong bốn nhà thờ đá nổi tiếng nhất Việt Nam và cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo. Giữa khung cảnh thiên nhiên tươi mát màu xanh của núi rừng, nhà thờ đá Tam Đảo nổi bật với kiến trúc đậm chất phương Tây. Tòa kiến trúc được xây dựng từ năm 1937 đến nay vẫn chắc chắn giữa mây trời núi rừng. Thiết kế mái vòm cùng màu rêu phong cổ kính của nhà thờ đá sẽ mang lại cho bạn một bức ảnh check in ấn tượng. Tại đây bạn sẽ có những tấm hình vô cùng đẹp mà bạn nên góp vào chiếc máy ảnh của mình. Như mình đã nói từ đầu, đây là địa điểm không thể bỏ qua bởi lẽ nó mang vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ nhưng lại tiềm tàng trong mình một vẻ đẹp cuốn hút khách du lịch. Không chỉ những bạn trẻ yêu thích địa điểm này mà vô vàn những cặp đôi yêu nhau đã chọn đây là nơi chụp ảnh cưới bởi cái view tuyệt vời.

    [​IMG]

    3. Cổng trời Tam Đảo


    Nếu bạn từng đến Sapa hay Hà Giang thì chắc hẳn sẽ không còn lạ với địa điểm gọi là cổng trời. Và Tam Đảo nơi bạn đến cũng vậy, nó có cho riêng mình một cái cổng trời vô cùng mĩ lệ_ một địa điểm mà du khách có thể thu hết hình ảnh của thị trấn Tam Đảo vào tầm mắt. Từ cổng trời Tam Đảo nhìn xuống sẽ thấy hình ảnh thị trấn xa xa ẩn hiện trong làn sương đẹp huyền ảo như một bức tranh. Nếu Quảng trường Tam Đảo cho bạn một cái nhìn bao quát từ thấp lên cao thì cổng trời sẽ mở ra khoảng không gian rộng lớn sẽ cho bạn vẻ đẹp thơ mộng mà rất đỗi trữ tình của Tam Đảo khi nhìn từ cao xuống thấp. Không những vậy nơi đây còn là địa điểm săn mây quen thuộc của các phượt thủ. Những bức ảnh được chụp tại cổng trời luôn nổi bật bởi vẻ đẹp lộng lẫy của núi rừng Tam Đảo hùng vĩ.

    [​IMG]

    4. Hồ Xạ Hương


    Tạm rời xa những địa điểm check in đông đúc, chào mừng bạn đến với Hồ Xạ Hương đẹp nao lòng. Cái tên Xạ Hương được đặt theo tên của một ngôi làng gần đó. Nơi đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, quang đãng bởi lẽ nó không được nhiều người biết đến nên nơi đây còn là một địa điểm khá hoang sơ. Khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Nước trong hồ bố mùa đều trong xanh, sẽ không ngoa nếu ví nó như một viên ngọc của Tam Đảo bởi nó có trong mình vẻ đẹp quá đỗi thơ mộng. Mang trong mình chút tâm sự, luôn tĩnh lặng nên Hồ Xạ Hương là nơi vô cùng lí tưởng cho bạn cùng bạn bè của mình cắm trại qua đêm cùng nhau. Khi đêm xuống nó còn giữ cho mình cái yên tĩnh đến lạ kì. Cái yên tĩnh ấy không đáng sợ mà nó lại lôi cuốn như tiếng gọi đến nơi đây. Ngoài ra, bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác ngồi trên thuyề để cảm nhận sự bình yên khi lênh đênh trên dòng nước, cảm nhận từng ngụm không khí trong lành, từng tia nắng ấm cùng màu xanh của nước non, cây cỏ. Hồ Xạ Hương sẽ là địa điểm tuyệt vời nếu bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên Tam Đảo.

    [​IMG]

    5. Thác Bạc Tam Đảo


    Thác Bạc là một trong những địa điểm check in nổi tiếng mà bất cứ ai đến với Tam Đảo không thể bỏ qua. Ẩn mình trong những ngọn núi cao Tam Đảo, Thác Bạc uốn lượn và đổ xuống dòng nước trong vắt mát lạnh. Dòng thác trắng xóa đổ xuống phản chiếu ánh nắng lung linh của mặt trời trên cao, tạo ra khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên và sự hùng vĩ của núi rừng. Thác Bạc Tam Đảo có độ cao chừng 50m, dòng nước mạnh mẽ giúp du khách cảm nhận rõ nét vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên. Đến với Thác Bạc, bạn có thể có được những bức ảnh check in đẹp cùng dòng nước trắng xóa lung linh. Thời khắc thả đôi chân trần trên từng phiến đá, cảm nhận sự mát lạnh đùa nghịch cùng dòng nước trong vắt là khi bạn có thể quên hết mọi ưu phiền. Đường lên thác không quá khó đi, tuy nhiên hãy thật cẩn thận vì có những đoạn đá rêu phong và những bậc đá khá dốc. Hãy chuẩn bị một đôi giày có phần đế chắc chắn để chinh phục địa điểm check in ở Tam Đảo này nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn vô số địa điểm tuyệt vời đang chờ bạn khám phá. Xách balô lên và đi nhé!

    Tìm hiểu & sưu tầm: Lợii Lúaa
     
    Dị KháchAmiLee thích bài này.
    Last edited by a moderator: 25 Tháng hai 2022
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...