Ai từng bị crush làm cho tương tư cả một đêm chưa?

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi Chanh Sa, 16 Tháng một 2021.

  1. Chanh Sa

    Bài viết:
    6
    Chắc hẳn những bạn nào có crush thì cũng đã từng bị crush làm cho đốn tim vì những hành động siêu cute, hay một nụ cười tươi với mình hoặc những việc làm hay ánh mắt khiến chúng ta thao thức cả đêm để tương tư tới và mơ mộng về tương lai được tay trong tay với người ấy. Tui nói đúng không? Lại bảo không đúng đi, thú nhận đi, đã bao giờ bạn ảo tưởng về crush chưa?

    Không thể không thừa nhận rằng chỉ cần một sự quan tâm nhỏ của crush thôi cũng đã khiến chúng ta mơ tưởng đến một tương lai xa vời, đó là điều bình thường mà ai cũng mắc phải khi còn ở tuổi thanh thiếu niên, bản thân tui thấy việc này cũng dễ thương phết ấy chứ, không hẳn là quan tâm mà chỉ cần được cùng nói chuyện và gần gũi với người ta là đủ vui cho cả một ngày rồi

    Bạn nào có crush thì chia sẻ niềm vui cho mình biết xem bạn đã cùng crush làm được những điều gì thú vị rồi, hay những lần bạn bị crush làm đốn tim đến nỗi thức trắng cả đêm để nghĩ đến, mình luôn sẵn sàng để lắng nghe lời chia sẻ của các bạn, hãy cùng thư giãn và nhớ về khoảng thời gian bên crush tuyệt đẹp ấy nhé!
     
    Sói, Đồ ăn vặtTiểu Dương Mịch thích bài này.
  2. Đồ ăn vặt

    Bài viết:
    4
    Nghĩ lại thì có lần được crush nắm tay, nói chứ nó vui gần chết. Nhưng bây giờ hết vui rồi :((
     
    Chanh Sa thích bài này.
  3. Chanh Sa

    Bài viết:
    6
    Công nhận được crush nắm tay thì vui không tả nổi luôn, cơ mà sao không còn vui nữa vậy: <
     
  4. Đồ ăn vặt

    Bài viết:
    4
    Vì một vài lí do mà giờ tui hết thích crush rồi :((
     
    SoNguyet thích bài này.
  5. SoNguyet

    Bài viết:
    349
    Haha được Crush đèo đi bằng xe máy, ngồi phía sau mà vui sướng, hí hửng, có cả thấp thỏm nữa, đủ mọi cảm xúc cả.

    Có 2 Crush trong 2 khoảng thời gian khác nhau nhé.

    Năm 2019 - 2020: Crush thứ nhất

    Lần 1 được chở trên xe đạp điện, mình chả dám ôm hay tựa vào lưng Crush, lần 2 thì anh ấy chở mình khi trời mưa, 2 đứa trùm chung 1 cái áo mưa, mình tráng lá gan ôm eo Crush, được một lần thì từ đó về sau sẽ có vô số lần ôm eo người ta hehe. Sau lại anh ấy mua xe máy rồi đèo mình đi rất nhiều lần. Có lần đi họp ở xa, anh ấy chạy xe giữa trưa từ 12h đến 2h đèo mình, còn mình ôm anh ấy rồi ngủ ngon lành trên lưng người ta cả 2 tiếng đồng hồ. Đến tháng 5/2020 anh ấy nghỉ việc không làm chung công ty với mình nữa, thì tình cảm cũng dần xa cách. Mình nghĩ anh ấy biết tình cảm của mình nhưng giả vờ không biết. Còn mình ngại nói ra trước, là con gái mà nên cũng không nói vì thế khi còn gần gũi thì mình cứ tận hưởng quý trọng những phút giây ngọt ngào ấy, mình cũng sợ khi đâm thủng tầng giấy ấy rồi thì đến cơ hội làm bạn anh ấy mình cũng đánh mất luôn. Và giờ mình và anh ấy chỉ lâu lâu hỏi thăm qua tin nhắn fb thôi.

    Năm 2021: Crush người thứ 2

    Anh ấy không đẹp, không ngọt ngào, chả lãng mạn, ít cười ít nói, từng bị tổn thương trong cuộc sống rất nhiều. Có lẽ vì là người từng bị tổn thương nên mình thương anh nhiều hơn. Không muốn tổn thương anh ấy nhiều thêm, muốn chia sẻ nỗi đau cùng anh ấy.

    Lần đầu anh đèo mình đi mua điện thoại bằng xe máy, mình vui lắm nhưng thấp thỏm chẳng dám ôm người ta. Lần thứ 2 anh ấy chở mình về nhà, dù chỉ có 5 phút ngắn ngủi nhưng mình cũng ôm eo anh ấy được một chút, chỉ một chút thôi, chưa đến 10 giây, vì lần đầu mình không dám táo bạo hehe, anh ấy không giống như những người khác cởi mở vui vẻ, cũng không vui đùa gì nên mình sẽ không đùa giỡn với anh được.

    Cứ tưởng tình sẽ chớm nở, nhưng rồi cũng có nhiều chuyện mâu thuẫn giữa mình và anh, ý kiến bất đồng, suy nghĩ bất đồng, anh lăn lộn ngoài xã hội rất nhiều, anh thấy toàn màu đen của sự lừa dối, anh nghi ngờ rất nặng và không tin tưởng mình, cũng nghĩ mình không tin anh ấy, dù mình có cố gắng rất nhiều lần nhưng niềm tin ấy mong manh lắm chỉ cần một chút giông tố là đứt gãy ngay. Lần cao trào là vào đầu tháng 5 này, mâu thuẫn trở nên gay gắt, quan niệm bất đồng, anh ấy nói sau này mặc kệ chuyện của mình, đừng làm phiền anh ấy nữa, anh cũng sẽ không giúp mình. Nên cuối cùng mình cũng quyết định quên anh đi, giờ mình không còn nhắn tin thường xuyên với anh nữa, dù lòng có nhói đau nhưng rồi sẽ qua mau thôi. Anh cứ sống với thế giới của anh, còn mình về thế giới của mình vậy.

    Kết thúc một đoạn cảm tình, nhưng dù sao mình cũng có những kỷ niệm để mà nhớ mà hoài niệm.
     
    Chanh SaSói thích bài này.
  6. Chanh Sa

    Bài viết:
    6
    Dù rằng bạn không thể ở bên crush của bạn thật lâu dài nhưng thật tuyệt khi có những kỉ niệm hạnh phục bên ngta đúng không nè :3 mình cũng từng vậy á, được trải nghiệm niềm vui khi được ngta quan tâm, nhưng đó cũng chỉ là một tia hy vọng hay một sự ảo tưởng của mình rằng ngta cũng thích mình nhưng mà không sao, mình rất quý trọng khoảng thời gian mình được bên crush và rất cảm ơn cuộc sống vì đã cho mình gặp được ngta

    Cố lên bạn nhé! Mong rằng bạn sẽ vượt qua cảm giác buồn phiền về tình cảm trong quá khứ mà đứng lên mở lòng vs những cơ hội mới hơn
     
    SoNguyet thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...